Canon Be You Be PIXMA

แคนนอน เปิดแคมเปญใหม่ ‘Be You Be PIXMA’ รองรับ Social Life เต็มรูปแบบ พร้อมหนังโฆษณาชุดใหม่ผ่านไลฟ์ไตล์สุดอินเทรนด์ของโดม ปกรณ์ ลัม

 แคนนอน ตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งของวงการในฐานะผู้นำตลาดพรินเตอร์อิงค์เจ็ทในประเทศไทย 13 ปีซ้อน เผยแผนรุกตลาดครึ่งปีหลัง เปิดตัวทัพสินค้าเครื่องพิมพ์ตระกูล PIXMA ใหม่คึกคัก ในงาน Canon PIXMA be Beyond in Printing ชูจุดเด่นเรื่องของ Social Printing การสั่งงาน Application สุดล้ำ มอบอิสรภาพไร้ขอบเขตทุกงานพิมพ์ให้สะดวกทุกที่ทุกเวลาและง่ายกว่าที่เคย ผ่านระบบ Wi-Fi และ Cloud Printing ตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้ยุคออนไลน์สุดล้ำทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “Impossible Style” ดึงหนุ่มสุดเทรนดี้หล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม” มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์จับกระแสคนรุ่นใหม่ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 มั่นใจดันยอดขายครองแชมป์อันดับหนึ่งต่อเนื่อง มร. วาตารุ นิชิโอกะ ประธานบริษัท และประธานกรรมการบริหาร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ปีผ่านมาถือเป็นปีที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งสำหรับแคนนอน หลังจากสร้างสถิติใหม่มียอดขายรวม 10,248 ล้านบาท ในจำนวนนี้กลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ ซิสเต็ม โปรดักส์ ที่ประกอบด้วยพรินเตอร์และอุปกรณ์ พรีเซ็นเตชั่น เติบโตขึ้นถึง 12% ด้วยยอดขายตลอดปีรวม 3,201 ล้านบาท โดยมีผลิตภัณฑ์พรินเตอร์อิงค์เจ็ทตระกูล PIXMA เป็นตัวนำ ส่งผลให้แคนนอนยังคงครองแชมป์อันดับหนึ่งในตลาดเซ็กเม้นต์นี้ต่อเนื่องจนก้าวมาถึงปีที่ 13 ด้วยส่วนแบ่งตลาดที่ 60.8% (สรุปจากครึ่งปีแรกของปี 2556)”

“ความสำเร็จของแคนนอนเกิดจากความมุ่งมั่นไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ก้าวล้ำ สามารถตอบสนองรูปแบบวิถีชีวิตส่วนตัวและการทำงานของผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาให้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัจจุบันที่การใช้งานอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์และแอพพลิเคชั่นต่างๆ รวมถึงเว็บไซต์โซเชียล เน็ตเวิร์คได้กลายมาเป็นเทรนด์ใหม่ของคนยุคนี้ อันเป็นจุดเปลี่ยนผ่านสำคัญที่ทำให้แคนนอนวางแนวทางการพัฒนาโดยนำเทคโนโลยี Wi-Fi เข้ามาเพื่อสอดรับกับแนวโน้มตลาด ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวเทคโนโลยี PIXMA Wi-Fi ทำให้พรินเตอร์สั่งพิมพ์งานแบบไร้สายได้ในปี 2553 และระบบ PIXMA Cloud Printing ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งานสั่งพิมพ์งานจากที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ในโลกผ่านระบบ Cloud Printing ในปี 2555”

“ล่าสุด แคนนอนพร้อมแล้วที่จะก้าวไปอีกขั้นกับครั้งแรกเทคโนโลยี PIXMA Cloud Link พัฒนาใหม่ล่าสุดและระบบเชื่อมต่อ Wi-Fi ทำให้พรินเตอร์ PIXMA ตอบสนองการสั่งพิมพ์คอนเทนต์ออนไลน์ทั้งเอกสารและรูปภาพที่ถูกเก็บไว้บนบริการคลาวด์ต่างๆ และโซเชียล เน็ตเวิร์คได้อย่างเต็มรูปแบบ จึงมั่นใจว่าจะตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้ยุคใหม่ทุกไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและต้องการความสะดวกในการใช้งานทุกที่ทุกเวลาได้เป็นอย่างดี ซึ่งแคนนอนคาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายช่วงครึ่งปีหลังและสามารถครองอันดับหนึ่งของตลาดอิงค์เจ็ทได้อย่างต่อเนื่อง” มร.วาตารุ กล่าว

โดยเมื่อช่วงกลางปี 2556 แคนนอนได้ออกแคมเปญ “Be You, Be PIXMA เป็นคุณทุกสไตล์พริ้นต์” เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเลือกพรินเตอร์ไปใช้งานได้อย่างตรงใจ และเหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด โดยทางแคนนอนมีพรินเตอร์ให้เลือกถึง 3 แบบ
• PIXMA Life ตอบรับไลฟ์สไตล์สุดเทรนดี้ เจาะกลุ่มผู้ใช้ยุคใหม่ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีทันสมัย สนุกกับการพริ้นต์เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ความสนุกและถ่ายทอดตัวตนบนโลกออนไลน์
• PIXMA Work ตอบสนองไลฟ์ไตล์เพื่อคนทำงาน เน้นความคุ้มค่า และคุณภาพให้ทุกงานลุล่วงด้วยประสิทธิภาพของที่สุดแห่งเทคโนโลยีสุดล้ำจากแคนนอน เหมาะสมกับกลุ่ม SMEs โดยเฉพาะ
• PIXMA Pro เจาะกลุ่มช่างภาพและผู้ใช้มืออาชีพที่ต้องการคุณภาพระดับ Master Piece เน้นเทคโนโลยีการพิมพ์ทันสมัยเพื่อความคมชัดสมบูรณ์แบบทุกรายละเอียดของงานภาพ

