ศิลปกรรมสมาคมศิลปินทัศนศิลป์นานาชาติแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 6

กลุ่มศิลปินจากสมาคมศิลปินทัศนศิลป์นานาชาติ แห่งประเทศไทย นำโดย คุณสมศักดิ์ รักษ์สุวรรณ นายกสมาคมฯ ได้ร่วมแรงร่วมใจจัดนิทรรศการขึ้นอีกครั้ง ซึ่งในปี 2556 เป็นครั้งที่ 6 นับตั้งแต่ได้ก่อตั้งสมาคมฯขึ้น เมื่อปี 2552

การแสดงนิทรรศการศิลปะครั้งนี้เป็นการแสดงผลงานของศิลปินกิตติมศักดิ์ ศิลปินแห่งชาติ ศิลปินชั้นแนวหน้า และศิลปินรุ่นใหม่ของไทย จำนวนกว่า 200 ท่าน มีผลงานศิลปะรวมทั้งสิ้นกว่า 400 ชิ้นงาน ถือได้ว่าเป็นการร่วมแรงร่วมใจครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง โดยมีวัตถุประสงค์ในการเชิดชูเกียรติศิลปิน และเผยแพร่ผลงานศิลปะของศิลปิน การเสริมสร้างความเข้าใจ อันดีระหว่างศิลปินไทยและนานาชาติ โดยรายได้จากผู้ให้การสนับสนุนและจำหน่ายผลงานจะนำไปช่วยเหลือศิลปินในด้านต่างๆ ดังที่สมาคมฯได้เคยทำไปแล้วตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

การแสดงนิทรรศการศิลปะครั้งนี้นอกจากจะก่อให้เกิดแรงบันดาลใจในหมู่ศิลปินด้วยกัน โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่จะสร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่สวยงาม มีความหมายให้แก่สังคมต่อไป ในขณะเดียวกัน ผู้รักศิลปะที่ได้เข้าชมงานก็จะได้รับความรื่นรมย์อันก่อให้เกิดความสุขสงบที่มีความหมายยิ่งในการดำรงชีวิตในสังคมอันเต็มไปด้วยความเร่งรีบ สับสนในปัจจุบัน

งานนิทรรศการศิลปกรรมสมาคมศิลปินทัศนศิลป์นานาชาติ แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 6 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 – 31 ตุลาคม 2556 ณ หอศิลป์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ โดยพิธีเปิดนิทรรศการจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 8 ตุลาคม 2556 เวลา 18.30 น. หม่อมราชวงศ์ปรีดิยาธร เทวกุล อดีตรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และอดีตผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธานเปิดนิทรรศการ

นิทรรศการ :“ศิลปกรรมสมาคมศิลปินทัศนศิลป์นานาชาติแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 6”
ศิลปิน : กลุ่มศิลปินในนามสมาคมศิลปินทัศนศิลป์นานาชาติ แห่งประเทศไทย
วันที่ : 4-31 ตุลาคม 2556
สถานที่ : หอศิลป์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร : 02-281-5360-1

 

 

 

You may also like...