Labyrinth of My Mind

ก้อย อาร์ต แกเลอรี่ นำเสนอนิทรรศการ “Labyrinth of My Mind” ผลงานศิลปะร่วมสมัยสะท้อนธรรมชาติจิตใจอันละเอียดอ่อนของมนุษย์ที่ได้รับผลกระทบจากสิ่งแวดล้อมในปัจจุบัน โดย กมล ตามสีวัน ศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรงที่บินไกลไปฝากผลงานให้ชาวต่างชาติได้ชื่นชม

จากการตั้งคำถามและสำรวจกระบวนการทำงานของจิตใจอันสลับซับซ้อนของตนเป็นจุดเริ่มต้นของนิทรรศการ “Labyrinth of My Mind” การแสดงผลงานเดี่ยวชุดล่าสุดในเมืองไทยของ กมล ตามสีวัน หลังจากบินเดี่ยวนำผลงานกลับไปฝากฝีไม้ลายมือให้ชาวสิงคโปร์ได้ชื่นชมกันอีกครั้ง โดยผลงานในนิทรรศการชุดนี้ศิลปินตั้งใจถ่ายทอดอารมณ์ ความคิด จิตวิญญาณ และ ประสบการณ์ผ่านเทคนิคการใช้เส้นและฝีแปรงที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครในการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะแบบนามธรรมที่ชวนให้ผู้ชมคิดและตีความหมาย

แม้การสร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้จะเกี่ยวข้องกับเรื่องราวปริศนาอันซับซ้อนของจิตมนุษย์ แต่ศิลปินสามารถเชื่อมโยงประสบการณ์ของตนให้ผู้ชมเข้าถึงได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยเทคนิคการใช้ลายเส้นและสโตรกแปรง สร้างมูฟเม้นท์ที่เน้นให้เห็นและเข้าใจถึงประสบการณ์ และอารมณ์หลากหลายไม่สิ้นสุด ทั้งความเงียบเหงา ล้มเหลว ความสุข ความเศร้า เสียใจ ความโกรธชัง 

นิทรรศการ : “Labyrinth of My Mind”
ศิลปิน : กมล ตามสีวัน
วันที่ : 2 สิงหาคม – 15 กันยายน 2556
สถานที่ : ก้อย อาร์ต แกเลอรี่
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร : 02-662-3218

You may also like...