adidas

อาดิดาส นีโอ ส่งรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดตอนรับฤดูใบไม้ผลิ/ ฤดูร้อน 2015 ออกแบบโดยแบรนด์แอมบาสเดอร์วัยใส เซเลน่า โกเมส ตอบสนองความเปรี้ยวของเหล่าแฟชั่นนิสต้าด้วยรองเท้าหลายสไตล์

ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าบัลเล่ต์, รองเท้าเรโทร 90s, สลิปออน, รองเท้าหุ้มข้อสูง และสนีกเกอร์ส้นเตารีด งานนี้สาวเมืองกรุง ไม่ควรพลาดเด็ดขาดกับการดีไซน์ที่เท่ห์กว่าเดิม เปรี้ยวกว่าเดิม ชิคกว่าเดิม ด้วยดีไซน์และวัสดุที่โด่ดเด่นสวยงามผสมผสานสไตล์สปอร์ตไว้ได้อย่างลงตัว สะท้อนบุคลิกและเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสาวเซเลน่า โกเมสได้เป็นอย่างดี

ประเดิมคู่แรกด้วยสนีกเกอร์ไฮท็อปส้นเตารีดรุ่น BB9TIS ราคา 2,990 บาทที่มีต้นแบบมาจากสไตล์เรโทรบาสเกตบอล ตัวอัพเปอร์ทำจากหนังสีดำ ดูเรียบเท่ห์ แต่ก็แอบซ่อนความเปรี้ยวด้วยลวดลายม้าลายแฝงตามส่วนต่างๆของรองเท้า พร้อมตัดขอบพื้นด้วยสีขาว และป๊อปคัลเล่อร์จี๊ดๆอย่างสีชมพูและสีเหลืองสะท้อนแสงที่ใต้พื้นรองเท้า สามารถใส่คู่กับเสื้อยืดธรรมดาและเลคกิ้งสีดำก็ทำให้สาวๆดูโดดเด่นได้

หรือหากใครชอบรองเท้าแบบเดินสบายแต่ยังคงความเก๋ไก๋อยู่ ขอแนะนำรุ่นPark Mid Shoes ราคา 2,190 บาท ด้วยทรงไฮท็อปอัปเปอร์หนัง ส่วนข้อรองเท้าทำจากวัสดุตาข่าย แถมมีดีเทลกิ๊บเก๋ตรงตาไก่โดยสลับสีชมพูและสีเหลืองสะท้อนแสง ส่วนพื้นรองเท้าทำจากยางตัดเส้นสีเหลือง เพิ่มลูกเล่นตรงพื้นรองเท้าด้วยสีชมพูสะท้อนแสง แค่นี้ก็โดดเด่นเกินใครแน่นอน

นอกจากนี้ยังมีรุ่น Slip-On SG ราคา 2,090 บาท เพื่อสาวๆที่รักความสะดวกสบาย เพราะถอดง่ายใส่ก็ง่าย แถมจะแมทช์กับชุดไหนๆก็เข้ากันได้ดี เนื่องจากตัวรองเท้าเรียบดูสะอาดตาด้วยหนังเทียมสีดำ แต่งดีเทลเล็กๆด้วยแท็กซิกเนเจอร์ของเซเลน่า โกเมส ส่วนด้านในรองเท้าแฝงลายดอกไม้กราฟฟิกสวยงามเพิ่มความหวานให้กับตัวรองเท้า

สาวๆ ไฮแฟชั่นผู้ชื่นชอบรองเท้าสนีกเกอร์ไม่ควรพลาดกับรุ่น Racer SG ราคา 2,490 บาท ด้วยอัพเปอร์ทำจากหนังสลับกับตาข่าย ทำให้รองเท้าเบาสบายแถมสามารถระบายอากาศได้ดี ส่วนด้านในทำจากตาข่ายเช่นกันเผยให้เห็นซับรองเท้าเป็นกราฟฟิกลายดอกไม้

เมื่อเห็นรองเท้าคู่นี้ ขอบอกว่าสวยมีเสน่ห์มากๆ เพราะรุ่น RUN9TIS TM SG ราคา 2,690 บาท เป็นรองเท้าสไตล์เรโทร 90s ด้วยผ้าตาข่ายสีเพิร์ลเกรย์ตัดกันอย่างลงตัวกับสีเงินเมทัลลิกและไลนนิ่งสีโอรสวาวเมทัลลิก ใส่แล้วดูเป็นคุณหนูไฮโซมากๆ

สุดท้ายนี้ รองเท้าที่สาวๆสามารถสวมใส่ในวันสบายๆหรือวันทำงานที่ไม่เป็นทางการมากนักคงไม่พ้นรุ่น SUNLINA SG ราคา 1,890 บาท ด้วยวัสดุตาข่ายแวววาว พื้นรองเท้าเป็นสีชมพูโอรสทำให้สาวๆดูเปรี้ยวขึ้นมาอีกนิด แถมยังไม่ลืมสัญลักษณ์สามแถบของอาดิดาสที่โดดเด่นอีกด้วย

ให้อาดิดาส นีโอเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคุณได้แล้ววันนี้ที่ห้างโรบินสัน ซุปเปอร์สปอร์ท ฟิตสปอร์ท ซานโตรินี่พาร์คและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับอาดิดาส นีโอ และร่วมเป็นหนึ่งในสาวกสุดคูลกับเราได้แล้ววันนี้ที่ www.facebook.com/adidasneolabel

เกี่ยวกับอาดิดาส นีโอ (adidas NEO)
อาดิดาส นีโอ เป็นไลน์ผลิตภัณฑ์หนึ่งภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์อาดิดาส สปอร์ต สไตล์ หรือแฟชั่นแนวสปอร์ต ของแบรนด์อาดิดาสซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเฮอร์โซเกอโนฮาค (Herzogenaurach) ประเทศเยอรมนี โดยเป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความเป็นเสื้อผ้าสำหรับการเล่นกีฬาและแฟชั่นในราคาที่สามารถเข้าถึงได้ เพื่อเจาะกลุ่มตลาดวัยรุ่นสมัยใหม่ทั่วโลก อายุระหว่าง 14-19 ปีที่มีความเป็นตัวของตัวเอง มีไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟ และกล้าที่จะแสดงออกซึ่งความสนุกสนานในทุก ๆ วันติดตามข่าวสารเกี่ยวกับอาดิดาส นีโอ www.facebook.com/adidasneolabel

บริษัท มีเดีย พลัส คอนเนคชั่น จำกัด ตัวแทนประชาสัมพันธ์ อาดิดาส กลุ่มสปอร์ต สไตล์
ธนายุต เตชศิโรม (เบนซ์)
เบอร์โทร : 02-619-1108,086-973-9357,062-556-4156
อีเมล : tt.mediaplusconnection@gmail.com/ ns.mediaplusconnection@gmail.com

You may also like...