MOTIF

จากโชว์รูมเฟอร์นิเจอร์นำเข้าขนาดเล็กเพียง 220 ตารางเมตร ที่เกิดจากความรักในงานดีไซน์และคุณภาพระดับพรีเมี่ยมของกลุ่มเพื่อน 3 คน คุณอัครรัฐ วรรณรัตน์ คุณปาณนุษา บุญศรี และคุณธนารัตน์ ภัทรพลาพันธ์

โชว์รูม MOTIF จึงได้ถือกำเนิดขึ้น ณ ตึกพาร์คเพลส บนถนนวิทยุ ในช่วงปลายปี 2004 ด้วยวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นของสามหุ้นส่วนคนรุ่นใหม่ ที่ตั้งใจคัดสรรเฟอร์นิเจอร์คุณภาพเยี่ยมจากทั่วโลก ภายใต้คอนเซปท์ Casual Elegance เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ๆในการเติมเต็มความหมายของสถานที่พักอาศัยให้กับกลุ่มลูกค้าในประเทศไทย MOTIF ยืนหยัดโดดเด่นในฐานะร้านเฟอร์นิเจอร์น้องใหม่ที่มีลุคเรียบเท่ แต่หรูหราด้วยรายละเอียด
ทั้งในด้านคุณภาพและดีไซน์ รวมถึงคาแรคเตอร์ที่ดูอบอุ่นเรียบง่าย แต่มีสไตล์ชวนมอง ในโทนสีแบบ neutral ขาว ดำ เทา น้ำตาลโทป และครีม ที่ได้กลายเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของ MOTIF ที่ยังคงอยู่ถึงปัจจุบัน

ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานก็ได้มีการชักชวนอีกหนึ่งหุ้นส่วนมากความสามารถ อย่าง คุณวีร์กฤต ว่องวัฒนะสิน มาดูแลงานด้านการตลาดโดยตรง เป็นเวลากว่า 9 ปี ที่ธุรกิจที่เกิดจากความรักนี้ได้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับการสั่งสมประสบการณ์และการพัฒนาทั้งสินค้าและบริการ ท่ามกลางเสียงตอบรับอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ รวมถึงดีไซน์เนอร์และเหล่าคนในวงการมากมายที่ชื่นชอบและแวะเวียนมาเลือกชมสินค้าที่โชว์รูมอยู่เสมอ

“เพราะเราทำธุรกิจบนพื้นฐานความชอบของตนเอง เราจึงเลือกสินค้าทุกชิ้นเข้ามาจำหน่ายด้วยสายตาของลูกค้าคนหนึ่ง” อัครรัฐ วรรณรัตน์ Managing Director ของโมทีฟกล่าวถึงเหตุผลที่ทำให้ MOTIF ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเสมอมา

นับจากลูกค้าคนแรกในบ่ายวันแรกที่เปิดโชว์รูม MOTIF มีการเติบโตขึ้นอย่างสูงตั้งแต่ปีแรกๆที่เริ่มดำเนินการ ไม่เพียงแค่จากกลุ่มลูกค้าที่ขยายตัวขึ้นเรื่อยๆเท่านั้น แต่ยังได้รับความสนใจเป็นอย่างดีจากสื่อต่างๆ ในฐานะร้านเฟอร์นิเจอร์ลักซ์ชัวรี่ที่มีสไตล์โดดเด่นด้วยเช่นกัน และในปีที่ 3 ของการเปิดดำเนินการ MOTIF ก็ได้รับการติดต่อให้เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ขึ้น ณ ศูนย์การค้าใจกลางเมือง ที่อาคารเอราวัณ แบงค์ค็อค เกิดเป็นโชว์รูมแห่งใหม่บนพื้นที่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นจากเดิมกว่าเท่าตัว นับเป็นอีกก้าวสำคัญที่ทำให้ MOTIFเป็นที่รู้จักมากขึ้น และเป็นการเติบโตที่น่าประทับใจของธุรกืจที่เกิดจากความรัก ความกล้าที่จะแตกต่าง และความมุงมั่นในการนำเสนอสินค้าที่เลือกสรรแล้วว่าเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์และรสนิยมของคนไทย
รวมถึงการให้บริการที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นสิ่งที่ทั้งผู้บริหารและทีมงานให้ความสำคัญสูงสุดเสมอมา ซึ่งในปัจจุบันโชว์รูม MOTIF ที่ชั้น 3 ของ อาคารเอราวัณ แบงค์ค็อค มีพื้นที่มากกว่า 800 ตารางเมตร และเป็นศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมี่ยมจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ทั้งแถบยุโรป อเมริกา และเอเชีย ที่ไว้วางใจให้ทางร้านเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

