ไอคอนคนใหม่ของ adidas NEO

อาดิดาส นีโอ (adidas NEO) บุกตลาดวัยทีนอีกระลอก คว้า “เซลีน่า โกเมซ” สาวน้อยสุดฮอตเป็นดีไซเนอร์และสไตล์ไอคอนคนใหม่ล่าสุด
เปิดตัวด้วยคลิปวิดีโอสุดพิเศษ ‘high jinxing’ Los Angeles พร้อมให้แฟน ๆ ลุ้นทริปพิเศษ

ไป Meet & Greet กับเซลีน่า โกเมซแบบเอ็กซ์คลูซีฟถึงนิวยอร์ค (11 ธันวาคม 2555) หลังเปิดตัว “จัสติน บีเบอร์” เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนแรก ล่าสุด อาดิดาส นีโอ (adidas NEO) แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาและแฟชั่นไลน์ใหม่สำหรับเจาะกลุ่มตลาดวัยรุ่นทั่วโลกที่มีไลฟ์สไตล์สดใส สนุกสนานและแอคทีฟจาก      อาดิดาสไม่รอช้า เตรียมบุกตลาดวัยทีนอีกระลอกด้วยการเซ็นสัญญากับ “เซลีน่า โกเมซ” (Selena Gomez) นักร้อง นักแสดง และดีไซเนอร์สาวสุดฮอต เพื่อมาทำหน้าที่สไตล์ไอคอนระดับโลก (Global Style Icon) คนใหม่ พร้อมพ่วงตำแหน่งดีไซเนอร์รับเชิญให้กับอาดิดาส นีโอ เป็นระยะเวลา 3 ปี จากวันนี้ถึงปี 2015

เซลีน่า โกเมซ จะมีบทบาทหลักในการร่วมออกแบบและพัฒนาไลน์ผลิตภัณฑ์ของอาดิดาส นีโอในแต่ละฤดูกาล โดยเริ่มต้นตั้งแต่คอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2013 ซึ่งรับรองได้ว่าทั้งแฟน ๆ ของเธอและลูกค้าทั่วไปจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน นอกจากนี้เธอจะรับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ 4 คอลเลคชั่นของอาดิดาส นีโอตลอดทั้งปี 2013 ด้วย โดยจะปรากฏตัวผ่านทางสื่อต่าง ๆ ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ ป้ายโฆษณาในร้านเสื้อผ้า และป้ายบิลบอร์ด ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2013 เป็นต้นไป ด้วยการสวมใส่เสื้อผ้าชิ้นโปรดจากคอลเลคชั่นนี้ให้แฟน ๆ ได้ทำสนุกไปกับสไตล์การแต่งตัวอันโดดเด่นของเธออย่างเต็มที่

เซลีน่า โกเมซ เปิดเผยว่า อาดิดาส นีโอ เป็นแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับวัยรุ่นยุคใหม่ ที่ชื่นชอบสไตล์การแต่งตัวแบบง่าย ๆ และสนุกสนาน จึงตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของเธออย่างลงตัว

“มันเจ๋งมากที่ฉันได้ร่วมงานกับอาดิดาส นีโอ เพราะนี่คือแบรนด์ที่ใส่ใจในเรื่องของสไตล์ และการได้รู้สึกสนุกสนานไปกับแฟชั่น ซึ่งช่วยให้เราแสดงออกถึงความเป็นตัวตนของเราได้อย่างเต็มที่ สิ่งเหล่านี้มีความสำคัญกับฉันมาตลอด และกับแฟน ๆ ของฉันด้วย เพราะมันช่วยให้พวกเขาสามารถแสดงความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ผ่านการใส่เสื้อผ้าแบบใด ๆ ก็ตามที่พวกเขาชอบและรู้สึกดีกับตัวเองเมื่อได้สวมใส่มัน”
เธอยังเสริมต่อด้วยว่า “ฉันต้องขอบคุณอาดิดาส นีโอ ที่ให้โอกาสฉันได้มีส่วนร่วมในขั้นตอนการออกแบบ มันสนุกมากจริง ๆ    ฉันได้ลองใส่เสื้อผ้าทุกชิ้นก่อนใคร และได้มีส่วนในการแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ บอกได้เลยว่าฉันรอแทบไม่ไหวที่จะได้เห็นคอลเลคชั่นใหม่ของเราออกวางจำหน่าย และฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่แฟน ๆ จะได้มีส่วนร่วมในการเดินทางครั้งนี้ไปกับฉันด้วย”

