ชุดเครื่องนอนระดับพรีเมี่ยมกับ“เจสสิก้า แจ็คการ์ด ซิลค์ ชายน์ รุ่น QS 650 เส้นด้าย”

เจสสิก้า แจ็คการ์ด ซิลค์ ชายน์ รุ่น 650 เส้นด้าย คอลเลคชั่นที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากเจสสิก้า

กรุงเทพฯ ชุดเครื่องนอนเจสสิก้า โดย บริษัท ทีแอล มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่ายและนำเข้าชุดเครื่องนอนคุณภาพ ร่วมนำเสนอชุดเครื่องนอนระดับพรีเมี่ยมกับ คอลเลคชั่นที่ได้รับความนิยมอย่างสูง “เจสสิก้า แจ็คการ์ด ซิลค์ ชายน์ รุ่น QS 650 เส้นด้าย” ที่มอบผิวสัมผัสนุ่มนวลของผ้าทอลายที่เหลื่อมเงา และเส้นด้ายที่สอดประสานกันถึง 650 เส้นด้าย ต่อ 10 ตร.ซม. ลวดลายแห่งความประณีตวิจิตรที่บรรจงถักทอสลับสี ดุจดังงานศิลปะที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยเส้นใยพิเศษให้สัมผัสที่นุ่มนวลกว่าแต่ไม่ยับง่าย คงทนต่อการซัก สีไม่ซีดจาง พร้อมด้วยการปกป้องจากไรฝุ่น แบคทีเรีย และลดกลิ่นอับชื้น ด้วยนวัตกรรม MCTRONMED HEALTH ให้กับผ้าทุกชิ้นในชุดเครื่องนอน ไม่ว่าจะเป็นปลอกหมอนหนุน ปลอกหมอนข้าง ผ้าปู และผ้าห่มนวมเพื่อให้นอนหลับสนิทได้อย่างมีความสุข จัดจำหน่ายแล้วในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ โชว์รูมชุดเครื่องนอนเจสสิก้า ศูนย์การค้าเอสพลานาด ถนนรัชดาภิเษกชั้น M

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อบริษัท ทีแอล มาร์เก็ตติ้ง จำกัด โทร 02-870-8466 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์เจสสิก้าที่ www.jessica.co.th

 

บริษัท ทีแอล มาร์เก็ตติ้ง จำกัด

บริษัท ทีแอล มาร์เก็ตติ้ง จำกัดคือ ผู้จัดจำหน่ายและนำเข้าชุดเครื่องนอนแบรนด์“ทิวลิป” “เจสสิก้า” และ “วีลาซเซ่” มีความเชี่ยวชาญในการมอบสัมผัสประสบการณ์การนอนที่เหนือระดับ ครอบคลุมความต้องการที่แตกต่างได้อย่างลงตัว มากว่า30ปี ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการยอมรับในคุณภาพ จัดจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำรวมถึงร้านค้าส่ง ร้านค้าปลีก ตัวแทนจำหน่าย และยังส่งออกในอีกหลายประเทศพร้อมด้วยโชว์รูมชุดเครื่องนอนเจสสิก้า ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าเอสพลานาดถนนรัชดาภิเษกชั้นM

 

Report by: ศศิธร ทุมพัฒน์/กองบรรณาธิการ

facebook.com/ArtBangkokThailand

 

 

 

 

 

 

สำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อคอนจังค์ชั่นพับลิครีเลชั่นส์:

ธนิยา ตั้งตราภรณ์       โทร 089-7962402  อีเมล: thaniya.tang@gmail.com

สุภิสา ตระการกวินวงศ์ โทร 081-170-1678 อีเมลล์ nansupisatra@gmail.com

www.conjunctiongroup.com

 

You may also like...