Lily Allen ดาวเด่นเคียงคู่ “Coco Cocoon”

นี่คือดาวเด่นคู่ใหม่ที่เราจะต้องพูดถึง?  Lily Allen และกระเป๋า “Coco Cocoon” จาก CHANEL  บ้านแห่งแฟชั่นบนถนน Cambon แห่งนี้ได้คัดเลือกนักร้องสาวชาวอังกฤษผู้ร่าเริงมาถ่ายภาพคู่กับกระเป๋าสไตล์ลำลองที่สะดวกสำหรับพกพาได้หลากหลายโอกาส  ในฐานะที่เป็นผู้ชื่นชอบในสไตล์ของ Chanel สาวน้อย Lily จึงได้รับการคัดเลือกอย่างไม่ต้องสงสัย

 

เธอปรากฏตัวในงานแสดงแฟชั่นของ CHANEL หลายครั้ง และถ่ายรูปคู่กับกระเป๋าควิลท์รุ่นใหม่ล่าสุดบนถนน  Karl Lagerfeld ผู้อยู่เบื้องหลังการดูแลภาพลักษณ์ของโฆษณา รู้สึกประทับใจในตัวเธอ “ผมหลงรัก Lily Allen เธอเหมือน Gabrielle Chanel มาก และยังเป็นตัวของตัวเองด้วย!  เธอเป็นหญิงสาวที่ยอดเยี่ยมและฉลาดมาก  การถ่ายรูปเธอเพื่อทำโฆษณาครั้งนี้น่าสนุกอย่างเหลือเชื่อ  เธอทำให้เกิดแรงบันดาลใจมากมายและเข้ากับกระเป๋าได้อย่างดีเยี่ยมด้วยลักษณะเฉพาะแบบคนอังกฤษของเธอ!”  นางแบบสาวยอดนิยมคนนี้ทำให้โฆษณาของ Chanel มีชีวิตชีวาได้ดั่งจินตนาการ ไม่ว่าจะเป็นผมที่มีสไตล์ เสื้อผ้าหรูหรา และกระเป๋าลำลอง ล้วนเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ  หลังจากดูภาพโฆษณาแล้ว คุณสามารถที่จะจินตนาการภาพ Lily ถือกระเป๋า “Coco Cocoon” สวมกระโปรงทรงดินสอออกไปช้อปปิ้งในเมือง หรือสวมกางเกงยีนส์ออกไปเที่ยวอย่างมีสไตล์  สิ่งหนึ่งที่แน่นอนก็คือ กระเป๋าบุผ้าที่ให้ความรู้สึก “ลำลองแบบเรียบหรู” นี้จะอยู่เคียงข้างคุณผู้หญิงที่ชื่นชอบการผสมผสานความมีสไตล์กับการใช้งานจริงเข้าด้วยกัน รวมทั้งชอบการมีตัวเลือก  กระเป๋าบางรุ่นสามารถกลับด้านได้ จึงทำให้เห็นลายควิลท์ที่เป็นสัญลักษณ์ของ CHANEL  เช่นเดียวกับที่ Mademoiselle Chanel เคยกล่าวว่า “ความหรูหราที่แท้จริงหมายถึงความสวยทั้งภายในและภายนอก”  ภารกิจประสบความสำเร็จด้วยกระเป๋า “Coco Cocoon” ซึ่งในไม่ช้าจะกลายเป็นความหรูหรา “ที่ต้องมีไว้ครอบครอง” สำหรับบรรดาเจ้าหญิงแห่งแฟชั่นผู้ทันสมัยเหมือนกับ Lily Allen!

 

แบบกระเป๋า: มีจำหน่ายหลากหลายแบบ ตั้งแต่กระเป๋าช้อปปิ้ง ไปจนถึงกระเป๋าโบว์ลิ่ง และกระเป๋าล้อลาก ซึ่งมีทั้งขนาดเล็กสุดและใหญ่สุด

สี: ดำ เบจ ช็อคโกแลต เบอร์กันดี เทาอมน้ำตาล ฟ้า เทา ทอง และแดง

วัสดุ: ไนลอน หรือหนังแกะนิ่ม

ผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายในชุดเดียวกัน: กระเป๋าถือ กระเป๋าใส่ธนบัตร กระเป๋าเครื่องสำอาง กระเป๋าหนีบ และพวงกุญแจ

ราคา: เริ่มตั้งแต่ €750

มีจำหน่ายในร้าน CHANEL ตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2552

You may also like...