Pride of Swan งามสง่าดุจพญาหงส์

บลู ริเวอร์ นำเสนอผลงานระดับมาสเตอร์พีซ “Pride of Swan” หรูหรา งามสง่า ดุจพญาหงส์เหิร ผลงานสร้างสรรค์อันยอดเยี่ยม จากบลู ริเวอร์ (Blue River) แบรนด์เครื่องประดับเพชรและอัญมณีระดับพรีเมี่ยม ที่มีชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือในวงการมานานกว่า 3 ทศวรรษ

ภายใต้ชื่อคอลเล็คชั่น Pride of Swan ที่ได้ไปเฉิดฉายและสร้างชื่อเสียงจากงานฮ่องกง จิวเวลรี่ แอนด์ เจมส์ แฟร์ (Hong Kong Jewelry and Gems Fair) ที่ผ่านมา

แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานสุดตระการนี้มาจากหงส์ในเทพนิยายที่มีคุณลักษณะเหนือธรรมชาติ เพราะแม้จะมีรูปร่างเป็นนกแต่เป็นนกที่พิเศษสุดซึ่งรวบรวมคุณลักษณะอันโดดเด่นของนกหลายสายพันธุ์ ทั้ง นกเหยี่ยว นกอินทรี ไก่ฟ้า นกยูง นกตะกรุม นกกระสา นกกระยางขาวใหญ่ และนกอื่นๆ ซึ่งล้วนเป็นนกที่พิเศษเหนือนกทั้งปวง โดยได้รับการยกย่องให้เป็นราชินีแห่งนก ด้วยสีสันสวยงาม ท่วงท่าอ่อนช้อย ตามจินตนาการและความเชื่อมาช้านาน

การผสมผสานระหว่างจินตนาการและดีไซน์ในการรังสรรค์ให้เกิดผลงานอันวิจิตรงดงามนี้ แสดงให้เห็นถึงสัญลักษณ์แห่งความเป็นมงคลและความยิ่งใหญ่ พร้อมถ่ายทอดการเป็นตัวแทนของผู้หญิงในแบบฉบับบลู ริเวอร์ ที่เน้นความเป็นเอเชี่ยน คราฟท์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย

สำหรับรูปแบบการดีไซน์คอลเล็คชั่น Pride of Swan เครื่องประดับที่แสดงถึงความเป็นหงส์อย่างชัดเจน ออกแบบอย่างประณีตอันเป็นเอกลักษณ์ที่มีเสน่ห์ตามแบบฉบับของแบรนด์ ทั้งประยุกต์ความอ่อนช้อยด้วยอิริยาบทของหงส์ เข้ากับรูปทรงแบบเสมือนจริงได้อย่างกลมกลืน เต็มเปี่ยมเสน่ห์นุ่มนวลแบบผู้หญิงไปด้วยเครื่องประดับเข้าเซ็ตอย่างลงตัวที่สุด ตัวเรือนทำจากพิงค์โกลด์ ประดับประดาไปด้วยเพชรน้ำงาม ทับทิมพม่าคุณภาพชั้นเยี่ยมและอัญมณีเลอค่าหลากหลายชนิดที่ล้วนผ่านการเจียระไนอย่างพิถีพิถัน พร้อมโชว์เทคนิคการฝังอัญมณีแบบไร้หนามที่จัดว่าเป็นการฝังที่ยากที่สุดจึงต้องอาศัยงานฝีมือระดับสูงจากช่างผู้ชำนาญ องค์ประกอบต่างๆ เหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงความน่าอัศจรรย์ในการสร้างสรรค์ผลงานที่ไม่หยุดนิ่งของแบรนด์บลู ริเวอร์ได้เป็นอย่างดี

พบกับความงดงามดุจหงส์เหินในคอลเล็คชั่น Pride of Swan ผลงานเหนือจินตนาการที่โดดเด่นและแตกต่างของสุดยอดศิลปะแห่งจิวเวลรี่ ณ บลู ริเวอร์ บูติค ชั้น ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน และ ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม 

 

You may also like...