Levi’s Coolmax

กลับมาเอาอกเอาเอาใจสาวกคนรักลีวายส์® กันอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ต้อนรับฤดูร้อนด้วยลีวายส์® คูลแม็กซ์® ที่ผลิตจากผ้าเดนิมชนิดพิเศษที่มีคุณสมบัติเฉพาะในการรับมือกับอากาศร้อนในเมืองไทยอันอบอ้าวได้เป็นอย่างดี

ทั้งยังสามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งปีทุกที่ทุกเวลา เหมาะกับทุกเพศทุกวัย เพราะคอลเลคชั่นนี้มีทั้งกางเกงยีนส์และกางเกงผ้าที่สามารถเลือกหยิบมาแต่งตัวหรือมิกซ์แอนด์แมทช์ได้โดยไม่ต้องคำนึงถึงอุณหภูมิ

ลีวายส์® คูลแม็กซ์® ถูกออกแบบให้สวมใส่ได้โปร่งโล่งสบายและผลิตจากผ้าเดนิมชนิดพิเศษที่ถักทอด้วย Thermo-regulating Fibers เส้นใยควบคุมอุณหภูมิที่ช่วยให้เกิดความเย็นสบายเมื่อสวมใส่ โดยเส้นใยนี้จะช่วยปรับอุณหภูมิของร่างกายให้สมดุลกับอุณหภูมิอากาศ และทำให้รู้สึกแห้งสบายท่ามกลางอากาศร้อนและแดดอันแผดเผา ลีวายส์® คูลแม็กซ์® ยังช่วยระบายความร้อนจากร่างกาย รับกับการเคลื่อนไหวต่างๆของผู้สวมใส่
คูลแม็กซ์® จึงเป็นทางเลือกที่เหมาะเจาะสำหรับการสวมใส่ในช่วงที่อากาศเปลี่ยนแปลงอีกด้วย

นอกจากนี้ ลีวายส์® คูลแม็กซ์® ยังช่วยให้ผู้สวมใส่ดูดีทันสมัย ตามแฟชั่น สำหรับผู้ชายมาในรูปแบบยีนส์สุดคลาสสิค 6 สไตล์ในรุ่น 504™, 511™ และ 513™ และเสื้อเชิ้ตสีสันสดใสให้เลือกมาจับแต่งกันได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า สำหรับผู้หญิงมาในรูปแบบกางเกงยีนส์แบบเดมี่เคิร์ฟต่างสี ต่างสไตล์ 6 รุ่นให้เลือกสรรเข้ากับทุกฤดูกาล

หากใครได้ลองสวมใส่ ลีวายส์® คูลแม็กซ์® แล้ว อาจลบข้อกังขาที่ว่า การสวมใส่กางเกงยีนส์ในช่วงฤดูร้อนนั้นมันช่างอบอ้าวและไม่สบายตัว ไปเลยก็ได้

เตรียมตัวเปลี่ยนลุคให้เหมาะกับซัมเมอร์และสัมผัสความโปร่งสบายของลีวายส์® คูลแม็กซ์® คอลเลคชั่นใหม่ได้ที่ร้านลีวายส์®

ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นต่างๆของลีวายส์®ได้ที่  Instagram: @levis_thailand, www.facebook.com/levis และ www.levisthailand.com
###

เกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์®
แบรนด์ลีวายส์® แสดงความเป็นคลาสสิคในสไตล์อเมริกันที่มีความเท่ห์ในตัว ตั้งแต่เริ่ม บริษัท ลีวายส์® สเตราส์ แอนด์ โค ในปี 2416 กางเกงยีนส์ลีวายส์® กลายเป็น แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและมีชื่อเสียงที่สุดในโลกซึ่งสะกดจินตนาการและความภักดีกับผู้คนมาหลายยุคหลายสมัย ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ยีนส์และเครื่องประดับของลีวายส์® ถูกแพร่กระจายไปกว่า 110 ประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการแสดงออกถึงสไตล์ของตนเองต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์® และสินค้าลีวายส์® กรุณาเข้าชม www.levi.com

เกี่ยวกับ ดีเคเอสเอช
ดีเคเอสเอช เป็นผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาดโดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย เมื่อกล่าวถึง “บริการด้านการขยายตลาด” ดีเคเอสเอช ทำงานร่วมกับบริษัทคู่ค้าในการขยายธุรกิจไปยังตลาดใหม่หรือตลาดที่มีอยู่เดิมให้เพิ่มขึ้น

ดีเคเอสเอชได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ SIX Swiss Exchange ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ในเดือนมีนาคม 2555 จัดเป็นบริษัทระดับโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซูริค มีสำนักงานครอบคลุมถึง 680 แห่ง ใน 35 ประเทศ ซึ่ง 660 แห่งตั้งอยู่ในเอเชีย รวมทั้งมีพนักงานผู้ชำนาญการอีก 26,300 คน โดยในปี 2555 ดีเคเอสเอช มียอดขายสุทธิ 8,800 ล้านสวิสฟรังก์

เกี่ยวกับ ดีเคเอสเอช ประเทศไทย
ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อปี 2449 ดีเคเอสเอช เป็นผู้นำทางการบริการด้านการขยายตลาดให้กับธุรกิจผลิตภัณฑ์สินค้าอุปโภคบริโภค ธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ธุรกิจผลิตภัณฑ์และวัตถุดิบอุตสาหกรรม ธุรกิจเทคโนโลยี แม้ว่า ดีเคเอสเอช จะเป็นบริษัทสัญชาติสวิส แต่กลับหยั่งรากลึกอยู่ในชุมชนท้องถิ่น เนื่องจากบริษัทสามารถดึงความสามารถจากประสบการณ์การดำเนินธุรกิจในพื้นที่ที่ยาวนานกว่าหนึ่งศตวรรษ ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่เหนือกว่าในด้านการให้บริการด้านการขยายตลาดที่ออกแบบให้เหมาะสมกับความต้องการของคู่ค้า ประเทศไทยถือเป็นจุดศูนย์กลางที่สำคัญที่สุดในเครือข่ายการทำธุรกิจของ ดีเคเอสเอช ในภูมิภาคและถือเป็นแบบอย่างในการสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่องให้กับประเทศอื่นๆ

บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด
ทศวรรณ โชติกโกวิท (แบรนด์ เมเนเจอร์ (ลีวายส์®)
เบอร์โทร : 02-790-4437
อีเมล :Tasawan.c@dksh.com

You may also like...