STEVE MADDEN

STEVE MADDEN ช็อปใหม่  ในคอนเซ็ปต์ Canal ก้าวสู่เมืองแห่งไอเดียล้ำเทรนด์ สตีฟ แมดเด้น (Steve Madden) แฟชั่นแอคเซสซอรี่แบรนด์ดังจากสหรัฐอเมริกา เปิดช็อปโฉมใหม่ “สตีฟ แมดเด้น” ณ แฟชั่นแกลเลอรี่ ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์

ชวนผู้รักแฟชั่นเปิดประสบการณ์พิเศษ กับช็อปใหม่ใน “คาแนล คอนเซ็ปต์” (Canal Concept) บริการแฟชั่นเครื่องประดับ ทั้งรองเท้า กระเป๋าสำหรับสุภาพสตรี ที่มีให้เลือกทั้งแบบทำงาน ปาร์ตี้ แคชชวล ที่ทุกชิ้นล้วนเลือกสรรและได้รับการพัฒนาขึ้นมาอย่างละเอียดถี่ถ้วนจากสุดยอดดีไซเนอร์

ช็อปสตีฟ แมดเด้น บนพื้นที่ 138 ตารางเมตร  ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 โซนแฟชั่นแกลเลอรี่ ตกแต่งใน “คาแนล คอนเซ็ปต์” (Canal Concept) ที่น่าสนใจในเรื่องของแนวคิด และการจัดวางแบบเป็นมิตร โดยไม่มีตู้หรือ   กระจกกั้น ไม่ว่าจะเป็นการดิสเพลย์สินค้าด้านหน้าร้าน วินโดว์โชว์ หรือในแต่ละมุมต่างๆ  มอบความรู้สึกของการต้อนรับอย่างอบอุ่นให้แก่ลูกค้า ลูกค้าสามารถจับต้องและเลือกชมสินค้าได้ตามความต้องการ สะท้อนความรู้สึกของแบรนด์ที่เป็นตัวแทนของหญิงวัยรุ่นที่รักความเป็นอิสระ โทนสีสำคัญในการตกแต่งร้านคือสีดำและสีน้ำตาล ผนังด้านข้างที่จัดเป็นสโตร์สำหรับสินค้า เป็นผนังไม้แบบสีโทนดิบๆ มีการสเปรย์สีสันและตัวหนังสือ ที่แฝงไว้ด้วยสไตล์สนุกๆ และความขี้เล่นของแบรนด์

ปัจจุบันช็อปสตีฟ แมดเด้น  มีอยู่ 2 แห่งในประเทศไทย

เมกา บางนา แฟชั่นโซน ชั้น 1 โทร : 02-105-1969  และ ใหม่ล่าสุดที่ สยามเซ็นเตอร์ แฟชั่น แกลเลอรี่ ชั้น 2 โทร : 02-658-0299

นอกจากนี้ยังเคาน์เตอร์ สตีฟ แมดเด้น ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

 

You may also like...