Van Gogh Gift Set

เดอะ เมโทรโพลิแทน มิวเซียม ออฟ อาร์ท สโตร์ หรือ The Met Store แหล่งรวบรวมสินค้าที่รังสรรค์ขึ้นด้วย แรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์และศิลปะจากทั่วทุกมุมโลก แนะนำกิฟต์เซทของใช้ครัวเรือนและอุปกรณ์ออฟฟิศ “คอลเลคชั่น แวนโก๊ะ” ที่นำลวดลายมาจากจิตรกรรมสีน้ำมันบนผ้าใบ ภาพดอกไอริสและภาพดอกกุหลาบ ผลงานของ วินเซนต์ แวน โก๊ะ จิตรกรชาวดัทช์ผู้ยิ่งใหญ่คนหนึ่งของโลก ที่จัดแสดงในพิพิธภัณฑ์ เดอะ เมโทรโพลิแทน มิวเซียม ออฟ อาร์ท โดยมีให้เลือก อาทิ ชุดถ้วยกาแฟ ชุดจาน ชุดแก้วน้ำ ถาดใส่ผลไม้ ฯลฯ บรรจุในกล่องสวยงามลายจิตรกรรมของ แวนโก๊ะ เป็นของขวัญที่มีคุณค่า

กิฟต์เซทของใช้ครัวเรือนและอุปกรณ์ออฟฟิศ “คอลเลคชั่น แวนโก๊ะ” นำลายมาจากจิตรกรรมดอกไอริสและดอกกุหลาบ ที่วินเซนต์ แวนโก๊ะ ได้วาดขึ้นในค.ศ.1890 เป็นภาพเขียนสีน้ำมันก่อนที่จะออกจากสถานบำบัดในเมืองแซงต์ เรมี่ ประเทศฝรั่งเศส โดยสินค้าประกอบด้วย ชุดแก้วน้ำ ชุดถ้วยกาแฟ ถาดใส่ผลไม้ ชุดจาน ที่ทับกระดาษ ฯลฯ วินเซนต์ แวนโก๊ะ (Vincent van Gogh) จิตรกรชาวดัทช์ใน ค.ศ.1853-1890 เป็นผู้สร้างอิทธิพลต่อศิลปะอิมเพรสชั่นนิสท์ไว้มากมาย แวนโก๊ะ เป็นบุตรชายคนโต บิดาเป็นนักบวช เริ่มทำงานในห้องภาพในกรุงเฮก เมื่ออายุ 16 ปี ต่อมาทำงานขายภาพ เป็นนักเทศน์ ก่อนที่จะตัดสินใจเป็นศิลปินเขียนภาพสีน้ำมัน เมื่ออายุได้ 27 ปี ช่วงชีวิตของแวนโก๊ะ สร้างผลงานภาพเขียนสีน้ำมันกว่า 900 ภาพ และภาพวาดอีกกว่า 1,100 ภาพ ผลงานจิตรกรรมส่วนใหญ่เป็นภาพสีสันสดใส ธรรมชาติและมีชีวิตชีวา ผลงานโดดเด่น อาทิ ภาพดอกทานตะวันที่วาดในเมืองอาร์ลส์ ภาพดอกไอริสที่จัดแสดงในพิพิธภัณฑ์ฯ ในนิวยอร์ก เป็นต้น

ส่วนหนึ่งของกิฟต์เซทคอลเลคชั่นแวนโก๊ะ ประกอบด้วย
• ชุดแก้วน้ำ แวนโก๊ะ แก้ว 2 ใบ ขนาด 14 ออนซ์ ราคา 1,600.- บาท
• ชุดถ้วยกาแฟ แวนโก๊ะ ถ้วยกาแฟเซรามิก 2 ใบ ภาชนะที่ใช้กับไมโครเวฟได้ ราคา 1,900.- บาท
• ชุดจาน แวนโก๊ะ จานสำหรับของหวานหรือผลไม้ 2 ใบ ใช้กับไมโครเวฟได้ ราคา 1,900.- บาท
• ถาดใส่ผลไม้ ขนาด 8 ½” x 12 1/2 “ ใช้กับไมโครเวฟได้ ราคา 2,100.- บาท

หาเลือกซื้อได้ที่ เดอะ เมท สโตร์ ที่ชั้น 1 ตึกเคี่ยนหงวน ถนนวิทยุ โทร 02-651-4117 และเดอะ เมท สโตร์ ดิ เอ็มโพเรียมชั้น 3 โทร 02-664-9191

You may also like...