Queer Bangkok ครั้งที่ 1

Sun Dance Theatre ร่วมปลดปล่อยพันธนาการทางความคิด สัมผัสมิติใหม่ของสีสันแห่ง ศิลปะการแสดงในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใครกับความงามที่หลายรส หลากสไตล์และจับต้องได้กับเทศกาลละครเควียร์ กรุงเทพ ครั้งที่1 (The 1st Bangkok Queer Theatre Festival) ณ. Sun Dance Theatre สถานที่สุดฮิปใจกลางเมืองกรุงเทพ ทอดอารมณ์ปลดปล่อยความเป็นตัวตนของคุณพร้อมกัน เปิดตัวแล้วนี้!

เทศกาลละครเควียร์กรุงเทพ ครั้งที่1 (The 1st Bangkok Queer Theatre Festival) จัดขึ้นที่ Sun Dance Theatre ชั้น 5 ตึก Silom Society สถานที่สุดอาร์ตแห่งใหม่ที่สรรค์สร้างขึ้นด้วยความตั้งใจ พื้นที่แห่งนี้ถูกเนรมิต ให้กลาย เป็นแหล่งร่วมผลงานศิลปะการแสดงร่วมสมัย เป็นสื่อกลางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน และเผยแพร่ ความรู้ แนวคิด และ ความหลากหลายระหว่างศิลปินมืออาชีพผู้สร้างสรรค์งานศิลปะกับประชาชนทั่วไป เพื่อเสริมสร้างให้สังคมใช้ศิลปะเป็น พลวัตในการพัฒนาอย่างสร้างสรรค์ โดย เทศกาลละครเควียร์กรุงเทพ ครั้งที่1 (1st Bangkok Queer Theatre Festival) นี้มีศิลปินที่เข้าร่วมโครงการมากมายไม่ว่าจะเป็นการแสดงละครเวที การแสดงเดี่ยว ศิลปะการเต้น นาฏกรรม ร่วมสมัยและการอบรมเชิงปฏิบัติการ

ตลอดเทศกาลผู้ชมได้อิ่มเอมไปกับการแสดงหลากหลายกลุ่มศิลปินที่มีรูปแบบ แตกต่างกัน 6 เรื่องจาก 5 ผู้กำกับฝีมือฉกาจในวงการแสดงของไทย อันได้แก่ The 4 sisters +1 โดย LiFE THEATRE, “My Betrayal is beautiful” และ “Le Funambule” โดย 18 Monkeys Dance Theatre, Tara The Little Poodle, Drunk และ It Shall Pass

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์เควียร์และชื่นชมการแสดงปล่อยความเป็นตัวตนของคุณพร้อมกันได้แล้ววันนี้!!
ติดตามข่าวสารและรายละเอียด ได้ที่ โทร. 088-018-5966
https://www.facebook.com/sundancetheatre และ http://sundancetheatre.wix.com/sundancetheatre

You may also like...