A Head Full Of Dreams by Coldplay

COLDPLAY_resize

อัลบั้มคุณภาพที่แฟนๆ ตั้งตารอ

“โคลด์เพลย์” พร้อมแล้วกับอัลบั้มใหม่ล่าสุด

“A Head Full Of Dreams”

 

“โคลด์เพลย์” Coldplay วงดนตรีป็อปร็อคจากลอนดอน ที่มีเพลงฮิตๆ อย่าง “เยลโล่” Yellow, “คล็อคส์” Clocks, “สปีด ออฟ ซาวน์” Speed Of Sonud, “อิน มาย เพลส” In My Place และ “วีว่า ลา วีด้า” Viva La Vida รวมถึงเป็นวงดนตรีที่กวาดรางวัลมามากมาย ทั้งรางวัลแกรมมี่ได้ทั้ง 7 รางวัล จากการถูกเสนอชื่อเข้าชิง 25 ครั้ง และยังคว้ารางวัลบริตอะวอร์ส์ได้อีก 8 รางวัล ความโด่งดังของพวกเขายังการันตีได้จากยอดขายถึง 80 ล้านแผ่นทั่วโลก

วันนี้พวกเขากลับมาพร้อมอัลบั้ม “อะ เฮด ฟูล ออฟ ดรีมส์” A Head Full Of Dreams ซึ่งเป็นชุดที่ 7 ของพวกเขา อัลบั้มคุณภาพที่แฟนๆ ตั้งตารอกันทั่วโลก พวกเขาเปิดตัวอัลบั้มด้วยซิงเกิ้ลแรก “แอดเวนเจอร์ ออฟ อะ ไลฟ์ไทม์” Adventure Of A Lifetime ที่ทะยานขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ทั่วโลกเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น ด้วยดนตรีที่เฟรชมากขึ้น มีสีสันและความสนุกมากขึ้น ด้วยจังหวะเมโลดี้ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวที่ “โคลด์เพลย์” ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง

ความพิเศษของอัลบั้มชุดนี้ยังได้ศิลปินดังกระดับโลกอย่าง Beyonce, Noel Gallagher, Tove Lo และ Merry Clayton มาร่วมงานด้วย พร้อมโปรดิวเซอร์คู่หู “สตาร์เกท” ที่มาทำหน้าที่โปรดิวซ์อัลบั้มชุดนี้ร่วมกับทางวง และ “ริค ซิมป์สัน” ที่ทำงานกับวงมายาวนาน

โดย “โคลด์เพลย์” ได้พูดถึงงานครั้งนี้ไว้ว่า “พวกเขาไม่เคยสนุกกับการอัดเพลงครั้งไหนเท่ากับอัลบั้มชุดนี้มาก่อน”

แฟนๆ ที่เฝ้ารอการกลับครั้งนี้ต้องไม่พลาด อัลบั้ม “อะ เฮด ฟูล ออฟ ดรีมส์” จาก “โคลด์เพลย์” โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค อัลบั้มมีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน B2S ทุกสาขาเท่านั้น มีให้ดาวน์โหลดเพลงแล้วที่ไอทูนส์ สโตร์ หรือฟังได้ที่ KKBOX และแอปเปิล มิวสิค

Wongwaramet, Manee <Manee.Wongwaramet@warnermusic.com>

You may also like...