เฮอร์แมน ดีนินเจอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการตลาดอาดิดาส กล่าวว่า แรงบันดาลใจหลักของอาดิดาส นีโอ คือวัฒนธรรมของเหล่าวัยรุ่น ที่ชอบค้นหาความตื่นเต้นให้กับชีวิต ชอบการผจญภัย และรักการถูกเซอร์ไพรส์อย่างคาดไม่ถึง

“เซลีน่า ได้แสดงให้เราเห็นว่าวัฒนธรรมเหล่านี้สอดคล้องกับบุคลิกที่น่ารักและสนุกสนานของเธอมากขนาดไหน ผ่านทางคลิปวิดีโอพิเศษ ‘high jinxing’ Los Angeles วัยรุ่นทั่วโลกล้วนชื่นชมความเป็นธรรมชาติ สัญชาติญาณทางแฟชั่น และสไตล์การแต่งตัวอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ เช่นเดียวกับเสน่ห์และความอบอุ่นเฉพาะตัวของเธอที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร เราตื่นเต้นมากที่คลิปวิดีโอชิ้นนี้จะเป็นอีกหนทางหนึ่งที่เซลีน่าจะช่วยเผยแพร่จิตวิญญาณของความเป็นอาดิดาส นีโอให้ผู้คนทั่วโลกได้ทำความรู้จักมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งร่วมเฉลิมฉลองพลังแห่งการแสดงออกซึ่งความเป็นตัวของตัวเอง ผ่านทางคอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์ที่เธอจะร่วมออกแบบกับเรา” เฮอร์แมนกล่าว

นอกจากนี้ วรวรรธน์ เตชะมนตรีกุล ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท อาดิดาส ประเทศไทย จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “การที่อาดิดาสเลือกเซลีน่า โกเมซมาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ในครั้งนี้ นับว่าตอบโจทย์ในการสื่อสารที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของอาดิดาส นีโอ ซึ่งเป็นเด็กวัยรุ่นสมัยใหม่ที่มีอายุระหว่าง 14-19 ปี และมีไลฟ์สไตล์สนุกสนาน สดใส ผ่านการใช้แคมเปญออนไลน์ไปยังโซเชียลมีเดียต่าง ๆ และสำหรับประเทศไทย แน่นอนว่าจะมีแคมเปญใหม่ ๆ มาให้วัยรุ่นและแฟน ๆ ของเซลีน่าได้ติดตามอย่างต่อเนื่องในไม่ช้าแน่นอนครับ”

สามารถรับชมคลิปวิดีโอพิเศษจากเซลีน่า ‘high jinxing’ Los Angeles ได้ที่ www.facebook.com/adidasneolabel และเตรียมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษ ชิงรางวัลใหญ่ไปพบกับเซลีน่า โกเมซ แบบตัวต่อตัวในงาน นีโอ แฟชั่น อีเวนท์ (NEO Fashion Event) ที่นิวยอร์ก เดือนกุมภาพันธ์ 2013 โดยการร่วมสนุกง่ายนิดเดียว เพียงรับชมคลิปวิดิโอ high-jinks ของเซลีน่า และตอบคำถามทั้งหมด 5 ข้อ ใครตอบถูกทั้งหมด มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีที่เตรียมตัวคล้องแขนเพื่อนสนิทไปเจอเซลีน่า โกเมซ กับเราได้เลย!

อัพเดตข่าวสารและเยี่ยมชมอาดิดาส นีโอ คอลเลคชั่นล่าสุด รวมถึงลุคสุดโปรดของเซลีน่า โกเมซได้ที่ www.adidas.com/NEO
อาดิดาส นีโอ มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับอาดิดาส นีโอ และร่วมเป็นหนึ่งในสาวกสุดคูลกับเราได้แล้ววันนี้ที่ www.facebook.com/adidasneothailand

You may also like...