แฟชั่นจาก Superdry

ฮอตฮิตจริงๆ…สำหรับ “ซุปเปอร์ดราย” (Superdry) เสื้อผ้าแบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ ที่ใครๆ ก็ใส่กัน โดยเฉพาะเหล่าเซเลบฮอลลีวู้ดอย่าง เดวิด เบ็คแฮม (David Beckham), ลีโอนาโด ดิคาปริโอ (Leonardo Dicaprio), เคท วินสเล็ต (Kate Winslet)

คริสเตน สจ๊วต (Kristen Stewart), เบน สติลเลอร์ (Ben Stiller), แซค แอฟรอน (Zac Efron), คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth), พิปปา มิดเดิลตัน (Pipa Middleton) เป็นต้น ที่ต่างเป็นแฟนพันธุ์แท้และยกนิ้วให้ในความยอดเยี่ยมของ “ซุปเปอร์ดราย” ซึ่งล่าสุด ชนานนท์ สัจจเทพ กรรมการผู้จัดการฯ, ธนชัย สัจจเทพ กรรมการผู้จัดการฯ และชนาสิญจ์ สัจจเทพ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอสยูเท็กซไทล์ จำกัด  ผู้นำเข้าและจำหน่าย “ซุปเปอร์ดราย” เสื้อผ้าแบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ ได้จัดงานแกรนด์โอเพนนิ่งเปิด “ซุปเปอร์ดราย   แฟล็กชิพสโตร์” (Superdry Flagship Store) แห่งแรกในไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อเอาใจแฟนพันธุ์แท้คนรักเสื้อยืดทีเชิ้ตและแฟชั่นสตรีทแวร์ตัวจริง ให้ได้สัมผัสความเท่ คูล และชิคอย่างเต็มอิ่ม พิเศษสุดๆ กับแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากเหล่านายแบบและนางแบบมากมาย นำทีมโดยหนุ่มหล่อหุ่นล่ำ โฬม – พัชฏะ นามปาน และ เคน – ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ร่วมด้วย ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ ที่มาโชว์แฟชั่นโชว์สุดเก๋ในคอลเลคชั่นใหม่ สปริง/ซัมเมอร์ 2012 ที่เน้นเนื้อผ้าที่นุ่มสบาย สีสันสดใส แต่ยังคงความคลาสสิคและมีกลิ่นอายเรโทรยุค 80 ให้ได้อินและชิคในแบบสไตล์หนุ่มสาว “ซุปเปอร์ดราย”” พร้อมทั้ง 3 ซุปตาร์ยังร่วมพูดคุยถึงความชื่นชอบที่มีต่อ  “ซุปเปอร์ดราย” อีกด้วย ณ เอเทรียมโซน ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

โฬม – พัชฏะ นามปาน เผยว่า “ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ “ซุปเปอร์ดราย” เลยครับ วันนี้ก็เอาเสื้อแจ็คเก็ตที่ใส่ขับมอเตอร์ไซต์ประจำมาโชว์ 2 ตัว ส่วนตัวรู้จักแบรนด์นี้เพราะว่าคนนิยมใส่กันเยอะ และก็ผมเองก็ชื่นชอบที่การออกแบบ ดีไซน์ รวมถึงเนื้อผ้า ที่เรียกได้ว่ามีคุณภาพมากๆ ที่บ้านผมก็มีเสื้อผ้าของ “ซุปเปอร์ดราย” เยอะเหมือนกัน หลายสิบตัวได้ วันนี้ก็ดีใจมากที่มาเปิดช็อปที่เมืองไทย เพราะว่าจะได้ช้อปปิ้งได้ง่ายขึ้นไม่ต้องไปถึงเมืองนอกครับ”

“ซุปเปอร์ดราย แฟล็กชิพสโตร์” เปิดแล้ว แห่งแรกในไทย ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ โดยตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 200 ตารางเมตร ตกแต่งในคอนเซ็ปต์แบบบริติชผสานกับกลิ่นอายในสไตล์ญี่ปุ่น ขณะที่ราคาสินค้าเริ่มต้นเพียง 490 บาทเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็น “ซุปเปอร์ดราย แฟล็กชิพสโตร์” ที่มีราคาสินค้าถูกเป็นอันดับ 2 ของโลก…ดังนั้น เชิญรีบไปสวยเท่อินเทรนด์เช่นดาราฮอลลีวู้ดหรือหนุ่มโฬมกับ “ซุปเปอร์ดราย แฟล็กชิพสโตร์” ได้พร้อมกันที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สอบถามเพิ่มเติมโทร :  02-6581578-80

หรือคลิก https://www.facebook.com/OfficialSuperdryThailand

งานนี้คนรัก “ซุปเปอร์ดราย”  ตัวจริงห้ามพลาด!!

 

You may also like...