สัญญาหน้าฝน 60 ปี เขียว คาราบาว

นี่คือ “บันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต สัญญาหน้าฝน 60 ปี เขียว คาราบาว” ครั้งแรกในชีวิตกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ “กิรติ พรมสาขา ณ สกลนคร หรือ เขียว คาราบาว” ณ โรงละครศาลาเฉลิมกรุง วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมา

ซึ่งรวบรวมทั้งแรงกายแรงใจ ขนเพลงน่าฟังอย่าง มนต์เพลงคาราบาว, ลุงขี้เมา, ปลาใหญ่ปลาน้อย, สัญญาหน้าฝน และอีกมากมาย อีกทั้งยังมีกองทัพผองเพื่อนศิลปินรับเชิญมากมายที่ต่างพร้อมใจกันมอบความสุขให้กับแฟนเพลงท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง อาทิเช่น สุเทพและแดงวงโฮป ในบทเพลง ดิน น้ำ ลม ไฟ, กำลังใจ ฯลฯ สีเผือก คนด่านเกวียน มาในบทเพลง สวรรค์บ้านนา, วันทอง ฯลฯ ไข่ มาลีฮวนน่า กับเพลง บวชหน้าไฟ และพงษ์เทพ กระโดนชำนาญ มาในบทเพลง นกเขาไฟ, ตรงเส้นขอบฟ้า ฯลฯ และ เป้า คาราบาว ที่ร่วมแสดงฝีมือการตีคองก้าในเพลงฮิตอย่าง มหาลัย, คนจนผู้ยิ่งใหญ่, หำเทียม และทะเลใจ

คอนเสิร์ตครั้งนี้ยังได้บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางบนถนนสายดนตรีของ “เขียว คาราบาว” ที่ผ่านพบและผูกพันกับบุคคลสำคัญรอบกาย การห่างหายไปจากวงการเพลงและความคิดถึงที่ทำให้ตนเองมุ่งมั่นที่จะหวนกลับมาและย้ำกับทุกคนว่า ‘ดนตรี ยังอยู่ในหัวใจผมตลอดมา และความตั้งใจของนักดนตรีอายุกว่า 60 ปี มีเกินร้อยแน่นอน’ 

ความประทับจิตตราตรึงใจ พร้อมแล้วที่จะให้คุณสัมผัสและระบายยิ้มแห่งความสุขไปด้วยกัน วันนี้ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี กับ “บันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต สัญญาหน้าฝน 60 ปี เขียว คาราบาว” ได้แล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค และบีบี ฟรีดอม ฮอร์น

 

 

You may also like...