Mido Great Wall กับความงามสง่าแห่งตำนานกำแพงหมื่นลี้

นาฬิกา “มิโด เกรทวอลล์” กับความงามสง่าแห่งตำนานกำแพงหมื่นลี้ ยกความโอ่อ่าสง่างามของก้อนหินที่เรียงร้อยแห่งมหัศจรรย์กำแพงหมื่นลี้ มาประดับไว้บนข้อมือคุณ

มิโด (MIDO) นาฬิกาคุณภาพเที่ยงตรงจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แนะนำ “นาฬิกา มิโด เกรทวอลล์” (Mido Great Wall)  นาฬิกาสำหรับสุภาพบุรุษ ที่ดึงดูดทุกสายตาด้วยพื้นหน้าปัดยกสูง พื้นหน้าปัดลายริ้วเหมือนแผ่นหินที่เรียงร้อยเป็นแนวกำแพงเมืองจีน หลักชั่วโมงขนาดใหญ่คล้ายป้อมหินสีโลหะนิกเกิล ความเก๋ไก๋ของ  สถาปัตย์ยุคโบราณ ในเรือนเวลาใหม่

“นาฬิกา มิโด เกรทวอลล์” รังสรรค์และถ่ายทอดขึ้นด้วยแรงบันดาลใจแห่งความแข็งแกร่งและเป็นหนึ่ง ไม่เหมือนใครของ Great Wall สัญลักษณ์โดดเด่นที่สุดของประเทศจีน ตัวเรือนขนาด 42 มม. เครื่องนาฬิการะบบขึ้นลานอัตโนมัติที่ผ่านการรับรองความเที่ยงตรงระดับโครโนมิเตอร์โดย COSC ที่มีความทนทานและเที่ยงตรงสูงเป็นพิเศษ หน้าปัดยกสูง  มีลวดลายเฉกเช่นก้อนหินที่เรียงร้อยกันเป็น Great Wall ของจีน  หลักชั่วโมงเคลือบนิกเกิลขนาดใหญ่คล้ายป้อมหิน ที่กระจายบนแนวกำแพง เข็มชั่วโมงและนาทีเคลือบซูเปอร์ ลูมิโนว่าสีขาว ให้อ่านค่าได้สะดวกแม้ในยามค่ำคืน  ฝาหลังใสเผยให้เห็นเครื่องโครโนมิเตอร์ที่ขัดแต่งสวยงาม แกะสลักหมายเลขประจำตัวเรือน กันน้ำได้ลึก 100 เมตร สายสเตนเลสสตีลขัดเงาและขัดซาติน

มิโด เกรทวอลล์  ราคาเรือนละ  46,300 บาท

หาเลือกซื้อได้แล้ว ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปและตัวแทนจำหน่ายมิโด

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ มิโด โทร : 02-610-0200

 

 

You may also like...