The Music Run™by AIA ครั้งแรกในประเทศไทย

เอไอเอ ประเทศไทยขอเชิญผู้ที่มีดนตรีในหัวใจและรักการวิ่ง มาร่วมวิ่งบนเส้นทางแห่งเสียงเพลงกับแนวดนตรีสุดฮิพหลากหลายในงาน“เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ (The Music Run by AIA)”มหกรรมการวิ่งแบบอินเตอร์แอคทีฟครั้งแรกในประเทศไทย ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2557ณ บริเวณสวนหลวง ร.9  ผู้เข้าร่วมงาน “เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ” จะได้ร่วมวิ่งไปบนเส้นทางระยะ 5 กิโลเมตร ผ่านโซนดนตรีที่จัดขึ้นไว้แตกต่างกันถึง 5 โซน ทั้งแนวร็อค พ็อพ เรโทร ดนตรีท้องถิ่นและแดนซ์ โดยมีสปอร์ติฟาย พันธมิตรดนตรีดิจิตอลระดับโลก ให้การสนับสนุนเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้ออกกำลังกายและก้าวไปตามจังหวะที่ใช่ด้วยใจที่โลดแล่น

นอกจากกิจกรรมการวิ่งบนเส้นทางแห่งดนตรี ผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานยังสามารถร่วมสนุกเพื่อวอร์มอัพทางดนตรีกันก่อนวันงานจริง ในกิจกรรม “Your music, Your beatTM” เลือกดนตรีที่ใช่ จังหวะที่ชอบด้วยตัวเอง โดยร่วมโหวตเพลงที่ชื่นชอบทางระบบออนไลน์ เลือกเพลงโปรดจากแนวเพลงทั้ง 5 ประเภท ซึ่งเพลงที่ได้รับการโหวตสูงสุด 5 เพลง ในแต่ละประเภทจะถูกนำไปเปิดใช้ในโซนดนตรีของแนวเพลงนั้นๆ ในวันจัดงานจริง

ในฐานะพันธมิตรผู้ให้การสนับสนุนหลักของเดอะมิวสิครัน ซาลูน ธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ ภูมิใจที่ได้นำเสนอกิจกรรมการวิ่งที่สนุกสนาน สร้างสรรค์ เพื่อสุขภาพ และมีจุดมุ่งหมายให้เป็นกิจกรรมที่คนทุกเพศทุกวัยและผู้รักการออกกำลังกายในทุกระดับชั้นสามารถเข้าร่วมได้ เนื่องจากเรามีความมุ่งมั่นสนับสนุนให้ผู้คนมีคุณภาพชีวิตที่ดีและมีชีวิตยืนยาว อีกทั้งงานนี้ยังสะท้อนถึงเป้าหมายของเอไอเอที่มุ่งหวังให้ผู้คนมีสุขภาพที่ดีขึ้นอีกด้วยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นการวิ่งออกกำลังกายรูปแบบใหม่ ที่ผู้เข้าร่วมงานจะได้สนุกสนานไปกับมิตรสหาย ช่วยเปลี่ยนกิจกรรมการออกกำลังกายที่ทำเป็นกิจวัตรกลายเป็นรูปแบบความบันเทิงและประสบการณ์แห่งความสนุกสนานที่ให้ประโยชน์มากขึ้นนานัปการ”

นอกจากเอไอเอและสปอร์ติฟาย การจัดงานครั้งนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากน้ำแร่ธรรมชาติเพอร์รา (Purra) อารี รันนิ่ง (Ari Running) และ สยาม แอท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล แอนด์ สปา (Siam at Siam Design Hotel and Spa) ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการ และเตรียมเปิดตัวแบรนด์ในงานนี้เช่นกัน

