Time

นิทรรศการศิลปกรรมร่วมสมัย Time กลุ่มครุศิลป์ รุ่นที่ 3 เป็นกลุ่มศิลปินและอาจารย์ศิลปะ จำนวน 11 คน ที่มีผลงานสร้างสรรค์ดีเด่นโดยผ่านการคัดเลือกจากโครงการถ่ายทอดงานศิลป์กับศิลปินแห่งชาติประจำปี 2555 โดยกรมส่งเสริมศิลปิน กระทรวงวัฒนธรรม ซึ่งได้ดำเนินการต่อเนื่องกันมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2553 เพื่อคัดเลือกผู้มีผลงานดีเด่นในแต่ละปี แล้วนำผลงานไปจัดแสดง และทัศนศึกษาสังคม วัฒนธรรม และการศึกษาศิลปะในมหาวิทยาลัยชั้นนำ การบริหารจัดการพิพิธภัณฑ์ของประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งนี้เพื่อนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับกลับมาพัฒนาตนเองและวงการศิลปร่วมสมัยของประเทศไทยต่อไป ที่จัดแสดงในครั้งนี้ เป็นการแสดง
ผลงานศิลปกรรมร่วมสมัยครั้งที่ 2 ภายหลังจากการฝึกปฏิบัติการสร้างสรรค์ศิลปะและประสบการณ์จากการศึกษาดูงาน ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นผลงานที่มีคุณภาพสูง ศิลปินหลายคนมีผลงานศิลปะได้รับรางวัลในระดับชาติและนานาชาติ

บางคนได้รับการยกย่องเป็นศิลปินชั้นเยี่ยมจากการแสดงศิลปกรรมแห่งชาติ โดยผลงานของแต่ละคนได้สะท้อนให้เห็นถึงโลกทัศน์ แนวความคิด รูปแบบ และเทคนิค ซึ่งมีความหลากหลายแตกต่างกันไป ทั้งจิตรกรรม ประติมากรรม ภาพพิมพ์ และสื่อผสมที่น่าสนใจ โดยมุ่งหวังที่จะเป็นส่วน หนึ่ง
ในการพัฒนาศิลปร่วมสมัยของไทยให้มีความเจริญก้าวหน้าสืบไป

ขอเชิญร่วมงานเปิดนิทรรศการศิลปกรรมร่วมสมัย Time โดย กลุ่มครุศิลป์ รุ่นที่ 3 ในวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 18.00-21.00 น. ณ หอศิลป์ตาดูไทยยานยนตร์ ชั้น 2 โชว์รูมรถมิตซูฯ สุขุมวิท 87 (BTS อ่อนนุช)

นิทรรศการ : Time
ศิลปิน : กลุ่มครุศิลป์ รุ่นที่ 3 อดุลย์ บุญฉ่ำ, บรรลุ วิริยาภรณ์ประภาส, ชัชวาลย์ สหัสสพาสน์, นรากร สิทธิเทศ, พิชิต ไปแดน, ศักชัย อุทธิโท, สมชาย แก้วประกอบ, ธรรมรัตน์ นาคจรัส, ฐิติ สมบูรณ์อเนก, อัฐพร นิมมาลัยแก้ว, ยอดชาย พรหมอินทร์
วันที่ : 2 ก.พ.-7 มี.ค. 58
สถานที่ : หอศิลป์ตาดูไทยยานยนตร์ ชั้น 2 โชว์รูมรถมิตซูฯ สุขุมวิท 87 (BTS อ่อนนุช)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร : 087-675-6664

ปิยมาศ สังข์ทอง
เบอร์โทร : 087-675-6664
อีเมล : https://www.facebook.com/events/TIME

You may also like...