หลังคาแดง เดอะ มิวสิคัล

ผู้กำกับมือทอง “ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง นำเรื่องราวสนุกสนานของภาพยนตร์ดังในอดีต เรื่อง “หลังคาแดง” กลับมาสร้างความท้าทายใหม่ในเวอร์ชั่นละครเวทีบำบัด สำหรับคนปกติ  “หลังคาแดง เดอะ มิวสิคัล” โดย นับหนึ่ง ฟิล์ม ร่วมกับ วาโก้, บัตรสมาชิก His & Her, โรงพยาบาลปิยะเวท และ สีฟ้า นำเสนอเรื่องราวสนุกๆ ของผู้มีอาการป่วยทางจิตที่อยู่ในสถานพยาบาลหลังคาแดง

 “หลังคาแดง เดอะ มิวสิคัล” การนำเสนอเรื่องราวของคนที่ถูกเรียกว่าเป็นผู้ป่วยทางจิต ซึ่งแท้จริงแล้วคนเหล่านี้ไม่มีพิษภัยใดๆ เพียงแต่มีความเชื่ออย่างจริงใจในสิ่งที่คนทั่วไปอาจจะเข้าไม่ถึง แต่เมื่อเปรียบเทียบกับคนปกติในสังคมที่ยังเต็มไปด้วย กิเลส ตัณหา  และความโลภโมโทสันแล้วอาจจะแยกไม่ออกว่าใครมีอาการป่วยทางจิตมากกว่ากันโดยความพิเศษของหลังคาแดง เดอะ มิวสิคัล  เวอร์ชั่นนี้ได้รับความร่วมมือจากผู้อยู่เบื้องหลังงานสร้าง คือคนในแวดวงละครเวทีที่ผ่านประสบการณ์มาเป็นเวลายาวนานนับตั้งแต่ ผู้กำกับ, ทีมผู้ช่วยผู้กำกับ, ผู้เรียบเรียงเพลง และ ผู้กำกับท่าเต้น ซึ่งความสดใหม่ของผลงานชิ้นนี้คือ การแสดงละครเวทีครั้งแรกของ โทนี่ รากแก่น, ยิปโซ – รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์, เบ็คกี้ – ริสา หงษ์หิรัญ

โดย “หลังคาแดง เดอะ มิวสิคัล” ในปีพ.ศ. 2555 เวอร์ชั่นละครเวทีได้ดึงเอานักแสดงฝีมือดี แซบซ่า อาทิ “โทนี่ รากแก่น, ยิปโซ – รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์, จิ๊บ – วสุ แสงสิงแก้ว, ดี้ – ชนานา นุตาคม, เบ็กกี้ – ริสา หงษ์หิรัญ, โอ – อนุชิต สพันธุ์พงษ์, ส้ม – อมรา ศิริพงษ์, ดีเจโด๋ว – มรกต โกมลบุตร, ดีเจเหมียว – อัจฉริยา สินรัชตานันท์, มิกกี้ AF5 – อิสรีย์ ทองธรรมโรจน์ และ วิทย์ – พชรพล จั่นเที่ยง AF1”

สำหรับละครเวทีบำบัดสำหรับคนปกติที่ไม่ควรพลาด!! “หลังคาแดง เดอะ มิวสิคัล” จะเปิดม่านทำการบำบัดตั้งแต่วันที่ 13 – 22 กรกฎาคม 2555 ณ เอ็มเธียเตอร์ (ถ.เพชรบุรีตัดใหม่) บัตรราคา 800 / 1,000 / 1,500  และ 2,000 เริ่มจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 02-262-3456 

รายละเอียดเพิ่มเติมเว็บไซต์ : http://www.thaiticketmajor.com

 

 

 

You may also like...