และเพื่อเป็นการตอกย้ำการรับรู้ของเครื่อง Canon PIXMA Inkjet Printer แคนนอนได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Be You Be PIXMA ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยบอกเล่าความเป็นตัวคุณผ่านเครื่อง PIXMA Inkjet Printer ทั้ง 3 สไตล์ และในเดือนกันยายนเปิดตัว PIXMA Life ด้วยพรินเตอร์ใหม่ล่าสุด PIXMA 4 รุ่น ด้วย MG3570, MG5570, MG6470, MG7170 สำหรับผู้ใช้ยุคโซเชียล ออนไลน์ นำเทรนด์ไม่เหมือนใคร ด้วยความ เทรนดี้หลากหลายรูปแบบดังนี้

1. Trendy Printing รองรับ Social Life เต็มรุปแบบ ด้วยเทคโนโลยี PIXMA Cloud Link พัฒนาใหม่ มอบอิสระไร้ขีดจำกัด เติมเต็มความต้องการด้านงานพิมพ์ทุกไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ให้ง่ายและสนุกยิ่งกว่าที่เคย เชื่อมโยงพรินเตอร์ Canon PIXMA เข้ากับหลากหลายบริการคลาวด์ยอดนิยมต่างๆ ช่วยให้ผู้ใช้สั่งพิมพ์เอกสารหรือรูปภาพที่ต้องการจากหน้าจอพรินเตอร์ได้ทันที โดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์อื่นให้ยุ่งยาก ไม่ว่าจะเป็นอัลบั้มออนไลน์ เช่น Picasa, Photobucket, Flickr เว็บเก็บข้อมูลดังอย่าง Evernote, Dropbox และยังตอบสนองคำสั่งพิมพ์รูปสวย พร้อมคอมเมนต์ของเจ้าของภาพที่โพสไว้บนโซเชียล เน็ตเวิร์คเจ้าดังอย่าง Facebook หรือ Twitter ได้อย่างเต็มรูปแบบ

2. Trendy Solution นำเสนอ Application สุดล้ำ “PIXMA Printing Solution” แอพพลิเคชั่นการพิมพ์อัจฉริยะที่เชื่อมต่อถึงคุณแบบออนไลน์ ให้คุณสั่งพรินต์ได้ทั้ง Photo Printing, Document Printing และ Scan เอกสารหรือรูปภาพเข้าสู่ Devices ได้โดยตรง หรือการเข้าถึงทุกข้อมูลของพรินเตอร์ของคุณไม่ว่าจะเป็น web manual, วิธีการติดตั้ง, การตรวจสอบรุ่นหมึก หรือแม้กระทั่งการซื้อหมึกแบบออนไลน์ โดยแอพพลิเคชั่นนี้สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Android

3. Trendy Access เชื่อมต่อ Smart Devices ได้จากทุกที่ สามารถรองรับการพรินต์ภาพผ่าน Smart Devices เช่น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต โน๊ตบุ๊ค ดิจิตอลคาเมร่า ผ่านระบบ Wi-Fi โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ Router อีกต่อไป

4. Trendy Design ตอบโจทย์ชีวิตมีสไตล์ไปอีกขั้น หน้าจอระบบทัชสกรีนอัจฉริยะ ระบบ Capacitive ช่วยให้การใช้งานทุกคำสั่งรวดเร็วและง่ายขึ้น (เฉพาะรุ่น MG7170) มาพร้อมกับดีไซน์ทันสมัย เน้นรูปลักษณ์สวยมีสไตล์เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านหรือสำนักงานได้อย่างลงตัว มีให้เลือก 4 สี 4 สไตล์บ่งบอกความเป็นตัวคุณไม่เหมือนใคร ทั้งสีขาว สีดำ สีแดง และสีน้ำตาลช็อคโกแลตใหม่ล่าสุดให้เลือกตามสไตล์ที่ใช่โดนใจคุณ

เพื่อสร้างการรับรู้ในตลาดผู้บริโภคยิ่งขึ้น แคนนอนได้เปิดตัวหนังโฆษณาชิ่อว่า Impossible Style นำแสดงโดยหนุ่มสุดฮอต โดม ปกรณ์ ลัม ซึ่งถูกเลือกให้เป็นฐานะพรีเซ็นเตอร์หลักของแคนนอนต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 3 ด้วยภาพลักษณ์ของคนรุ่นใหม่สุดโมเดิร์นที่เน้น Social Life มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและการทำงานผูกพันกับโลกออนไลน์และการสื่อสารบนโซเชียล เน็ตเวิร์คตรงตามคอนเซ็ปต์บอกเล่าเรื่องราวชีวิตอิสระกับไลฟ์สไตล์สุดมันส์ผ่านการใช้งานพรินเตอร์ PIXMA รุ่นใหม่

พรินเตอร์ PIXMA ทั้ง 4 รุ่นพร้อมฟังก์ชั่น Wi-Fi ในตัว มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แคนนอนทั่วประเทศในราคาดังนี้
• MG3570 2,990 บาท
• MG5570 3,990 บาท
• MG6470 5,190 บาท
• MG7170 6,990 บาท

You may also like...