ด้วยคอนเซปท์ Casual Elegance MOTIF ได้นิยามความหรูหราในสไตล์ Modern-Contemporary ที่เน้นความสบายในการอยู่อาศัย และดีไซน์เรียบหรูพร้อมรายละเอียด ที่จะยังคงสวยงามเหนือกาลเวลา MOTIF นำเสนอทั้งเฟอร์นิเจอร์ ไลท์ติ้ง และโฮมแอคเซสเซอรี่จากหลากหลายแบรนด์ภายใต้นิยามดังกล่าว โดยแบรนด์แรกที่ได้รับเอกสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย คือแบรนด์ดังจากอิตาลี อย่าง Meridiani ที่โดดเด่นเรื่องการผลิตเฟอร์นิเจอร์ประเภทหุ้มเบาะ หรือ upholstery ที่ขึ้นชื่อว่าคุณภาพดีเยี่ยมและให้ความสบายสูงสุด ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมตั้งแต่เริ่มนำเข้ามาจำหน่าย และยังคงได้รับความนิยมอยู่ในปัจจุบัน

นอกจากนี้ MOTIF ยังได้รับความไว้วางใจจากอีกหลากหลายแบรนด์ผู้นำด้านดีไซนืระดับโลก เช่น Cassina, Longhi, Dedon, Penta, Tom Dixon, Moooi, Hermes Upholstery Fabrics and Wallpaper Collections และล่าสุดคือแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่แชร์แรงบันดาลใจและความสร้างสรรค์กับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังอย่าง Fendi Casa ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งล้วนสะท้อนภาพความสำเร็จของ MOTIF ได้เป็นอย่างดี และทำให้ MOTIF กลายเป็นศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกที่พร้อมตอบทุกโจทย์ไลฟ์สไตล์ และเติมเต็มทุกการพักอาศัยให้สมบูรณ์แบบ

 

ในปี 2557 นี้ MOTIF พร้อมแล้วสำหรับการเติบโตอีกขั้นสู่การเป็นผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์ระดับโลกลักซ์ชัวรี่ที่แท้จริง กับการเปิด Flagship Store ขึ้นบนพื้นที่กว่า 900 ตารางเมตร ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำใหม่ล่าสุดของกรุงเทพ Central Embassy พร้อมโชว์รูมใหม่ในเครือกับเฟอร์นิเจอร์ในสไตล์ Old English Library ในชื่อ Elements และร้านที่รวบรวมงานดีไซน์ชิ้นเก๋ราวงานศิลปะสำหรับตกแต่งบ้านและเป็นของขวัญชิ้นพิเศษ Accent พร้อมให้ทุกท่านสัมผัสคุณภาพและดีไซน์ระดับโลกในทุกสไตล์ได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูม MOTIF

MOTIF
3 Floor,Erawan Bangkok
Tel: 02-250-7740-1
4 floor,Central Embassy
Tel : 02-160-5984 (200-202)
Fax : 02-160-5985
Email : info@motifartofliving.com

คุณาคม กลิ่นขจร (บี)
เบอร์โทร : 093-156-6691
อีเมล : kunakom@motifartofliving.com

You may also like...