รวมเพลงรักจากภาพยนตร์ เดอะ ไทไวไลท์ ซากา

แม้ภาพยนตร์ตำนานรักและสงครามของหมาป่ากับแวมไพร์จะสิ้นสุดลงไปแล้ว แต่เสียงเพลงและดนตรีจากภาพยนตร์ชุด “เดอะ ทไวไลท์ ซากา” The Twilight Saga ยังคงดังกึกก้องในใจแฟนๆ

ทั้งแฟนหนังและแฟนเพลง ฉากต่อฉาก เสียงต่อเสียง บรรเลงอย่างสวยงามและต่อเนื่องไม่สิ้นสุด เพื่อเก็บเสียงแห่งความประทับใจในฉากต่างๆ นั้นไว้ “เดอะ ทไวไลท์ ซากา” จึงรวบรวมดนตรีและเพลงประกอบจากฉากที่งดงามและตรึงตาที่สุดในแต่ละภาคไว้ในหนึ่งอัลบั้ม 2 ซีดี 34 แทร็ค ที่ใช้ชื่ออัลบั้มว่า “เดอะ ทไวไลท์ ซากา : ฟอร์เอฟเวอร์ เลิฟ ซองส์ ฟรอม เดอะ ทไวไลท์ ซากา” The Twilight Saga: Forever Love Songs From The Twilgith Saga

เราจะได้ยินเพลงปิดในภาคแรกแสนหวาน เช่น “ไฟล์ทเลส เบิร์ด, อเมริกัน เม้าธ์” Flightless Bird, American Mouth เพลงดังอมตะในฉากแต่งงาน “อะ เธาซันด์ เยียร์ส” A Thousand Years ที่กลายเป็นเพลงรักที่ถูกพูดถึงและเปิดฟังมากที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา รวมถึงเพลงรักหักดิบ “อิท วิล เรน” It Will Rain จาก Bruno Mars ศิลปินที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตในบ้านเรา 20 มีนาคมนี้ และดนตรีประกอบในฉากสำคัญอื่นๆ อีกมากมาย

เรียกว่าอัลบั้มเดียวได้ครบทุกช่วงเด็ดของภาพยนตร์ภาคต่อ “เดอะ ทไวไลท์ ซากา” เป็นเจ้าของอัลบั้ม “เดอะ ทไวไลท์ ซากา : ฟอร์เอฟเวอร์ เลิฟ ซองส์ ฟรอม เดอะ ทไวไลท์ ซากา” ได้แล้ววันนี้ที่ร้านขายซีดีชั้นนำ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค หรือดาวน์โหลดได้ทางไอทูนส์ สโตร์ รวมถึงฟังได้ทาง DEEZER และทาง KKBOX

You may also like...