Casualist fall/winter collection 2015

Pic (1)_resize

“แคชชวลลิสต์” แนะนำ คอลเลคชั่น ฟอล วินเทอร์ 2015

ชวนหนุ่มๆ อัพลุคเท่ ท้าลมหนาว

แคชชวลลิสต์ (Casualist) แบรนด์เสื้อผ้าสุภาพบุรุษ สไตล์แคชชวล แวร์ แนะนำคีย์ไอเท็มในฤดูหนาวที่ผลิตจากเส้นใยฝ้ายบริสุทธิ์ 100% จากสหรัฐอเมริกา ตามมาตรฐานคอตตอน ยูเอสเอ (COTTON USA) ทำให้ มีเนื้อสัมผัสนุ่มสบายไม่ระคายเคืองผิว อีกทั้งระบายอากาศได้ดี นำเสนอผ่านเสื้อผ้าคอลเลคชั่น ฟอล วินเทอร์ 2015 เน้นการแต่งตัวที่สะท้อนกลิ่นอายของฤดูหนาว ผ่านลวดลายแบบเอธนิค และลายไทรเบิลพร้อมโทนสีคลุมโทนอย่าง สีกากี สีเขียวขี้ม้า และสีเนวี่บลูซึ่งทุกสีจะถูกสอดแทรกด้วย สีเหลือง หรือส้ม ช่วยเพิ่มลุคที่ดูอบอุ่น และสดใสให้แก่ชายหนุ่มในฤดูหนาวมากขึ้น

Pic (4)_resize

 

โดยคอลเลคชั่นนี้ถ่ายทอดผ่าน 2 ธีม หลัก ได้แก่ Urban Jungle ที่ใช้สีเขียวเป็นสีหลักของธีมนี้ เพราะได้รับแรงบันดาลใจจากจินตนาการ และการคิดถึงความสนุกสนานเวลาออกไปท่องเที่ยวต่างเมืองที่เต็มไปด้วยความเขียวชะอุ่มของต้นไม้ ผสานกับไอเดียของกีฬา Free running ที่เน้นความอิสระ และนอกกรอบ สร้างความสนุกสนานให้กับตัวเองได้ทุกที่ ส่วนธีมที่สอง คือ Hideaway เป็นการเชื่อมต่อจากธีม Urban Jungle  ที่ต้องการหลีกหนีจากสังคมเมือง ออกไปท่องเที่ยวพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบ ผ่อนคลายไปกับทิวทัศน์รอบตัวเช่น ภูเขา ก้อนหิน ดอกหญ้าที่มีสีสันสดใส สีที่ใช้สำหรับธีมนี้จึงเป็นโทนสีที่สนุก ได้แก่ น้ำเงิน เหลือง และส้ม

Pic (2)_resize

โดยคีย์ไอเท็มของ Casualist ที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาดในฤดูหนาวนี้ คือ เสื้อคาร์ดิแกน สเวตเตอร์ แจ็คเก็ต หรือฮูดดี้แจ็คเก็ต รวมไปถึงแอคเซสเซอรี่ที่จะช่วยสร้างคอมพลีทลุคแบบเท่ๆ ให้แก่หนุ่มๆ ได้เป็นอย่างดี อาทิ ผ้าพันคอ หรือหมวกใบเก๋ที่กำลังฮิตติดลมบน อย่าง ทรงบีนนี่ หรือทรงแก๊ป

Pic (3)_resize

เสื้อผ้าคอลเลคชั่นล่าสุดจาก Casualist พร้อมเปิดโอกาสให้หนุ่มๆ ได้เลือกสรร เพื่อเตรียมความพร้อมในทุกการเดินทางแล้ววันนี้ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook https://www.facebook.com/CasualistTH/
IG : Casualist_Thailand
Sirichantaradilok, Kullanit <kullanit.sirichantaradilok@vervethailand.com>

You may also like...