BURBERRY เปิดแฟล็กชิพสโตร์ รีเจนท์ ลอนดอน เชื่อมแฟชั่น สู่โลกอนาคต

“เบอร์เบอรี่ รีเจนท์ สตรีท แฟล็กชิพ”   แฟล็กชิพสโตร์ใหม่ล่าสุด ตั้งอยู่เลขที่ 121 ถนนรีเจนท์ ใจกลางกรุงลอนดอน  มิติใหม่แห่งแฟชั่นในประสบการณ์โลกดิจิตอลสุดไฮเทค

BURBERRY เปิดแฟล็กชิพสโตร์ “รีเจนท์ ลอนดอน” มิติใหม่แห่งการช้อปปิ้ง ที่เชื่อมแฟชั่น สู่โลกอนาคต ไลฟ์สไตล์แฟชั่น ที่เชื่อมต่อความสุขบนโลกออนไลน์ เบอร์เบอรี่ (BURBERRY) แบรนด์แฟชั่นคลาสสิกหรูแห่งอังกฤษ เปิด “เบอร์เบอรี่ รีเจนท์ สตรีท แฟล็กชิพ” ล่าสุด

ตั้งอยู่เลขที่ 121 ถนนรีเจนท์  ใจกลางกรุงลอนดอน  มิติใหม่แห่งแฟชั่นในประสบการณ์โลกดิจิตอลสุดไฮเทค พร้อมสื่ออินเตอร์แอคทีฟ ที่สามารถโต้ตอบลูกค้าได้ เพียงแค่ผ่านสินค้าไปที่กระจกที่มีเครื่องอ่าน RFID (Radio Frequency Identification Technology) ก็จะได้รับคอนเทนต์มัลติมีเดียของสินค้าที่สนใจ แฟล็กชิพ สโตร์นี้ เปิดให้บริการแฟชั่นครบวงจรทั้งเสื้อผ้าและแอคเซสซอรี่ ของ Burberry Prorsum, Burberry London, Burberry Brit, Burberry Childrenswear, Burberry Bespoke  รวมไปถึงเบอร์เบอรี่บิวตี้รูม แห่งแรกที่ตั้งอยู่ในช็อป โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามคอยให้คำแนะนำปรึกษาอีกด้วย

ไม่เพียงแต่หุ่นโชว์ หรือพนักงานที่ให้บริการเท่านั้น  เบอร์เบอรี่แฟล็กชิพสโตร์ใหม่  มอบประสบการณ์ผ่านรูปแบบเบอร์เบอรี่ดิจิตอลอย่างใหญ่ที่สุดในโลก บนเนื้อที่กว่า 44,000 ตารางฟุตของสถาปัตยกรรมเก่าแก่ที่มีกลิ่นอายความเป็นอังกฤษอย่างเต็มที่ ซึ่งสร้างขึ้นปี 1820 สำหรับเจ้าชายรีเจนท์   สิ่งที่โดดเด่นภายใน คือ วีดีโอวอลล์ขนาดยักษ์ มีความสูงถึง 6.9 เมตร นับเป็นสกรีนภายในรีเทลช็อปที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก! ภายในช็อปมีการติดตั้งลำโพงกระจายเสียงมากกว่า 500 ตัว และหน้าจอกว่า 100 สกรีน  เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้สัมผัสกับเบอร์เบอรี่เธียเตอร์คอนเซ็ปต์  นอกจากนี้ยังมีกระจกที่สามารถเปลี่ยนเป็นสกรีนที่จะถ่ายทอดสดภาพวีดีโอแฟชั่นโชว์ Livestreaming และวีดีโอพิเศษมาในช็อปแบบเรียลไทม์ ด้วยระบบเชื่อมโยงเข้าด้วยกัน    มีเทคโนโลยี RFID (Radio-frequency identification)  ที่ช่วยบริการด้านคอนเทนต์ของสินค้าอย่างรวดเร็ว   และแอปพลิเคชั่น iPad  ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของแฟชั่น หรือการสั่งพิเศษแบบเทเลอร์-เมดใดๆ

ช็อปเบอร์เบอรี่ ในประเทศไทย เปิดบริการ 4 แห่ง ได้แก่ ช็อปเบอร์เบอรี่ เกษร พลาซ่า ชั้น G และ ช็อปเบอร์เบอรี่ สยามพารากอน ชั้น M โดยจำหน่ายแฟชั่นเสื้อผ้า Burberry London, Burberry Brit และ เบอร์เบอรี่แอคเซสซอรี่ เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 1 เปิดให้บริการเฉพาะแอคเซสซอรี่ อาทิ กระเป๋าผ้าพันคอ แว่นตา และน้ำหอม และเบอร์เบอรี่คิดส์ เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 6 ที่เปิดให้บริการแฟชั่นสำหรับเด็ก

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์เบอรี่ โทร : 02-650-3055

 

You may also like...