ดินเนอร์แกล้มกราฟฟิค โดยศิลปินคู่หูสุดแนวชาวกัมพูชา Peap Tarr และ Lisa Mam

เชิญพบประสบการณ์อันปราดเปรื่องของสตรีทอาร์ทแนวใหม่จากประเทศกัมพูชา ดินเนอร์แกล้มกราฟฟิคโดยศิลปินคู่หูสุดแนวชาวกัมพูชา Peap Tarr (พี – เอี๊ยบ ทาร์) และ Lisa Mam (ลิซ่า มาม)

Bed Supperclub ขอเสนอการแสดงงานศิลปะกราฟฟิกสุดล้ำกับสตรีทอาร์ทสุดแนวที่จะมาวาดสีสันให้ทุกท่านได้ชมโดย Peap Tarr (พี – เอี๊ยบ ทาร์) และ Lisa Mam (ลิซ่า มาม) ศิลปินแนวกราฟฟิกจากประเทศกัมพูชา เริ่มต้นเปิดประสบการณ์ดินเนอร์เคล้าศิลปะรูปแบบใหม่ ในวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้

Peap Tarr (พี – เอี๊ยบ ทาร์) เป็นหนุ่มลูกครึ่งกัมพูชาและนิวซีแลนด์ ในขณะเดียวกัน Lisa Mam (ลิซ่า มาม) มีเชื้อสายกัมพูชาเต็มตัว พวกเขาสองคนได้เปลี่ยนถนนของกัมพูชาให้เป็นผืนผ้าใบบรรจงรังสรรค์งานศิลปะ จนกระทั่งเป็นที่ต้องตาของนักสะสมศิลปะ ได้รับโอกาสที่ดี และได้มีโอกาสไปโชว์ผลงานถึงต่างประเทศ อาทิ ฝรั่งเศส, ฮาวายและล่าสุดที่ประเทศไทย นอกจากนี้ทั้ง Peap Tarr (พี – เอี๊ยบ ทาร์) และ Lisa Mam (ลิซ่า มาม) อีกทั้งยังเคยได้ร่วมกันสร้างสรรค์งานโฆษณาแคมเปญใหญ่ๆให้กับผลิตภัณฑ์มากมาย อาทิ บริษัทไทเกอร์ ทรานแสลท, เซล การ์ด เอ็กซ์จี ซึ่งเป็นบริษัทโทรศัพท์มือถือยักษ์ใหญ่ในกัมพูชา รวมทั้งบริษัทประมูลต่างๆด้วย

Bed Supperclub นำเสนอการแสดงศิลปะแขนงใหม่แบบสดๆโดยคู่หูศิลปินชาวกัมพูชา ที่ทุกท่านจะสามารถชมการสร้างสรรค์ผลงานอย่างใกล้ชิด พร้อมรับประทานอาหารค่ำ 3 คอร์ส ในราคา 1,200++ บาทหรืออาหาร 4 คอร์ส ในราคา 1,650++ บาท ณ ห้องอาหารไวท์รูม ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ นอกจากนี้ผลงานที่เกิดจากการรังสรรค์นี้จะถูกนำแสดงที่ Bed Supperclub ไปจนถึงวันที่ 8 ธันวาคม 2555

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติ่มและสำรองที่นั่งได้ที่ : 02-651-3537

หรืออีเมล์ : info@bedsupperclub.com

You may also like...