Eichholtz @ Villa Vinotto

Villa Vinotto นำเสนอคอลเล็คชั่นล่าสุดของ ไอค์โฮทส์ (Eichholtz) เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังจากแดนกังหันเพื่อความสมบูรณ์แบบ แห่งการตกแต่งแบบเปี่ยมสไตล์

เป็นอันรู้กันตามประสาคนรักบ้านและคนชอบแต่งบ้านว่า การซื้อหาเฟอร์นิเจอร์และข้าวของเครื่องใช้เก๋ๆประดับบ้านนั้นไม่ใช่ภาระ แต่เป็นความสุขอย่างหนึ่งของชีวิตเลยทีเดียว เพราะการที่ได้สรรหาสิ่งสวยงาม มีดีไซน์และมีเรื่องราวน่าประทับใจ มาเป็นทั้งสิ่งของเครื่องใช้ที่ตอบสนองการใช้งานในชีวิตประจำวันแล้ว ยังเป็นฉากสวยๆให้ไลฟ์สไตล์ของเราดูดีมีรสนิยมอีกด้วย

สไตล์การแต่งบ้านเป็นเรื่องของความชอบส่วนบุคคล แต่หากกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์หรูแนวคลาสสิคร่วมสมัย ต้องแวะไปที่ Villa Vinotto (วิลล่า วิน็อตโต้) อยู่ที่ซอยสุขุมวิท 26 นี่เอง เพราะเป็นแหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์นำเข้าจากยุโรป ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบความร่วมสมัย และตอนนี้ทางร้านเค้าก็ภูมิใจนำเสนอคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชื่อดัง Eichholtz (ไอค์โฮทส์) ที่มีแรงบันดาลใจมาจากหลากหลายแหล่งทั่วโลก โดดเด่นด้วยการออกแบบที่หรูหรา สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ พร้อมสร้างสรรค์ผลงานด้วยแรงบันดาลใจที่ตั้งใจสร้างความแตกต่างอย่างที่สุด โดยมีปรัชญาของแบรนด์คือ นำสิ่งของเหล่านี้กลับมาผลิตใหม่ เช่น นำปีกเครื่องบินมาดัดแปลงเป็นโต๊ะเขียนหนังสือสุดฮิป

ไอค์โฮทส์ (Eichholtz) เป็นแบรนด์ที่เริ่มต้นจากการสะสมของเก่าเรื่อยมา ตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์สไตล์โคโลเนี่ยล และอีกหลายๆ สไตล์ ทั้งสไตล์โมเดิร์น ร่วมสมัย หรือ สไตล์แอนทีค พร้อมผสานกลิ่นอายความเก่าแบบมีรสนิยม พรั่งพร้อมด้วยผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ โคมไฟ และของประดับตกแต่งในหลากหลายรูปแบบ โดยมีโชว์รูมตั้งอยู่ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งได้ออกแบบแต่ละห้องในโชว์รูมให้มีความแตกต่างกันเสมือนเป็นมุมต่างๆ ของบ้าน เพื่อสร้างบรรยากาศให้ผู้ที่มาเยือนอบอุ่นแสนสบายเหมือนอยู่ในบ้านจริงๆ และนอกเหนือจากการที่เป็นผู้จำหน่ายสินค้าปลีกแล้ว ไอค์โฮทส์ ยังเหมาะกับการตกแต่งโรงแรม, รีสอร์ท, ร้านอาหาร หรือ สำนักงาน ให้สมบูรณ์แบบตามความต้องการของลูกค้าได้เช่นกัน

บุคคลสำคัญที่อยู่เบื้องหลังการออกแบบที่สวยเก๋เท่และสุดประณีตมีระดับของ ไอค์โฮทส์ ก็คือ เอ็ดวิน แวน เดอร์ กุน ผู้อำนวยการฝ่ายการออกแบบ แบรนด์ไอค์โฮทส์ ผู้สร้างสีสันให้ วิน็อตโต้ อินทีเรียร์ เชื่อว่าในชีวิตหนึ่งของคนเรา ต้องมีการเก็บสะสมชิ้นงานสวยๆ ไว้บ้าง ซึ่งเขาเองก็อยากทำเช่นนั้นกับเฟอร์นิเจอร์ด้วยเช่นกัน นอกจากของประดับตกแต่งบ้านต่างๆ ที่นำมาจาก ไอค์โฮทส์เพื่อใช้ตกแต่งที่นี้แล้ว ก็ยังมีสินค้าบางชิ้นที่คิดทำขึ้นมาใหม่เป็นพิเศษสำหรับ วิน็อตโต้ อินทีเรียร์ ด้วย อย่างเช่น กล่องสวยๆ สำหรับเก็บของ ชุดเครื่องนอน และพรม เป็นต้น นี่คือการผสมผสานสไตล์ของเขาเพื่อให้เข้ากับความเป็น วิน็อตโต้ วิน๊อตโต้ ได้อย่างกลมกลืนและสมบูรณ์แบบ

เลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมี่ยมจากยุโรปอย่างไอค์โฮทส์และอีกหลากหลายแบรนด์ได้ที่

Villa Vinotto (วิลล่า วิน๊อตโต้) สุขุมวิท 26 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร : 02-661-2006 ทุกวันยกเว้นวันอาทิตย์

You may also like...