รัก(ทะ)ลวงตา

รัก(ทะ)ลวงตา สร้างเป็นละครเวทีทั้งที่ Off-Broadway และโรงละครในเมืองต่างๆ กว่าร้อยแห่งทั่วสหรัฐอเมริกา นับเป็นบทละครที่นํามาจัดแสดงมากที่สุด 1 ใน 10 อันดับแรกของประเทศ

เรื่องราวของนักแสดงหนุ่มสุดหล่อกับแฟนสาวนักแสดงเจ้าเสน่ห์ และผู้กำกับหนุ่มใหญ่ซึ่งเป็นผัวเมียละเหี่ยใจกับภรรยาสุดเพี้ยน ความสัมพันธ์ลับๆ สลับกันไปมา และความรักอันน่าสงสัย พาผู้ ชมติดตามเหตุการณ์ไปอย่างใจหายใจคว่ำ กับทุกฉากที่หักกระชากตรรกะอย่างสนุกสนาน คุณจะหัวเราะดังๆ ให้ความเพ้อเจ้ออย่างที่สุดแต่ดันกลายเป็นเรื่องจริงสุดขั้ว

ความจริงวินาทีหนึ่งอาจเป็นเพียงภาพลวงของความจริงในวินาทีถัดไป จนเราอาจสงสัยว่าสิ่งใดกันแน่ที่ จริง กว่ากัน ละครเรื่องนี้มีเสน่ห์ตรงที่สามารถหลอกลวงผู้ชม สร้างความประหลาดใจแก่ผู้ชมได้ทุกเมื่อ ผู้ชมจะสนุกกับการถูกหลอก เพราะไม่สามารถจับได้เลยว่าสิ่งที่กำลังดูเกิดขึ้นจริง หรือเกิดขึ้นในละคร ประเด็นเรื่องความรัก ชู้สาว และการหักหลังถูกนำเสนอในรูปแบบละครซ้อนละคร ซ้อนละคร..

ผู้กำกับการแสดง และผู้แปลบทละคร
ปวิตร มหาสารินันทน์ อาจารย์ประจำภาควิชาศิลปการละคร คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้กำกับการแสดง และนักวิจารณ์ภาพยนตร์และศิลปะการแสดง

สถานที่แสดง หอประชุมพูนศุข พนมยงค์ สถาบันปรีดี พนมยงค์ ทองหล่อ
สถาบันปรีดี พนมยงค์ สุขุมวิท 55 (ซอย ทองหล่อ)

รอบการแสดงทั้งหมด : 4 รอบ

วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน 2553 19.30 น.
วันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2553 19.30 น.
วันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2553 14.00 และ 19.30 น.

บัตรราคา 500 บาท

หมายเหตุ :
-ละครเรื่องนี้ไม่เหมาะกับผู้ชมที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปี
-ละครแสดงเป็นภาษาไทยประกอบคำบรรยายภาษาอังกฤษ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : www.thaiticketmajor.com

You may also like...