สุดยอดหนังสือสอนแต่งโดย PONY

สุดยอดหนังสือสอนแต่ง โดย PONY ที่ติดอันดับ ขายดีอันดับ 1 ทันทีที่วางแผง!! PONY ชวนสาวๆ มาพิสูจน์เวทมนตร์แห่งการแต่งแต้มสีสันบนใบหน้ากับ “แต่งสไตล์ที่ใช่ สวยสไตล์ที่ชอบ”

สำนักพิมพ์อมรินทร์สุขภาพ ในเครือบริษัทอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดตัวหนังสือ “แต่งสไตล์ที่ใช่ สวยสไตล์ที่ชอบ” คู่มือสอนแต่งหน้าฉบับสุดยอดเคล็ดลับของโพนี่ กับอีกมิติของสีสันในการสร้างสรรค์ความงามและเทคนิคแต่งหน้าที่เข้มข้นแพรวพราวกว่าเดิม พร้อมเจาะลึกทุกขั้นตอนการแต่งหน้าและอธิบายอย่างละเอียดที่คุณเองสามารถทำตามได้ง่าย และทำให้คุณสวยขึ้นในพริบตา ผลงานเล่มที่สองของพักฮเยมิน หรือโพนี่ เมคอัพอาร์ติสท์และบล็อกเกอร์สาวคนดัง ที่สาว ๆ เกาหลีติดตามมากที่สุด พร้อมการสาธิตแต่งหน้าสุดพิเศษ โดยมี เกรซ – กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ที่มาร่วมเป็นนางแบบแต่งหน้า พร้อมทั้งเอิ๊กเอิ๊ก – พีรญา ป้อมอาษา (erk-erk.com) แอน – เบญจมาศ พุทธิวงศาสุนทร (Twenty-2 Make-Up Studio) และ ฟลุค – รพี ชูสุวรรณ (alwaysfluke.com) บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังร่วมงาน โดยมี แหวนแหวน – ปวริศา เพ็ญชาติ ดำเนินรายการ 

“แต่งสไตล์ที่ใช่ สวยสไตล์ที่ชอบ” คู่มือเล่มนี้โพนี่จะมาบอกวิธีการมิกซ์แอนด์แมตช์คู่สีที่เหมาะสม การเลือกโทนสีและสไตล์ที่ใช่ แถมด้วยเทคนิคพิเศษในการเมคโอเวอร์แบบต่าง ๆ เช่น แต่งหน้าให้ใสแบ๊วน่ารักน่าถนอม แต่งหน้าให้เป็นสาวทรงเสน่ห์ แต่งหน้าสไตล์สาวแกล (Gal Special) แต่งหน้าแบบคนดัง (Celebrity’s Make Up) ฯลฯ เพื่อช่วยให้สาว ๆ ค้นพบสไตล์เฉพาะตัว รู้จักเผยเสน่ห์บนใบหน้าให้เจิดจรัส รวมทั้งแก้ไขข้อบกพร่องและกลบจุดด้อยให้มิด หลังจากที่ “เสกปุ๊บ สวยปั๊บ สไตล์เกาหลี” ตีพิมพ์ออกไปเมื่อปีที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับ อย่างล้นหลามจากสาว ๆ ผู้รักการประทินความงามเป็นชีวิตจิตใจ ในที่สุดเล่มที่ 2 ของโพนี่ก็ตามมาติดๆ สำหรับเล่มนี้โพนี่กลับมาในลุคที่ สวยกว่าเก่า แพรวพราวกว่าก่อน และมีสีสันมากกว่าเดิม พร้อมเคล็ดลับการแต่งหน้าที่เข้มข้นและน่าสนใจอีกเพียบ เพื่อเอาใจสาว ๆ ผู้รักการแต่งแต้มสีสันโดยเฉพาะ

สำหรับผลงานเล่มแรก “เสกปุ๊บ สวยปั๊บ สไตล์เกาหลี” คู่มือสอนแต่งหน้าฉบับสุดยอดเคล็ดลับของโพนี่ เมคอัพอาร์ติสท์และบล็อกเกอร์สาว คนดัง ผู้เปิดห้องเนรมิตให้สาวเกาหลีในโลกไซเบอร์สวยขึ้นในพริบตา ด้วยเทคนิคการสอนแต่งหน้าอันโดดเด่น สามารถทำตามได้ง่าย เริ่มต้นตั้งแต่วิธีปรับผิวหน้าให้เนียนเรียบไปจนถึงวิธีแต่งเติมและเน้นโครงหน้าที่เราไม่เคยใส่ใจมาก่อน เรื่องของเมคอัพเบสและวิธีใช้ การแปลงโฉมด้วยเฉดดิ้งและไฮไลต์ การเติมสีสันให้พวงแก้ม พื้นฐานของการแต่งตา แก้ไขรูปตาด้วยอายไลเนอร์ เทคนิคการแต่งหน้าในลุคต่าง ๆ เลือกสวยได้ใน ทุกโอกาสที่สามารถตอบโจทย์สาว ๆ ได้อย่างดีเยี่ยม จึงกลายเป็นหนังสือสอนแต่งหน้าที่ติดอันดับขายดีอันดับ 1 ทันทีที่วางแผง!

