Ryuz Concert Tour in Thailand

Ryuz คือกลุ่มนักดนตรีที่บทเพลงของพวกเขาสามารถสื่อความหมายไปยังผู้ฟังได้โดยไร้พรมแดนและขีดจำกัดใดๆ ประกอบไปด้วย ชิเงริ คิทสี นักร้องนำที่โดดเด่นด้วยเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

โนบุโตะ ยามานากะ ยอดฝีมือทสึการุ ชามิเซ็น และ คาซึกิ คุนิฮิโระ ผู้สร้างจุดดึงดูดที่น่าสนใจให้กับ Ryuz ด้วยการประพันธ์เพลงที่สร้างสรรค์แปลกใหม่

ขอเชิญทุกท่านมาร่วมสนุกสนานและซาบซึ้งในความงดงามของดนตรีพื้นบ้านญี่ปุ่นที่ นักดนตรีทั้งสามจากRyuz ตั้งใจถ่ายทอดแต่ละบทเพลงผ่านเครื่องดนตรีและเสียงร้องอันทรงพลัง

ข้อมูลนักดนตรี

ชิเงริ คิทสี : คิทสึเริ่มเรียนร้องเพลงพื้นบ้านญี่ปุ่น กลอง และชามิเซ็น (เครื่องสายดั้งเดิมของญี่ปุ่น)ตั้งแต่เด็ก ความสามารถของเธอเป็นที่ยอมรับในวงกว้างและทำให้เธอสร้างผลงานการแสดงดนตรีอย่างต่อเนื่อง ทั้งทางโทรทัศน์ วิทยุ และการแสดงสด คิทสึคิดค้นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเธอด้วยการตีกลองพื้นบ้านประกอบการร้องเพลง

โนบุโตะ ยามานากะ : ยามานากะเริ่มเรียนทสึการุ ชามิเซ็น (เครื่องสายดั้งเดิมของญี่ปุ่น) ตั้งแต่อายุ 13 ปี ต่อมาเขาย้ายไปอยู่ที่เมืองฮิโรซากิ จังหวัดอาโอโมริ ทางตอนเหนือของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดของทสึการุ ชามิเซ็น เพื่อเรียนกับปรมาจารย์ด้านนี้โดยตรง ยามานากะชนะการประกวดทสึการุ ชามิเซ็นครั้งสำคัญหลายๆครั้ง จัดเป็นนักดนตรีที่มีการแสดงโดดเด่นด้วยทักษะการเล่นที่ยอดเยี่ยม

คาซึกิ คุนิฮิโระ : คุนิฮิโระเป็นทั้งนักประพันธ์ นักร้อง และนักกีตาร์ ที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงในฐานะนักดนตรีที่มากความสามารถและนักแสดงที่จัดเจนเวที นอกจากจะแสดงแสดงเดี่ยวและร่วมแสดงกับวงในฐานะนักดนตรีแล้ว ในฐานะนักประพันธ์เขายังสร้างสรรค์ผลงานอื่นๆเ ช่นแต่งเพลงให้กับละครและภาพยนตร์ต่างๆอีกด้วย

การแสดงเข้าชมฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

ผู้จัดงาน
ผู้จัดหลัก : เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ
ผู้จัดร่วม : สำนักบริหารศิลปวัฒนธรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

Ryuz Concert Tour in Thailand
สถานที่ : หอแสดงดนตรี อาคารศิลปวัฒนธรรม่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วันที่ : 8 กันยายน 2556
เวลา : 16.00 น.

การจองบัตร (ภายในวันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2556 เวลา 17.00 น.)
ติดต่อ: เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ
โทร : 02-260-8560-4 (9.00 น. – 17.00 น. เฉพาะจันทร์- ศุกร์)

You may also like...