แซม มิดเดิลเฮิร์ทสต์ ผู้อำนวยการเฟรช อีเว้นท์ โกลบัล เชื่อว่าการผสมผสานดนตรีและกีฬาวิ่งของงานเดอะมิวสิค รันนี้จะช่วยสร้างเครือข่ายอันทรงพลังของคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ “สืบเนื่องจากความสำเร็จอย่างงดงามของงานเดอะมิวสิค รันซึ่งจัดขึ้นในกรุงกัวลาลัมเปอร์เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทำให้เรามีความภูมิใจอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนองานนี้ในกรุงเทพฯเป็นครั้งแรก เราได้เห็นแล้วว่าดนตรีและการวิ่งสามารถดำเนินควบคู่กันไปได้เป็นอย่างดี ซึ่งทำให้ทั้งนักวิ่งตัวจริงและนักวิ่งมือสมัครเล่น สามารถสนุกสนานร่วมกันไปตามจังหวะแห่งเสียงเพลงได้อย่างกลมกลืน และด้วยการจัดงานเดอะมิวสิค รัน ครั้งนี้ เราเชื่อว่าจะก่อให้เกิดชุมชนนักวิ่งที่รักในเสียงเพลงที่เข้มแข็ง ซึ่งเรายังได้เชิญชวนให้เขาเหล่านั้นมาร่วมตัดสินใจเลือกเพลงที่ชื่นชอบและต้องการฟังในวันจัดงานจริงอีกด้วย”

ทั้งนี้ อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้งานเดอะมิวสิค รัน แตกต่างจากกิจกรรมการวิ่งงานอื่นๆ คือจะไม่มีการจับเวลา ทำให้ทั้งนักกีฬาตัวจริงและนักวิ่งหน้าใหม่สามารถสนุกสนานไปกับการออกกำลังกายและเสียงเพลงในพื้นที่โซนต่างๆได้อย่างสบายใจตามควต้องการ ไร้ซึ่งความรู้สึกกดดันที่ต้องแข่งขันชิงความเป็นหนึ่ง

งาน “The Music Run by AIA” ครั้งนี้จะปิดท้ายด้วยเทศกาลดนตรีสุดเร้าใจบริเวณเส้นชัย ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสังสรรค์เพื่อเป็นรางวัลแห่งความสนุกสนานแก่นักวิ่งผู้มีใจรักในเสียงเพลงทุกคน

เดอะมิวสิค รัน ยังให้ความสำคัญกับการคืนประโยชน์สู่สังคม โดยจะมอบรายได้จากการรับสมัคร 10% ให้แก่หน่วยงานการกุศล 2 แห่งด้วยกัน โดยจะบริจาค 5% ให้แก่สมาคมเพื่อนักวิ่งพุโรซันเก้ (Purosangue) โปรดชมเว็บไซต์ http://www.purosangue.eu และอีก 5% สำหรับมูลนิธิเพื่อการกุศลในประเทศไทย

ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมสามารถลงทะเบียนได้ที่ http://www.themusicrun.com ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2557 บัตรร่วมงานราคาปกติใบละ 700 บาท สมาชิกรับสิทธิ์พิเศษราคาพิเศษส่วนลด 10% เมื่อลงทะเบียนโดยใช้รหัสจากเอไอเอ ซึ่งจะได้รับเมื่อคลิกไลค์เฟซบุ๊คใหม่ของเอไอเอ www.facebook.com/ThailandAIA และกดแชร์ในเฟซบุ๊คของตนเองการชำระเงินดำเนินการผ่านระบบออนไลน์ พร้อมกับได้รับสิทธิ์ในการโหวตเลือกเพลงโปรด โดยผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานทุกท่านจะได้รับชุดอุปกรณ์การวิ่ง ได้แก่ เสื้อ Dri-Fit ของงาน The Music Run by AIA พร้อมถุงบรรจุของที่ระลึกอื่นๆ อีกมากมาย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์: http://www.themusicrun.comหรือติดตามข่าวสารบนเฟซบุ๊คhttp://www.facebook.com/themusicrunTH และ http://www.twitter.com/themusicrunTBKK

PR Executive Vivaldi Public Relations
Chidchanok Meedech (Bew)
Mobile: +66 082 688 8271
Office: +66 02 612 2253
Email: chidchanok.m@vivaldipr.com

You may also like...