ปู พงษ์สิทธิ์ ชวนแฟนเพลงมาฟังเพลงรัก

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต “คอนเสิร์ตคำภีร์เพลงรัก” คอนเสิร์ตโรแมนติคครั้งแรกของเจ้าพ่อเพลงรักเพื่อชีวิต “ปู – พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ที่ครั้งนี้จะกลับมาสร้างความสุขให้แฟนเพลงด้วยเพลงรักในแบบฉบับของ “เจ้าพ่อเพลงรักเพื่อชีวิต”

เจ้าของบทเพลงรักในแบบของศิลปินเพื่อชีวิต ที่เต็มไปด้วยแง่มุมลึกซึ้ง ภาษาคมคาย บัดนี้บทเพลงรักทั้งที่อบอุ่น โรแมนติค งดงาม ทั้งที่เข้มข้น จริงจัง ในทุกแง่มุมของความรัก ของ “ปู พงษ์สิทธิ์” จะถูกหยิบยกมาเล่นร้องบนเวทีคอนเสิร์ตอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แฟนเพลงได้สัมผัสกับความโรแมนติค อบอุ่น ตั้งแต่เวทีการแสดง แสง สี ที่ออกแบบเป็นพิเศษ เน้นความสวยสด งดงาม ตามคอนเซ็ปท์ของเพลงที่จะถูกร้อง ถูกเล่นบนเวทีกับแง่มุมความรักหลายรูปแบบที่มาพร้อมกับเพลง อาทิ เพลงถึงเพื่อน, ตลอดเวลา, ผีโรงเย็น, สุดใจ, คิดถึง, แกเพื่อนฉัน, หนุ่มน้อย และเพลงรักอื่นๆ อีกมากมาย

พบกับ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ที่จะมาให้ความบันเทิงกับแฟนเพลงได้ใน “สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต คอนเสิร์ตคำภีร์เพลงรัก” ในวันเสาร์ที่ 24 พ.ค.นี้ ที่ไบเทค บางนา ฮอลล์ 105 บัตรราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 และ 800 บาท หาซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ทุกสาขาแล้ววันนี้

พิเศษ สำหรับบัตรราคา 2,500 บาท พร้อมรับเสื้อและผ้าโพกหัวที่ออกแบบพิเศษ ไม่มีวางจำหน่าย อีกทั้งรับสิทธิ์ลุ้นรับของที่ระลึกจาก “ปู พงษ์สิทธิ์” ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ เปิดจำหน่ายเฉพาะในเฟซบุ๊ค แฟนเพจ ที่ www.facebook.com/PuPongsiOfficial เท่านั้น

You may also like...