Thailand Jazz Competition ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครั้งที่ 7

ด้วยคณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร  ได้ดำเนินโครงการการประกวดดนตรีแจ๊ส Thailand Jazz Competition ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว อย่างต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 7 ในปีนี้

และเพื่อให้สาธารณชนได้รับรู้ถึงความเคลื่อนไหวของกิจกรรมดนตรีที่น่าสนใจนี้ ทางคณะดุริยางคศาสตร์ จึงได้จัดให้มีการแถลงข่าวขึ้น ในวันพุธที่ 19 ตุลาคม 2554 เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป ณ ห้องโชว์รูม ชั้น 1 บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด สำนักงานใหญ่ ถนนสุรศักดิ์ เพื่อตอกย้ำถึงคุณค่าของการจัดกิจกรรมดีๆ การสนับสนุนให้นักดนตรีรุ่นใหม่ได้มีพื้นที่ในการแสดงออกและนำไปสู่การพัฒนาวงการดนตรีในระยะยาว

ภายในงาน ได้รับเกียรติจาก อาจารย์ ดำริห์ บรรณวิทยกิจ คณบดีคณะดุริยางคศาสตร์ เป็นผู้ให้ข้อมูลการจัดงาน  ร่วมด้วยคณาจารย์ท่านอื่นๆ และองค์กรที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ยังมีการแสดงจากผู้ชนะการประกวดปีที่ผ่านมา และศิลปินชื่อดัง โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน และ แก้ม เดอะสตาร์ หรือ นางสาว วิชญาณี เปียกลิ่น นักศึกษาชั้นปีที่4 สาขาดนตรีแจ๊ส และ น้องตั๊ก นางสาวอธิศรี สงเคราะห์ นักศึกษาชั้นปีที่ 1 สาขาวิชาดนตรีแจ๊ส  คณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ผู้มีความบกพร่องทางสายตา  ซึ่งจะร่วมขับร้องเพลงพระราชนิพนธ์ภายในงานด้วย

เปิดรับสมัครผู้เข้าประกวดงาน Thailand Jazz Competition ครั้งที่ 7 ชิงถ้วยพระราชทานในหลวง และเงินรางวัล 100,000 บาท วันนี้ – 11 พฤศจิกายน 2554 คณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร งานนี้เป็นเวทีเพื่อส่งเสริมวงการแจ๊สไทยให้มีความก้าวหน้า อีกทั้งเพื่อน้อมสำนึก ในพระมหากรุณาธิคุณต่อองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ผู้บุกเบิกดนตรีแจ๊สขึ้นในประเทศไทย

รูปแบบการประกวดมี 3 ประเภท คือ ประเภท Jazz Ensemble(กลุ่ม),ประเภท Individual Performance(เดี่ยว)และประเภท Sing for The King(ร้อง)โดยเปิดกว้างเรื่องคุณสมบัติของผู้สมัครไม่จำกัดอายุ และสัญชาติ ผู้สมัครสามารถส่งซีดีบันทึกเพลงที่ประกวดรอบคัดเลือกมายังคณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร (ประกวดดนตรีแจ๊ส) เลขที่ 22 ถ.บรมราชชนนี ตลิ่งชัน กรุงเทพฯ 10170

หรือส่งไฟล์เพลงมาที่ : jazzactivity.su@gmail.com

ติดตามรายละเอียดและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ : www.music.su.ac.th

โทรศัพท์ : 02-424-5623 ต่อ 15-16

You may also like...