Hermès

จากบูติคแฟชั่นชั้นนำที่ครองใจผู้ชื่นชอบแฟชั่นทั่วโลก สู่การขยายไลน์การผลิตออกไปมากมาย ตั้งแต่เครื่องหนังอันเลื่องชื่อ ผ้าพันคอ น้ำหอม แอคเซสซอรี่ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับบ้าน จนเกิดเป็นที่มาของ Hermès Upholstery Fabrics & Wallpapers Collections คอลเลคชั่นผ้าบุและวอลเปเปอร์จากแอร์เมสที่พร้อมแต่งเติมทุกพื้นที่อยู่อาศัยให้สวยงาม มีระดับ ดุจงานศิลปะ ผลิตภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์ของแอร์เมส ไม่ได้เป็นแต่เพียงแฟชั่นเท่านั้น หากแต่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ เป็นของสะสมที่สะท้อนฐานะและรสนิยมของผู้เป็นเจ้าของ และถูกส่งทอดกันจากรุ่นสู่รุ่น เป็นสัญลักษณ์ถึงความทรงคุณค่าและความคลาสสิคที่มิใช่ทุกคนจะสามารถเป็นเจ้าของได้ ผ้าบุและวอลเปเปอร์ในคอลเลคชั่นนี้ จึงพร้อมเติมเต็มความหมายของบ้านให้ทวีคุณค่าและลึกซึ้งมากยิ่งขึ้นด้วย

ลวดลายเล่าเรื่องราว
ลวดลายที่ถูกพิมพ์ลงบนผ้าเนื้อดีของแอร์เมส ไม่ได้เป็นแต่เพียงลวดลายอันสวยงามเท่านั่น หากแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งแต่ละชิ้นก็บอกเล่าเรื่องราวต่างๆ กันไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องราวที่เป็นความผูกพันระหว่างคนและม้า ด้วยจุดกำเนิดในการเป็นแบรนด์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ม้า เราจึงสามารถพบเห็นม้าอยู่ในรายละเอียดต่างๆ ที่เกิดจากการสร้างสรรค์ของแอร์เมส ตั้งแต่โลโก้ไปจนถึงลายผ้าพันคออันเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ รายละเอียดต่างๆ ของเส้นสายบนผืนผ้าของแอร์เมส ยังทำหน้าที่ดั่งกวีที่ถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึกสู่ผู้คน ทั้งยังสร้างแรงบันดาลใจ และกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์สำหรับคอลเลคชั่นผ้าบุและวอลเปเปอร์ของแอร์เมสนี้ ยังคงประกอบไปด้วยลวดลายในธีมที่เกี่ยวข้องกับม้า การเดินทาง และโลกแฟนตาซี ซึ่งมีการแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ The Illustrative, The Graphic และ The Plains and semi-plains

– Illustrative Collection
เส้นสายบนลายผ้าในคอลเลคชั่นนี้ทำหน้าที่ดุจจินตกวีที่เล่าขานเรื่องราวเกี่ยวกับม้าและตำนานต่างๆ ด้วยแพทเทิร์นขนาดใหญ่ที่พร้อมจุดประกายแห่งจินตนาการ


– Graphic Collection
คอลเลคชั่นกราฟฟิค เกิดจากความคิดในการประยุกต์เอาลวดลายที่เกี่ยวกับม้า และไอคอนอันเป็นเอกลักษณ์ของแอร์เมส มาต่อกันในลักษณะลายแพทเทิร์น เกิดเป็นความสวยงามกลมกลืนที่เหมาะกับการนำไปใช้เป็นลวดลายบนเครื่องเรือนและตกแต่งบ้าน


– Plains and Semi-Plains Collection
คอลเลคชั่นที่เกิดจากการผสมผสานสีสันและผิวสัมผัสที่ต่างกัน ให้มาผสมกลมกลืนกันอย่างลงตัว เกิดเป็นลวดลายที่ดูเรียบง่าย แต่ยังคมรุ่มรวยในรายละเอียด และความปราณีตในทุกขั้นตอน


ความร่วมมือกับ DEDAR ผู้นำในการผลิตผ้าระดับโลก
สำหรับการผลิตคอลเลคชั่นผ้าบุและวอลเปเปอร์นี้ นอกจากความสวยงามและคลาสสิคของแบรนด์แล้ว แอร์เมสยังได้ร่วมมือกับดีดาร์ (DEDAR) ซึ่งเป็นผู้นำด้านการผลิตผ้าเพื่อการทำเครื่องเรือนโดยเฉพาะอันเก่าแก่ของอิตาลี ให้ทำหน้าที่ผลิตผ้าสำหรับคอลเลคชั่นนี้ จุดเด่นของ Dedar นั้นอยู่ที่ความละเอียด และความใส่ใจอย่างสูงสุดในการผลิตผ้าแต่ละชิ้น ด้วยความทุ่มเทในการศึกษาค้นคว้า อันนำมาซึ่งเทคนิควิธีการอันล้ำสมัยและการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังประยุกต์เข้ากับทักษะดั้งเดิมของช่างฝีมือชาวอิตาลี ทำให้ Dedar เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการผลิตผ้าที่ดีที่สุดทั้งในยุโรปและในระดับโลก จนได้รับความไว้วางใจจากแอร์เมสให้ผลิตคอลเลคชั่นที่มีความสวยงามดั่งงานฝีมือ จึงการันตีได้ว่า ผ้าบุและวอลเปเปอร์ที่เกิดจากความร่วมมือกันของสองแบรนด์ระดับสูงนี้ ได้ผ่านการออกแบบและผลิตที่ปราณีตไร้ที่ติ ควบคู่กับเครื่องหมายการันตีมาตรฐานการผลิต Made in Italy 100%

สัมผัสความมีระดับของดีไซน์และคุณภาพ ผ่านลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ระดับตำนาน Hermès ในคอลเลคชั่นผ้าบุและวอลเปเปอร์ได้แล้ววันนี้ ที่ MOTIF ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

MOTIF
3 Floor,Erawan Bangkok
Tel: 02-250-7740-1
4 floor,Central Embassy
Tel : 02-160-5984 (200-202)
Fax : 02-160-5985
Email : info@motifartofliving.com

ฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณ ณปภา บัวเจริญ (เนส)
เบอร์โทร : 02-25-7740

You may also like...