เก้าชุด..เก้าชิ้น สมการแฟชั่นสวยจากไนน์ เวสท์

จีอาร์ไอกรุ๊ป  ผู้นำเข้าแฟชั่นแบรนด์เนมชั้นนำจากทั่วโลก แนะนำแฟชั่นเสื้อผ้าจากสหรัฐอเมริกา “ไนน์ เวสท์ (Nine West) คอลเลคชั่นฤดูหนาว 2009” โฟกัสชัดไปที่การสร้างสรรค์งานแฟชั่นชิ้นเอก ให้เป็นลุคที่เหมาะกับทุกโอกาสและทุกเวลาหาเลือกซื้อได้แล้วที่ช้อปไนน์ เวสท์ สยามพารากอน ชั้น 1 โทร.  0-2610-7863, เดอะ เอ็มโพเรี่ยม ชั้น 1 โทร. 0-2259-8977 และเซ็นทรัล ชิดลม  ชั้น 2  โทร.0-2251-9823 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  โทร 0-2658-1426-9

 

 

ผนวกรวมสารพันสิ่งเข้าด้วยกัน นั้นนิด นี่หน่อย จนเกิดลุคสุดเจิดจรัส  กับ ไนน์ อีซี่ พีชเซส (9 Easy Pieces) แฟชั่นชิ้นเอกที่ให้อารมณ์ของสาวผู้มีไลฟ์สไตล์ มีให้เลือกมากมาย ทั้งเสื้อแจ็กเก็ต เบลาซ์หวานๆ กางเกงเท่ๆ กระโปรง เดรส เสื้อคาร์ดิแกน สเวตเตอร์  ฯลฯ  เก้าชิ้นสวยนี้ ทำจากวัสดุคุณภาพ อาทิ ผ้าวูล  ผ้าแคชเมียร์  ในสีคลาสสิกดำ ขาวและเทา มิกซ์แอนด์แมตช์กันเพื่อถ่ายทอดบุคลิกของสาวผู้รักอิสระและเสรีเหนืออื่นใด แต่ยังคงไม่ลืมที่จะสะท้อนรสนิยมส่วนตัว

 

โชว์ความงามแบบอารยธรรมพื้นบ้านกับคอลเลคชั่น ออริจิน นาว (Origin Now) ที่จะนำเสนอความงามของ  ศิลปะโมเดิร์นอาร์ตนูโว และศิลปวัฒนธรรมของอเมริกันชนกับเสื้อผ้าสีเอิร์ธโทน   ในขณะที่สีเข้มๆ ก็ช่วยแต่งเติมความแข็งแกร่งให้ลุค ไม่ว่าจะเป็น สีกาแฟ สีน้ำตาลเข้ม สีเขียว สีแดงเบอร์รี่  ฯลฯ  เสื้อผ้าทวีตหรือผ้าตารางเมทัลลิกลวดลายแอบสแตรกอาร์ตตัวโคร่งสวมกับกระโปรงเล่นระดับชั้น ก็เป็นอีกทางเลือกที่พิสูจน์ว่า คุณเป็นแฟชั่นนิสต้าสาวตัวจริง

 

ส่วนคอลเลคชั่น อาฟเธอร์ เนเจอร์ (After Nature)  เดินหน้าแสดงพลังกับเท็กซ์เจอร์แปลกใหม่ ข้อผสมทั้งเส้นใยทอธรรมชาติกับใยสังเคราะห์บนโครงสร้างเดียวกัน  บททดลองกับวัสดุล่าสุดอย่างเช่นเดรสตารางเรียบเท่บนสปิริตแท้ของโพลีแฟบริกทวีตและแคชเมียร์ สเวตเตอร์แคชเมียร์ เดรสแคชเมียร์ เดรสผ้ากำมะหยี่ ช่วยเติมความหรูหราให้คอลเลคชั่น

 

โพลิช ดราม่า (Polish Drama) สำหรับสาวที่ชื่นชอบลายตาราง ซีซั่นนี้ยังนำแฟชั่นบ่าตั้งหรือไหล่หนามาเสริมโครงร่างและสัดส่วน  พร้อมเพิ่มความน่าสนใจกับเท็กซ์เจอร์ที่ต่างกัน  อาทิ นิตติ้งสีดำและสีขาวใส่กับแจ็กเก็ตลายตารางฮาวน์สทูธ  หรือชิ้นคลาสสิก กับโค้ตเฟอร์เทียมแขนกุดสำหรับวันที่อุณหภูมิไม่ต่ำมากนัก  หรือโค้ตเฟอร์เทียมลายเสือดาวที่ให้ไออุ่นกับหนาวนี้  ก็โดนใจอย่างจัง

 

ซีซั่นนี้ ยังได้รวมความงามของคอลเลคชั่นนิตติ้งต่างๆ ทั้งผ้าวูลและผ้าแคชเมียร์ มาบรรจบกันได้อย่างมีสีสัน  ทั้งสีเทาหม่น  สีแดง  สีส้ม  สีน้ำเงินเข้ม  สีฟ้าน้ำทะเล สีเบจ สีขาว แต่ละสีต้องตา ต้องใจได้อย่างเหลือเชื่อ   ในขณะที่เสื้อคอเต่าหรือปกแปลกแหวกแนวที่ปกคลุมต้นคอ ก็ท้าองศาท้าหนาวได้เป็นอย่างดี

You may also like...