Karen Millen

แฟชั่นแบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ แนะนำ “คอลเลคชั่นฤดูร้อน 2015” แฟชั่นเสื้อผ้าเรียบง่ายเบาสบายสำหรับซัมเมอร์ ที่มาพร้อมกับรสนิยม ซีซั่นนี้ แฟชั่นคาเรน มิลเลน สะท้อนภาพลักษณ์ของสาวมีสไตล์สำหรับทุกๆ วันของคุณ

ความเรียบง่ายที่ ดูหรูหรา กับแฟชั่นติดโผอย่าง “เสื้อเชิ้ตสีขาว” ที่สาวๆ ควรมีติดตู้เสื้อผ้า เชิ้ตขาวธรรมดา ที่พกพาทั้งความคลาสสิก ความเรียบเท่ ในทุกๆ โอกาสของคุณ หยิบมาแมทช์ได้หลายแบบ ทั้งกับกางเกงขาสั้น กางเกง ห้าส่วน คลุมด้วยแจ๊กเก็ตลายทาง หรือยีนส์ตัวเก่ง แฟชั่นสลิมเรียบๆ ที่เห็นแล้วทำให้นึกถึงสาวยุคเซเวนตี้ส์ ส่วนลุคเจ๋งที่จะไม่ทำให้คุณสาวๆ ผิดหวัง ลองมิกซ์ยีนส์กับเสื้อเทรนช์น้ำเงินเข้ม เสื้อไหมพริ้นท์ลาย หรือ บอมเบอร์แจ๊กเก็ต มิกซ์กันครั้งนี้ จะไม่มีใครมาพรากตำแหน่งแฟชั่นไอคอนไปจากคุณได้

ส่วนมู้ดของสาวโบฮีเมียน กับแฟชั่นฮิปๆ ก็ช่วยมอบความสบายให้กับชีวิตประจำวัน อย่างเช่น กางเกงขาสั้นเพลย์สูทสีกากี ซาฟารีเดรสตัวยาวสีเขียว ที่เพิ่มความคล่องตัวสำหรับการทำงานของคุณ ใส่กับเสื้อแจ๊กเก็ตทรงทะมัดทะแมง กระโปรงแต่งเส้นสายลายชนเผ่ากับเชิ้ตขาว เสื้อเบราซ์ผ้าฝ้ายสีขาวกับกระโปรงหนัง แต่งชายครุย หรือถ้ามีแจ๊กเก็ตหนังสไตล์คาเรน มิลเลน ก็จัดไป ให้สวยได้อย่างสบายๆ

แฟชั่นคาเรน มิลเลน ยังมาพร้อมกับความเนี้ยบของงานฝีมือให้เป็นชิ้นงานคุณภาพเยี่ยม แถมด้วยความ เลอค่าและความงามแห่งศิลปะ ด้วยการนำสีสันและลวดลาย จากผลงานของศิลปินชื่อดังของโลก อาทิ รอทโค (Rothko) และบริดเจท ไรลีย์ (Bridget Riley) มาเนรมิตเป็นแฟชั่นลายพริ้นท์ ที่มอบลุคสาวผู้ใช้ชีวิตอย่างมีรสนิยม สมกับเป็นผู้หญิงยุคใหม่จริงๆ

 

หาเลือกซื้อได้แล้วตั้งแต่บัดนี้ ที่ช็อปคาเรน มิลเลน ห้างเซน ชั้น 1 และเคาน์เตอร์คาเรน มิลเลน ห้างพารากอน ชั้น 1 และเซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 2 สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-100-9097

You may also like...