Maverick รับศักราชใหม่กับผลงานศิลปินระดับโลก Adam Arthouros Martinakis

มาเวอริค ห้องอาหารฝรั่งเศสแนวใหม่ (Evolutionary French Cuisine) ภายใต้บรรยากาศที่หรูหราทันสมัย ได้ต้อนรับศักราชใหม่โดยการจัดนิทรรศการศิลปะ ของ อดัม อาร์โธรอส มาร์ตินาคิส (Adam Arthouros Martinakis) ศิลปินระดับโลกชาวโปแลนด์ที่มีชื่อเสียงด้านการออกแบบงานศิลปะหลากหลายสาขา อาทิ ประติมากรรมสามมิติ เซรามิค คอมพิวเตอร์กราฟฟิก และศิลปะการถ่ายภาพ โดยมาเวอริคได้นำผลงานที่โดดเด่นของอดัมมาจัดแสดงภายในร้าน 5 ผลงาน ได้แก่ “The Prostitute” “The Kiss” “Materialized” “Follow The Line” และ “The Inevitability Of Time” ให้แก่แขกผู้มาเยือนสามารถเข้าถึงความหมายที่แฝงอยู่ในผลงานอันลึกซึ้งของอดัม

อดัม ได้กล่าวถึงผลงานของเขาว่า “ผมจินตนาการว่าศิลปะเปรียบเสมือนสะพานที่เชื่อมระหว่างจิตวิญญาณกับสิ่งของ การมีอยู่กับการแตกดับ บุคคลกับจักรวาล โดยจุดประสงค์ของการสร้างสรรค์งานศิลปะทุกชิ้นของผมนั้น เพื่อที่จะเปิดเผยสิ่งต่างๆที่เราไม่รู้ ความสว่างกับความมืดที่ต้องดำรงชีวิตอยู่รวมกันและส่งเสริมซึ่งกันและกันที่เป็นรูปแบบของขอบเขตปริภูมิ-เวลา”

ผลงานศิลปะของอดัมได้สะท้อนถึงความแตกต่างระหว่างกาลเวลาของอดีตและปัจจุบัน สอดคล้องกับเมนูอาหารของเชฟ เดสซี่ เดอ วรีส์ และทีมงานที่ได้ปฏิวัติเมนูอาหารคลาสสิกของฝรั่งเศส เพื่อนำเสนอรสชาติระดับสูงในรูปลักษณ์ใหม่ด้วยการตกแต่งอาหารแต่ละจานให้มีรูปทรงที่แปลกตาและสวยงามเสมือนงานศิลป์

นิทรรศการของ อดัม จะจัดแสดงที่ห้องอาหารมาเวอริคเป็นเวลา 6 เดือนจนถึงพฤษภาคม 2558 ภายใต้บรรยากาศที่หรูหราทันสมัยของห้องอาหารฝรั่งเศสใจกลางกรุงเทพมหานคร

ห้องอาหาร มาเวอริค ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 อาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์ 2 บนถนนสุขุมวิท 21 ใจกลางย่านอโศก เปิดบริการทุกวันนำเสนออาหารสไตล์ฝรั่งแนวใหม่เพื่อนักชิมผู้มีความละเมียดละไมในรสชาติและศิลปะการจัดวางอาหารที่พิถีพิถันด้วยฝีมือของเชฟระดับโลกในราคาที่คุ้มค่า เพื่อให้ลูกค้าในเมืองไทยสามารถลิ้มรสชาติอาหารบนมาตรฐานของครัวระดับโลกด้วยความพึงพอใจสูงสุด

ท่านสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 02-665-2772 หรืออีเมลล์ welcome@maverickbkk.com
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่
Website: http://www.maverickbkk.com/
Facebook: https://www.facebook.com/maverickrestaurant
Twitter: https://twitter.com/MaverickBangkok
Instagram: http://www.maverickbkk.com/instagram
Google Plus: https://plus.google.com/105596310495577249202/posts
Pinterest: http://www.pinterest.com/maverickbangkok/
Youtube: https://www.youtube.com/user/MaverickBKK

PR Executive
Vivaldi Public Relations
รุจิเรข รัศมีจาตุรงค์ (กุ้ง)
เบอร์โทร : 081-646-6332
อีเมล : rujirek.r@vivaldipr.com

You may also like...