FALL 2014 RALPH LAUREN

คอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วงของผมในปี 2014 คือเรื่องราวแก่นแท้ของความหรูหรา รวมถึงความสง่างามที่ดูผ่อนคลาย โดยได้แรงบันดาลใจมาจากรูปทรงทางสถาปัตยกรรมที่ดูอ่อนช้อยและมีประกายแวววาว เป็นนิยามใหม่ให้สำหรับความหรูหราของผู้หญิงในยุคนี้

ราล์ฟ ลอเรน ความงามอันบริสุทธิ์ เรื่องราวน่าประหลาดใจ และความหรูหรา เป็นคำจำกัดความใหม่ให้กับคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วงประจำปี 2014

PURE LUXURY
เมื่อเสน่ห์แห่งความงามมากับความเรียบง่ายสบายๆ ไม่ซับซ้อนของกางเกงแคชเมียร์แนวสปอร์ต จับคู่กับสเว็ตเตอร์ขนาดโอเวอร์ไซส์ และเสื้อโค้ตสวยสะดุดตา

UNEXPECTED GLAMOUR
รายละเอียดสวยงามจากฝีมือของช่างระดับสูงอย่างงานปักที่ใช้มือและเฟอร์ขนแกะมองโกเลีย ก็เนรมิตให้ชิ้นคลาสสิคกลายเป็นลุคสวยสะกดทุกสายตา

ELEGANT FORM
ด้วยเนื้อผ้าสุดหรูชั้นดีและโทนสีแสนโรแมนติกอย่างสีเทาประกายมุกและสีชมพูกุหลาบหม่น ทำให้แพทเทิร์นของเสื้อผ้าที่ดูเฉียบคมรวมถึงเส้นสายที่สื่อถึงสถาปัตยกรรมต่างๆ ดูอ่อนโยนขึ้น

ACCESSORIES HIGHLIGHTS
ไม่ว่าจะเป็นหนังเอ็กซอติก งานปักเลื่อมอันละเอียดอ่อน และโทนสีพาสเทลโรแมนติก แอคเซสเซอร์รี่ของฤดูกาลนี้คือส่วนสำคัญที่ช่วยเสริมให้ลุคในคอลเล็คชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง 2014 ดูสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

ABOUT RALPH LAUREN WOMEN’S COLLECTION
ในรันเวย์แต่ละฤดูกาลเราได้เห็นวิสัยทัศน์อันเฉียบคมจากราล์ฟ ลอเรน ที่มีต่อแฟชั่นผู้หญิงและได้นำเสนอให้โลกได้รับรู้ คอลเล็คชั่นเสื้อผ้าผู้หญิงจากราล์ฟ ลอเรนที่มีความสง่างามและคลาสสิคเหนือกาลเวลานั้นสะท้อนให้เห็นถึงปรัชญาการออกแบบของราล์ฟ ลอเรนซึ่งยึดมั่นในไอเดียแปลกใหม่ควบคู่ไปกับความหรูหราแบบเฟมินีนผสานกับแพทเทิร์นสุดเนี้ยบที่ในอดีตมีให้เห็นแต่ในเสื้อผ้าผู้ชายเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นชุดงานราตรีหรูหราด้วยงานปักแบบแฮนด์เมดที่ใส่เดินบนพรมแดง ไปจนถึงชุดสูทผ้าแคชเมียร์ผสมทวีตที่เก็บรายละเอียดด้วยมือ และชุดเดนิมวินเทจสุดเก๋ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากดินแดนชนบทตามสไตล์อเมริกันชน ไลน์ Collection ของราล์ฟ ลอเรนคือบทสรุปของแฟชั่นที่มีความโมเดิร์นเฉพาะตัวซึ่งมีเพียงแต่ราล์ฟ ลอเรนเท่านั้นที่สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างสง่างาม Ralph Lauren Collection มีวางจำหน่ายในร้านราล์ฟ ลอเรนทั่วโลก และในร้านหรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

Ralph Lauren มีวางจำหน่ายที่ :
ยูนิต G-17/G18 และ L1-23/L1-24 เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ 1031 ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพ 10330
เบอร์โทร : 02-160-5719-21
ชั้น 1 เซ็นทรัลชิดลม 1027 ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพ 10330
เบอร์โทร : 02-655-1922

ณัฐภรณ์ เตรียมกิจสวัสดิ์
เบอร์โทร : 02-229-7959
อีเมล : nathaporn.tr@cmg.co.th

You may also like...