‘Rap is Now’ opens for a New Season

12957426_1007174522708121_4102011450384900356_o

‘Rap is Now’ เปิดฤดูกาล “รันวงการ” ต่อเนื่องปีที่ III

Rap is Now เปิดสงครามการแข่งขัน “แร็พแบทเทิล” อันดับ 1 ของเมืองไทยอีกครั้ง ใน The War is On III หลังจากก่อให้เกิดกระแสถล่มโลกออนไลน์ในช่วงการแข่งขันซีซั่น 2 จนในปีนี้ก็พร้อมแล้วที่จะสร้างความคึกคักให้วงการเพลงฮิพฮอพเมืองไทยเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน โดยมีการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ด้วยสารคดี ‘Zero to Hero’ “ศูนย์สู่สูงสุด” ซึ่งถ่ายทอดผ่านชีวิต 4 แร็พเปอร์จากรอบสุดท้ายเมื่อฤดูกาลก่อน ที่ผ่านการแข่งขันอันดุเดือดกว่าครึ่งปีสู่การเป็นฮีโร่ ที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กรุ่นใหม่อีกมากมาย และในซีซั่นนี้ Rap is Now ก็พร้อมที่จะ “รันวงการ” อีกครั้งด้วยการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม เริ่มจากรอบ Live Audition ที่จะออกทัวร์ไปทั่วประเทศจำนวน 5 สนามแข่งขัน พร้อมด้วยบีทที่ใช้ในการแข่งขันจากบีทเมกเกอร์ทั่วทุกภาค

chart

การแข่งขันในปีนี้เปิดรับสมัครมาตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม เป็นต้นไป ซึ่งผู้สนใจส่งคลิปเป็นจำนวนกว่า 1,000 คน โดยผู้สมัครจะเลือกสนามแข่งขันได้ทั้ง 5 สนาม ได้แก่ อุดรธานี, ขอนแก่น, สงขลา, เชียงใหม่ และกรุงเทพฯ ซึ่งจะเป็นการแข่งขันในรอบ Live Audition 32 คน รวมทั้ง 5 สนาม รวมผู้เข้าแข่งขันจำนวน 160 คน หลังจากนั้นก็จะคัดเลือกเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ 32 คนสุดท้ายต่อไป

cover_III maxresdefault rin_growth run SS Z2H_TEASER

และในสัปดาห์แรก ขณะที่กำลังเปิดรับสมัคร ก็มีเรื่องฮือฮาเกิดขึ้น เมื่อเน็ตไอดอลรุ่นเก๋า “หมวดแวน” จากวง Doubletap อดีตแร็พเปอร์ที่เคยผ่านเวทีแข่งขันมานับไม่ถ้วน ได้ส่งคลิปมาร่วมคัดเลือกด้วย ทำเอาวงการฮิพฮอพต่างหันมาจับตาดูการแข่งขันในปีนี้ เพราะหลังจากนั้นก็มีแร็พเปอร์รุ่นเก๋าอีกหลายคน กลับมาลงสนาม รวมทั้งเด็กหน้าใหม่ไฟแรงที่ส่งคลิปเข้ามา ก็มีโอกาสจะมาโค่นบัลลังก์รุ่นพี่เช่นกัน

สำหรับผู้สนใจติดตามการแข่งขัน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.rapisnow.com และเฟซบุ๊กแฟนเพจ Rap is Now รวมทั้งติดตามคลิปการแข่งขันตั้งแต่รอบคัดเลือกได้ที่ยูทูปแชนแนล Rap is Now

You may also like...