เรื่องเล่าจากพระตะบอง

เบด ซัปเปอร์คลับ ภูมิใจนำเสนอการแสดงรูปแบบใหม่จากโรงเรียนสอนศิลปะการแสดงจากพระตะบอง ซึ่งจะมาเพิ่มอรรถรสของการรับประทานอาหารดินเนอร์เพียง 2 คืนเท่านั้น

กัมพูชาเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะของแหล่งรวมประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม ซึ่งสถานที่สำคัญที่ทุกคนรู้จักดีก็คือ นครวัด ซึ่งอยู่ในเมืองเสียมเรียบ และเคยเป็น 1 ใน 7 สิ่งมหรรศจรรย์ของโลก นอกจากเสียมเรียบที่ทุกคนมักรู้จักในฐานะสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ ขณะเดียวกันประเทศกัมพูชายังมีเมืองเล็กๆอีกหลายที่ที่คนหลายยังไม่เคยพูดถึง ซึ่ง 1 ในนั้นก็คือเมือง”พระตะบอง” ที่นี่เป็นเมืองเล็กๆ ห่างจากเสียมเรียบมาทางตะวันตกประมาณ 3 กิโลเมตร โดยมีโรงเรียนที่มีชื่อเสียงทางด้านศิลปะการแสดงที่ชื่อ “The PharePonleuSelpak” ซึ่งเป็นโรงเรียนสอนศิลปะการแสดงต่างๆ อาทิเช่น ด้านดนตรี การเต้น และศิลปะแขนงอื่นๆ ซึ่งได้รับการสนับสนุนและยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญด้านการแสดงระดับนานาชาติอย่างกว้างขวาง

เบด ซัปเปอร์คลับ ขอเชิญทุกท่านร่วมประสบการณ์ใหม่ของการทานอาหารพร้อมกับชมการแสดงที่ผสมผสานศิลปะ ความแข็งแกร่งของร่างกาย และ รูปแบบของการแสดงที่ตื่นตาตื่นใจ จากโรงเรียนสอนศิลปะการแสดงพระตะบองในวันศุกร์ที่ 29 และ วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2556 เพียง 2 วันเท่านั้น ในราคา 1,400++ บาท ต่อ 1 ท่าน โดยอาหาร 3 คอสดินเนอร์ได้รับการรังสรรค์จากเชฟเอ็ดดัวร์โด้ โบนาโวลต้า

พบกับการแสดงสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากกัมพูชาพร้อมดินเนอร์สุดล้ำที่เบด ซัปเปอร์คลับ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์โทรศัพท์ : 02 651 3537 หรือ 088 525 0101

อีเมล์ : info@bedsupperclub.com

 

 

 

You may also like...