adidas superstar

เปิดตำนาน อาดิดาส ซุปเปอร์สตาร์ ยอดฮิต คลาสสิกตลอดกาล กับเทรนแฟชั่นเก๋ๆกับคอลเลคชั่น อาดิดาส ซุปเปอร์ คัลเลอร์ จากเหล่าดารา!
สนีกเกอร์สุดคลาสสิคอันโด่งดังระดับตำนานอย่าง อาดิดาส ซุปเปอร์สตาร์เดิมทีเป็นรองเท้าบาสเก็ตบอลที่ถูกผลิตขึ้นในปี 1969 แต่ได้รับความนิยมในวงกว้างเป็นอย่างมากจึงได้ถูกนำมาผลิตขึ้นใหม่อีกหลายครั้งในดีไซน์ที่แตกต่างกันออกไป โดยเอกลักษณ์ที่สำคัญของรุ่นนี้คือ “shelltoe”หัวยางรูปเปลือกหอยด้านหน้า ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในส่วนสำคัญที่ทำให้เกิดแรงบันดาลในการพัฒนาของสนีกเกอร์ยุคใหม่ๆจนกลายเป็นสัญลักษณ์ของสตรีทแฟชั่นในปัจจุบัน

ในช่วงเริ่มแรกที่อาดิดาสทำการเปิดตัวรุ่นซุปเปอร์สตาร์ องค์ประกอบตัวรองเท้าที่ทำจากหนังหรือหัวยางรูปเปลือกหอยยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก จนกระทั่งมาได้รับความสนใจจากนักบาสเก็ตบอลชื่อดังในยุคนั้นอย่างคารีม อับดุล จับบาร์ เทคโนโลยีที่ทันสมัยของรองเท้าซุปเปอร์สตาร์ถูกนำมาใช้กับรองเท้าส่วนใหญ่ของนักบาสเก็ตบอลในลีกอาชีพอย่าง NBA ซึ่งหัวยางรูปเปลือกหอยนั้นมีคุณสมบัติในการป้องกันบริเวณปลายเท้าได้อย่างยอดเยี่ยม และอิทธิพลจากการร่วมกับ NBA นั้นได้ทำให้อาดิดาสยังคงเป็นที่ยอมรับในสหรัฐอเมริกาจนถึงทุกวันนี้ ถึงแม้เทคโนโลยีอุตสาหกรรมรองเท้าได้มีการพัฒนาไปอย่างต่อเนื่อง แต่อาดิดาส ซุปเปอร์สตาร์ยังได้รับการยกย่องในวงการสนีกเกอร์ที่สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงจากรองเท้ากีฬาจนกลายเป็นเป็นรองเท้าแฟชั่นที่ครองใจคนทั่วโลกมาอย่างยาวนานกว่า 45 ปี

ในช่วงปี 1980 รองเท้า อาดิดาส ซุปเปอร์สตาร์ ได้กลายเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก จากการออกแบบที่ดูทันสมัยเหมาะสำหรับแฟชั่นมากขึ้น แถมได้รับเลือกจากวงดนตรีฮิปฮอปอย่าง ‘RUN D.M.C’ ที่จุดประกายการแต่งตัวแนวสตรีทสไตล์ ที่สวมใส่รองเท้าอาดิดาส ซุปเปอร์สตาร์ ขึ้นโชว์บนเวทีในแบบฉบับไม่ธรรมดา โดยพวกเขาใส่รองเท้าแบบไม่ผูกเชือกรองเท้าและโชว์ลิ้นรองเท้าออกมาด้านนอก ทำให้เกิดกระแสไปทั่วจนกระทั่งพวกเขามีการแต่งเพลงใหม่ขึ้นชื่อ ‘My Adidas’ ในปี 1986 ยิ่งทำให้รองเท้ารุ่นนี้โด่งดังเป็นพลุแตก ตั้งแต่นั้นมา นี่จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นแรกของความสำเร็จที่เกิดขึ้นกับวงการแฟชั่นแบบไม่คาดคิดและนี่ก็คือครั้งแรกที่แบรนด์กีฬาใช้มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง

อาดิดาส ซุปเปอร์สตาร์ ได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นที่ชื่นชอบรองเท้าสนีกเกอร์เป็นจำนวนมากจนกลายเป็นหนึ่งในไอเท็มที่ผู้คนนิยมนำมามิกซ์แอนด์แมทช์เป็นสไตล์ของตนเอง ซึ่งสามารถดึงดูดความสนใจไปทั่วโลก ด้วยรูปทรงที่ใส่ง่ายและรูปแบบสามารถปรับเปลี่ยนให้เขากับชุดต่างๆได้อย่างหลากหลาย รองเท้าซุปเปอร์สตาร์จึงได้ได้ถูกนิยามให้เป็นรองเท้าคลาสสิกตลดดกาลของอาดิดาส

ในปี 2005, อาดิดาสฉลองความสำเร็จ 35 ปีด้วยการนำรุ่นรองเท้าคลาสสิกอย่างซุปเปอร์สตาร์ ร่วมคอลลาบอเรทกับไอคอนคนดังระดับโลกมากมายเช่น ดนตรี แฟชั่น ศิลปะ เพื่อสร้างคอลเลคชั่นครบรอบ 35 ปีอาดิดาส ซึ่งจนกระทั่งปัจจุบันนี้ อาดิดาส ซุปเปอร์สตาร์ยังคงเป็นที่รู้จักในนามของเรโทรสไตล์แฟชั่น ซุปเปอร์สตาร์ได้มีการพัฒนามาอยู่เรื่อยๆ ด้วยการเพิ่มลูกเล่นใหม่ๆออกมาอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการเล่นสีของรองเท้าหรือสามแถบที่เป็นสัญลักษณ์ของอาดิดาส อีกทั้งยังมีรุ่นพิเศษต่างๆที่ถูกออกแบบขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองวะระพิเศษอีกด้วย

 

บริษัท มีเดีย พลัส คอนเนคชั่น จำกัด ตัวแทนประชาสัมพันธ์ อาดิดาส กลุ่มสปอร์ต สไตล์
ธนายุต เตชศิโรดม (เบนซ์)/ ณัฐฐา ศรีวัฒนะชัย (ไอซ์)
เบอร์โทร : 02-619-1108,081-868-7626,062-556-4156
อีเมล : tt.mediaplusconnection@gmail.com / ns.mediaplusconnection@gmail.com

You may also like...