Levi’s® Cool Collection

ดีเคเอสเอช ผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาด ที่มุ่งเน้นในภูมิภาคเอเชียและลีวายส์® สัญลักษณ์แฟชั่นยีนส์ระดับโลกเปิดตัว “Levi’s® Cool Collection” คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดต้อนรับฤดูร้อน

ด้วยนวัตกรรมเนื้อผ้าชนิดพิเศษที่มีคุณสมบัติเฉพาะในการรับมือกับอากาศร้อน ให้เหล่าคนรักยีนส์สามารถสวมใส่เสื้อผ้าในสไตล์ “Look Hot, Keep Cool” คงไว้ซึ่งลุคสุดเท่ห์และความเย็นสบายที่มากกว่า ในสภาพอากาศที่ร้อนระอุ

“Levi’s® Cool Collection” เป็นคอลเลกชั่นที่ช่วยตอบโจทย์สาวกยีนส์และเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่ชอบการแต่งตัวสไตล์เท่ห์ เก๋ คูล ในหน้าร้อนนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยเทคโนโลยี Thermocool® Technology ในเนื้อผ้า Coolmax® (คูลแม็กซ์®) จะช่วยปรับอุณหูมิของร่างกายให้สมดุลกับสภาพอากาศ และระบายความร้อนออกจากร่างกาย ทำให้รู้สึกเย็นสบายเมื่อสวมใส่ในฤดูร้อน นอกจากนี้เนื้อผ้า Coolmax® ยังมีคุณสมบัติอื่นๆอีกมากมาย อาทิ เแห้งเร็ว ผ้านุ่มสบาย เบา สบาย ทำให้ “Levi’s® Cool Collection” เป็นเสื้อผ้าที่ไม่เพียงแค่ตอบโจทย์ฤดูร้อน แต่ยังเหมาะกับสภาพอากาศของเมืองไทยตลอดทั้งปี

นอกจาก Levi’s® Cool Collection จะมอบความสบายในการสวมใส่แล้ว ยังคงความเป็นแฟชั่นที่นำเทรนด์อยู่เช่นเดิม โดยคอลเลคชั่นนี้มีให้เลือกใส่ได้ทั้งชายและหญิง สำหรับผู้ชายมาในรูปแบบกางเกงยีนส์ทรงสลิมรุ่น 511™ ขณะที่ผู้หญิงมีให้เลือกสรรทั้งกางเกงยีนส์และกางเกงชิโน่ ในแบบขาสั้นและขายาวที่สามารถเลือกหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้โดยไม่ต้องคำนึงถึงอุณหภูมิ

สามารถไปจับจอง Levi’s® Cool Collection ได้แล้วที่ลีวายส์® ทุกสาขาค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นต่างๆของลีวายส์® ได้ที่Instagram: @levis_thailand, www.facebook.com/levis และ www.levisthailand.com

เกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์®
แบรนด์ลีวายส์® แสดงความเป็นคลาสสิคในสไตล์อเมริกันที่มีความเท่ห์ในตัว ตั้งแต่เริ่ม บริษัท ลีวายส์® สเตราส์ แอนด์ โค ในปี 2416 กางเกงยีนส์ลีวายส์® กลายเป็น แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและมีชื่อเสียงที่สุดในโลกซึ่งสะกดจินตนาการและความภักดีกับผู้คนมาหลายยุคหลายสมัย ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ยีนส์และเครื่องประดับของ

ลีวายส์® ถูกแพร่กระจายไปกว่า 110 ประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการแสดงออกถึงสไตล์ของตนเองต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์® และสินค้าลีวายส์® กรุณาเข้าชม www.levis.com

เกี่ยวกับ ดีเคเอสเอช
ดีเคเอสเอช เป็นผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาดโดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย เมื่อกล่าวถึง “บริการด้านการขยายตลาด” ดีเคเอสเอช ทำงานร่วมกับบริษัทคู่ค้าในการขยายธุรกิจไปยังตลาดใหม่หรือตลาดที่มีอยู่เดิมให้เพิ่มขึ้น ดีเคเอสเอชได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ SIX Swiss Exchange ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ในเดือนมีนาคม 2555 จัดเป็นบริษัทระดับโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซูริค มีสำนักงานครอบคลุมถึง 680 แห่ง ใน 35 ประเทศ ซึ่ง 660 แห่งตั้งอยู่ในเอเชีย รวมทั้งมีพนักงานผู้ชำนาญการอีก 26,300 คน โดยในปี 2555 ดีเคเอสเอช มียอดขายสุทธิ 8,800 ล้านสวิสฟรังก์

เกี่ยวกับ ดีเคเอสเอช ประเทศไทย
ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อปี 2449 ดีเคเอสเอช เป็นผู้นำทางการบริการด้านการขยายตลาดให้กับธุรกิจผลิตภัณฑ์สินค้าอุปโภคบริโภค ธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ธุรกิจผลิตภัณฑ์และวัตถุดิบอุตสาหกรรม ธุรกิจเทคโนโลยี แม้ว่า ดีเคเอสเอช จะเป็นบริษัทสัญชาติสวิส แต่กลับหยั่งรากลึกอยู่ในชุมชนท้องถิ่น เนื่องจากบริษัทสามารถดึงความสามารถจากประสบการณ์การดำเนินธุรกิจในพื้นที่ที่ยาวนานกว่าหนึ่งศตวรรษ ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่เหนือกว่าในด้านการให้บริการด้านการขยายตลาดที่ออกแบบให้เหมาะสมกับความต้องการของคู่ค้า ประเทศไทยถือเป็นจุดศูนย์กลางที่สำคัญที่สุดในเครือข่ายการทำธุรกิจของ ดีเคเอสเอช ในภูมิภาคและถือเป็นแบบอย่างในการสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่องให้กับประเทศอื่นๆ

เกรลิ่ง ไทยแลนด์
บราลีวรรณ ชนะภัย
เบอร์โทร : 02-635-7151-2
อีเมล : braleewan@grayling.com

You may also like...