ELLE Fashion Week 2013

นิตยสารแอล ประเทศไทย พร้อมเดินหน้าต่อยอดความเป็น Fashion Authority ด้วยการร่วมมือกับผู้สนับสนุนอย่าง Samsung, TRESemmé, Chevrolet, W Bangkok, Bobbi Brown, CPN, PM Center, Stella Artois, Watsons, Pepsi, Fruitare และ Bangkok Post

จัดงาน ELLE Fashion Week 2013 Autumn/Winter at CentralWorld แฟชั่นโชว์คุณภาพระดับสากลที่มีคนจับตามองมากที่สุด พร้อมจัดแฟชั่นเสื้อผ้าสำหรับผู้ชาย 1 วันเต็มให้ชายหนุ่มได้ชมกันอย่างจุใจ เมื่อวันที่ 10-13ตุลาคมที่ผ่านมาที่เซ็นทรัลเวิลด์

“นิตยสารแอล นิตยสารที่โดดเด่นในเรื่องแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตของคนเมืองตลอด 19 ปีที่ผ่านมา ในต้นปีนิตยสารแอล ได้สร้างสรรแคมเปญ Burst out Your Styleที่เปลี่ยนการมองแฟชั่นในมุมมองเดิมๆ และกระตุ้นให้ทุกคนเริ่มค้นหาตัวเองในมุมใหม่ในแบบที่ชัดเจนขึ้น และสร้างปรากฏการณ์ของความเป็น Fashion Authorityด้วยการจัดกิจกรรมที่ทำให้ผู้อ่านหรือผู้ที่สนใจได้เข้าถึงแฟชั่นและไลฟ์สไตล์มากกว่าที่เคยเป็น ไม่ว่าจะเป็น ELLE Fashion Film Festival 2013เทศกาลภาพยนตร์แฟชั่นครั้งแรกของประเทศไทย ที่เพิ่งจัดไปในเดือนกันยายนที่ผ่านมา และเมื่อมาถึงงานใหญ่ประจำปีอย่าง ELLE Fashion Week ที่ทุกคนตั้งตารอ ทีมงานและผู้สนับสนุนทุกท่านต่างทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจเพื่อรังสรรค์อีเว้นท์นี้ให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดในทุกรายละเอียดเช่นเคย” คุณสิริมน ณ นคร กรรมการผู้จัดการบริษัทโพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย จำกัดกล่าว

ปนุ สมบัติยานุชิต บรรณาธิการบริหารนิตยสารแอล ประเทศไทยเสริมว่า “คงปฏิเสธไม่ได้ว่า ELLE Fashion Week เป็นอีเว้นท์แฟชั่นที่เปรียบเสมือนไอคอนของเมืองไทย และในทุกๆปีก็มีความพิเศษแตกต่างกันไป สำหรับ ELLE Fashion Week ในปี 2013 นี้จะยังคงเต็มไปด้วยความคึกคักจากเหล่าดีไซเนอร์ ที่ตบเท้ากันมาร่วมเสนอผลงานกันอย่างเคย ซึ่งการคัดเลือกดีไซเนอร์มาร่วมเวทีนั้นก็ได้ประกอบไปด้วยเหตุผลหลายประการ รวมไปถึงการคัดเลือกFashion Fresh Faces 3 ดีไซเนอร์หน้าใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถ และพลังความคิดสร้างสรรค์ แต่ยังไม่เคยโชว์ผลงานบนเวทีระดับสากลมาก่อนก็ได้ผ่านการคัดสรรจากทีมงานของแอลมาอย่างดีส่วน Young Designersบนเวทีในปีที่แล้วก็ได้โอกาสโชว์ผลงานเดี่ยวเต็มตัวของตนเองในปีนี้เช่นกันอาทิแบรนด์ Kemissaraและ Vatanika

ที่พิเศษไปกว่านั้นในปีนี้เราได้จัดให้มีแฟชั่นเสื้อผ้าผู้ชาย 1 วันเต็ม กับ 3 แบรนด์ดังเพราะจะเห็นได้ว่ายุคนี้ผู้ชายใส่ใจกับแฟชั่นและการดูแลตัวเองมากขึ้น สำหรับ 3 ดีไซเนอร์ที่จะมาโชว์ผลงานได้แก่ 4X4 Man, Painkiller และ Theatre ซึ่งแต่ละแบรนด์มีคาแร็คเตอร์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะTheatre ที่ปีนี้มากับคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าผู้ชายอย่างเต็มรูปแบบ นอกจากนี้กับการครบรอบ 10 ปีของ Vatit Itthi ก็มาร่วมความอลังการกับคอลเล็คชั่นชุดกลางคืนที่รับรองความประทับใจเหมือนเช่นทุกๆครั้ง รวมถึงการกลับมาบนเวที ELLE Fashion Week อีกครั้งของแบรนด์ 4×4, Theoddyssee, และTipayaphongpoosanaphong

การนำเอาดีไซเนอร์เหล่านี้มาร่วมในแฟชั่นวีคถือว่าเป็นการตอบจุดประสงค์ของอีเว้นท์ เพราะเราตั้งใจให้เป็นเวทีกลางสำหรับดีไซเนอร์ไทยในการแสดงผลงาน ทีมงานแอลทุกคนจึงรู้สึกภาคภูมิใจ ที่สามารถคงเจตนารมณ์ตั้งแต่แรกเริ่มในการสนับสนุนวงการแฟชั่นไทยได้มาจนถึงทุกวันนี้”
สำหรับผลงานที่นำมาโชว์ ในงาน ELLE Fashion Week 2013 Autumn/Winter at CentralWorldนิตยสารแอลประเทศไทยได้รับเกียรติจากทั้งดีไซเนอร์ชั้นนำของเมืองไทยและดีไซเนอร์เลือดใหม่ ได้แก่Playhound, Vatit Itthi, 4X4 Man, Painkiller, Theatre, Tutti, Patinya, Thea By Thara, Tipayaphongpoosanaphong, Something Boudoir, Hook’s By Prapakas, Vatanika, Kemissara, Theoddysee, Curated By EkThongprasert, และ Milin

 

You may also like...