พักฮเยมิน หรือโพนี่ กล่าวถึงผลงานของตัวเองว่า “เสกปุ๊บ สวยปั๊บ สไตล์เกาหลี เกิดขึ้นจากความฝันธรรมดาของฉันที่อยากจะมีหนังสือ สอนแต่งหน้าของตัวเองสักเล่ม แต่หนังสือของฉันกลับขายดี ได้รับคำชมและกำลังใจจากคนจำนานมากยิ่งกว่าที่คิดฝันไว้ ในปีนี้ฉันขอมอบหนังสือเล่มที่สอง ‘แต่งสไตล์ที่ใช่ สวยสไตล์ที่ชอบ’ ที่เกิดจากความทุ่มเทของตัวเองเป็นการตอบแทน ฉันหวังว่าทุกท่านจะมองเห็น ความสวยงามที่ซ่อนอยู่ในตัวเองผ่านหนังสือเล่มนี้ ขอให้ทุกท่านที่ถือหนังสือเล่มนี้เปล่งประกายและเป็นคนพิเศษเสมือนต้องเวทมนตร์ทุกเวลา”

ทั้งนี้ ภายในงานโพนี่ได้สาธิตการแต่งหน้าในลุคส์ Angela Baby ให้กับ เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ที่มาเป็นนางแบบ สำหรับ Angela Baby เป็นสไตล์การแต่งหน้าด้วยสีคอรัลที่น่ารักสดใสแบบตุ๊กตาที่เหมาะกับทั้งผิวโทนเย็นและโทนร้อน และที่สำคัญเหมาะกับสภาพผิวของสาวเอชีย โดยลุคส์นี้จะทำให้ผิวแลดูมีสุขภาพดีด้วย

ไม่ว่าสาวคนไหนก็สนุกกับสีสันของเครื่องสำอางได้เต็มที่ และสร้างปาฏิหาริย์ความงามบนใบหน้าได้ เพียงแค่รู้สไตล์ของตัวเอง กับสูตรสวยพิเศษอีกนิดหน่อยจาก PONY แล้วคุณจะดึงดูดสายตาทุกคู่ดั่งร่ายมนตร์ พิสูจน์เวทมนตร์แห่งสีสันด้วยตัวคุณเองได้จาก “แต่งสไตล์ที่ใช่ สวยสไตล์ที่ชอบ” โดย พักฮเยมิน (โพนี่) จัดพิมพ์โดยสำนักพิมพ์อมรินทร์สุขภาพได้แล้ววันนี้ที่ร้านนายอินทร์และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

หลังจากที่ “เสกปุ๊บ สวยปั๊บ สไตล์เกาหลี” (Pony’s Secret Makeup Book) ตีพิมพ์ออกไปเมื่อปีที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับล้นหลามอย่างคาดไม่ถึงจากสาวๆ ผู้รักการประทินความงามเป็นชีวิตจิตใจ ในที่สุดเล่มที่ 2 ของโพนี่ก็ตามมาติดๆ อย่างไม่ทิ้งห่าง
คราวนี้ โพนี่กลับมาในลุคที่สวยกว่าเก่า แพรวพราวกว่าก่อน และมีสีสันมากกว่าเดิม พร้อมขนเคล็ดลับการแต่งหน้า ที่เข้มข้นและน่าสนใจอีกเพียบ เพื่อเอาใสสาวๆ ผู้รักการแต่งแต้มสีสันโดยเฉพาะ

ใครที่เริ่มเบื่อการแต่งหน้าสไตล์เดิมๆ สีเดิมๆ ทุกวัน และอยากลองเปลี่ยนลุคตัวเองด้วยโทนสีอื่นดูบ้าง แต่พอเห็นบรรดาสีสันมากมายตรงหน้า ก็เริ่มหยิบจับไม่ถูกและไม่มั่นใจ เลิกกังวลไปได้เลยค่ะ! เพราะโพนี่ของเราจะมาบอกวิธีมิกซ์แอนด์แมชคู่สีที่เหมาะสม การเลือกโทนสีและสไตล์ที่ใช่ แถมด้วยเทคนิคพิเศษในการเมคโอเวอร์แบบต่างๆ เช่น แต่งหน้าให้ใสแบ๊วน่ารักน่าถนอม แต่งหน้าให้เป็นสาวทรงเสน่ห์ แต่งหน้าสไตล์สาวแกล (Gal Special) แต่งหน้าแบบคนดัง (Celebrity’s Makeup) ฯลฯ ทั้งหมดนี้เตรียมไว้เพื่อช่วยให้สาวๆ ค้นพบสไตล์เฉพาะตัว รู้จักเผยเสน่ห์บนใบหน้าให้เจิดจรัส แก้ไขข้อบกพร่องและกลบจุดด้อยให้มิดไปเลย

ถ้าพร้อมแล้ว อย่ากลัวที่จะลอง เตรียมอุปกรณ์ แล้วไปแปลงโฉมตัวเองกับโพนี่กันเลย!
จุดเด่น
• คู่มือสอนแต่งหน้าฉบับสุดยอดเคล็ดลับของโพนี่ เจ้าของบล็อกเกอร์สุดฮิต ที่สาวๆ เกาหลีติดตามมากที่สุด
• พบกับโพนี่อีกครั้งกับอีกมิติของสีสันในการสร้างสรรค์ความงามและเทคนิคแต่งหน้าที่เข้มข้นแพรวพราวกว่าเดิม
• เจาะลึกทุกขั้นตอนของการแต่งหน้า อธิบายทุกขึ้นตอนอย่างละเอียด ทำตามได้ง่าย

ผู้เขียน : พักฮเยมิน/ อภิศรี : แปล
ราคา : 285 บาท
จำนวน : 216 หน้า
จัดจำหน่ายโดย : บริษัทอมรินทร์บุ๊คเซ็นเตอร์ จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2422-9999 ต่อ 4141 – 4149
Homepage : www.amarinpocketbook.com

You may also like...