ตู่ ภพธร ร่วม Room39 ปล่อยซิงเกิ้ล 5

Room39 ปล่อยซิงเกิ้ล 5 ตู่ ภพธร ร่วม อารมณ์เพลงแอบรักอีกแล้วแต่ไม่อกหัก กลายเป็น เป็นศิลปินที่มีความโดดเด่นในเรื่องของจังหวะเพลงรวมทั้งเนื้อหาของเพลงรักที่ไม่ค่อยจะสมหวัง

ล่าสุด Room 39 (รูม 39 ) ปล่อยเพลงใหม่ “รักใครไม่ได้อีก” ผลงานอันดับที่ 5 ที่มี ทอม อิศรา  กิจนิตย์ชีว์ ร้องนำ  มน ชุติมน วิจิตรทฤษฎี  ร้องประสาน และ แว่นใหญ่ โอฬาร ชูใจ เล่นกีต้าร์  บอย โกสิยพงษ์ แต่งเนื้อร้อง  รูม 39 ช่วยแต่งทำนอง พร้อม ด้วย ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ ช่วยร้องเป็นแบล็คกราวน์ ไก่ สุธี แสงเสรีชน โปรดิวเซอร์เพลงนี้ “จริงๆแล้วเป็นเพลงแรกๆที่พวกเราแต่งเสร็จอารมณ์คล้ายๆเพลงหน่วง เป็นเวอร์ชั่นแอบรัก แต่ไม่เศร้าหรือหม่นหมองเหมือนเพลงหน่วง เป็นการแอบรักแบบมีความสุข เพราะรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ไม่สมหวัง ฝันลมๆแล้งๆ ชอบเขาแต่มันไกลเกินเอื้อม ก็มีความสุขที่จะเป็นเช่นนั้น  ส่วนจังหวะเพลงกลางๆไม่ช้าไม่เร็วแต่ร้องยากเหมือนหน่วง ใช้คำเยอะๆร้องพันกัน พี่บอยมาช่วยแต่งเนื้อร้อง และที่สำคัญได้ ตู่ ภพธร มาช่วยร้องเป็นแบล็คกราว ถ้าฟังดีๆจะได้ยินเสียงตู่ร้องแทรกๆอยู่ ทำให้เพลงมีชีวิตชีวาน่ารักดี” รูม 39 กล่าว

ส่วนทอม ซึ่งเป็นผู้ร้องเพลงนี้ เปิดใจว่า “ ก็เป็นเพลงที่ร้องยากมาก เพราะใช้คำเยอะๆร้องรัวๆ ก็กว่าจะร้องได้ก็ใช้เวลาในการฝึกร้องและฟังระยะหนึ่งเลยแหละ จนร้องติดปากมากขึ้น คนที่จะร้องเพลงนี้ ต้องฝึกครับ เป็นเพลงเพราะอีกเพลงที่อยากให้ฟ้งกันครับ ” ทอม กล่าวปิดท้าย

สำหรับเพลง “รักใครไม่ได้อีก” สามารถฟังได้แล้วทางคลื่นวิทยุทั่วไป ดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่เบอร์ *496539 

และติดตามผลงานต่างๆของ รูม 39 และศิลปินเลิฟอิสได้ที่ www.facebook.com/Room39Fanpage , www.facebook.com/LoveisFanPagewww.twitter.com/Loveis_News , และ www.youtube.com/LoveisChannel

You may also like...