นก สินจัย จัดเต็ม เฮี้ยนดุ ใน ตีสาม คืนสาม 3D

เมื่อพูดถึง นก สินจัย เปล่งพานิช หลายคนคงมีภาพจำของผู้หญิงคนนี้ในมาด นางพญาผู้สูงศักดิ์ แต่ใน “ตีสาม คืนสาม 3D” คุณจะได้เห็น นกหญิง ในบทบาทที่แตกต่างแบบสุดขั้ว ในบทของ เจ๊จู เถ้าแก่เนี้ย เจ้าของร้านกงเต๊ก ปากร้าย ปากจัด

พอทุกคนรู้ข่าวว่าเจ๊ตาย ก็ขนลุกกันไปเป็นแถบ ๆ เพราะขนาดตอนเป็นคนยังน่ากลัวแล้วถ้าเป็นผีคงน่ากลัวเป็น 3 เท่า!!! 

“เรื่องนี้รับบทเป็น เจ๊จู เจ้าของร้านกงเต๊ก เป็นคนตรงไปตรงมา เป็นคนค้าขายพูดจาออกนักเลง ชอบข่มเฮีย (รับบทโดย อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร) ติดการพนันชอบเล่นไพ่ เล่นจนหมดเนื้อหมดตัว โดยเรื่องราวที่เกิดใน ตอน กงเต๊ก เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนเดียวค่ะ ก็จะเชื่อมกับอีกสองเรื่อง ได้กลับมาร่วมงาน กับไฟว์สตาร์ฯ อีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปซักพักใหญ่เลยค่ะ ค่อนข้างแปลกใหม่ค่ะ ด้วยสไตล์ของหนังที่เปลี่ยนไป และยังเป็น 3D ด้วยทำให้เราได้เห็นกระบวนการทำงานที่แตกต่างจากหนังเรื่องอื่นๆ ที่เราเคยเล่น โดยผู้กำกับจะมีการดีไซน์ฉากออกมาแล้วว่าต้องการอารมณ์ประมาณไหน แล้วก็จะมาถ่ายทอดให้เราฟังว่าฉากนี้ต้องการแบบนี้นะ หรือฉากนี้อยากได้แอ็คติ้งที่โอเวอร์หน่อย หรือบางฉากก็ต้องแสดงออกมาให้เป็นธรรมชาติทำให้เราเข้าใจว่าการทำงานของหนังผี 3D เป็นอย่างนี้นี่เอง พอเราเข้าใจก็กล้าที่จะถ่ายทอดความเป็นเจ๊ออกมาได้ง่ายขึ้นค่ะ”

ตีสาม คืนสาม 3D ประกอบไปด้วย คืน 3 กับคำกล่าวที่ว่า ในคืนที่ 3 คนตายจะกลับมาสะสางสิ่งที่ยังค้างคา!!! นำแสดงโดย เรย์ แม็คโดแนลด์, อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์, เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ, แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ, แม็กกี้ ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์, ยิ้ม วรชัย นวลศรี

“คอนแวนต์” ที่กล่าวถึงเรื่องหลอนที่เล่าขานถึงตำนานเสียงเปียโนตอนตีสามที่บรรเลงโดย ซิสเตอร์หัวขาดเป็นเรื่องจริงหรือไม่ทำให้กลุ่มเด็กสาวคอนแวนต์เข้าไปหาคำตอบ นำแสดงโดย สิ พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา, เทวี ฤาชนก มีแสง, พิม หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์ และ “กงเต๊ก” เรื่องราวของ ร้านกงเต๊ก ร้านหนึ่งที่เมื่อรู้ว่าเจ๊เจ้าของร้านตาย ทั้งเฮียและเหล่าลูกจ้างในร้านจะเอาตัวรอดให้ผ่านพ้นคืนนี้ไปได้ยังไง นำแสดงโดย นก สินจัย เปล่งพานิช, อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ, ฟลุ๊ค พงศธร ศรีปินตา

เตรียมพบกับความหลอน ระทึก ในรูปแบบ 3 มิติ ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศไทย ใน ภาพยนตร์ “ตีสามคืนสาม3D” มกราคม 2557 นี้แน่นอน!!!

Scoop – พี่นก สินจัย รุ่นใหญ่ จัดเต็ม เฮี้ยนดุ ได้ที่ลิงค์ http://youtu.be/KAU-MXlg7YA

วิมาลา หาศาสตร์ศิลป์ ( เก๋ )
เบอร์โทร : 081-586-5257, 02-246-9025-9 #23
อีเมล : 4idkae@gmail.com

You may also like...