Numéro

“นูเมโร” (Numéro) นิตยสารแฟชั่นชื่อดังสัญชาติฝรั่งเศส พร้อมเฉิดฉายบนแผงหนังสือแล้ววันนี้ เปิดตัวนิตยสารนูเมโร ไทยแลนด์ อย่างสมศักดิ์ศรีเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดกับการวางบนแผงหนังสือ ด้วยฉบับที่ 3

โดยมี จิ๊บ ปกฉัตร เทียนชัย นักแสดงสาวสวยที่ไม่ค่อยปรากฏในแฟชั่นเซ็ต มาถ่ายภาพแฟชั่นในสไตล์นูเมโรในแฟชั่นเซ็ต In Day Light

อมรสิริ บุญญสิทธิ์ บรรณาธิการบริหาร ไม่ทำให้สาวกแฟชั่นผิดหวังหลังจากเปิดตัว นิตยสาร “นูเมโร” (Numéro) ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นนิตยสารที่ทรงอิทธิพลทางด้านแฟชั่น ความงาม ศิลปะ และตอบทุกเรื่องราวรอบตัวของผู้หญิงสมัยใหม่ในปัจจุบัน โดยฉบับที่ 3 ประจำเดือนกุมภาพันธ์นี้ บก.บห. เผยว่า “จะได้พบกับภาพหน้าปกที่แตกต่างจากฉบับที่ผ่านมาคือ สไตล์ที่สดใสด้วยแรงบันดาลใจจากแอนดี้ วอร์ฮอล ทำให้ภาพหน้าปกมีความแตกต่างจากเล่มที่ผ่านมาตามคอนเซ็ปต์ของนูเมโรที่สร้างความสดใหม่  ให้กับโลกแฟชั่นและผู้อ่านอยู่เสมอ พร้อมเนื้อหาที่น่าสนใจไม่ควรพลาด ได้แก่คอลัมน์ In Bed with…. ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ และ คอลลัมน์ Sacred numéro กับบทสัมภาษณ์ของ นาตาลี อายาช ประธานกลุ่มอายาช ผู้พิมพ์ผู้โฆษณานิตยสารนูเมโร ประเทศฝรั่งเศส ที่กล่าวถึงความคิด เบื้องหลังการทำงานนิตยสาร แฟชั่นชั้นนำฉบับนี้และความเห็นที่มีต่อนูเมโรฉบับภาษาไทยไว้อย่างน่า สนใจว่า “ประเทศไทยมีวัฒนธรรม ที่โดดเด่นและดีเยี่ยมพร้อมกับความ ละเอียดอ่อน มีความแตกต่าง ความสง่างาม และความคิดสร้างสรรค์ และไม่ต้องสงสัยเลยว่า นูเมโรไทยแลนด์เป็นสิ่งที่ชี้ชัด ถึงคุณสมบัตินี้ การทำงานของนูเมโรฉบับ ประเทศไทย โดยบริษัท ฟอนด์ พับบลิชชิ่ง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จึงเป็นการทำงานด้วยความคิดสร้างสรรค์ เพื่อเป็นสื่อที่นำเสนอความสดใหม่และให้ความสำคัญ กับทุกแบรนด์แฟชั่น ทั้งที่เป็นแบรนด์ระดับโลกและแบรนด์ไทย รวมทั้งให้ความสำคัญกับผู้สร้างสรรค์ ในทุกวงการ ซึ่งการผลิตและวางรูปแบบพร้อมแนวคิดสร้างสรรค์ต่างๆ เป็นไปอย่างมีเอกลักษณ์ในสไตล์นูเมโรอย่างแท้จริง”

 

นูเมโร เป็นนิตยสารที่โดดเด่นด้านแฟชั่นและผสมผสานศิลปะในด้านต่างๆ ที่ออกแบบมาเพื่อผู้อ่าน ที่ชื่นชอบเรื่องราวทันสมัยในด้านต่างๆ  พร้อมกับแฟชั่นเซ็ตจำนวนมากถึง 6-7 เซ็ตในแต่ละฉบับภาพ แฟชั่นของนูเมโรเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนในโลกแฟชั่น ด้วยคาแร็กเตอร์ที่เป็นแบบฉบับของนูเมโร   เพื่อให้ผู้อ่านได้ชมกันแบบจุใจ และเป็นนิตยสารที่เก็บไว้ข้างตัวเพื่อเปิดอ่านและชื่นชมกับภาพที่สดงดงาม

ในฉบับเดือนกุมภาพันธ์นี้เซ็ตแฟชั่นที่โดดเด่นได้แก่เซ็ต Island of Play ซึ่งแสดงแบบโดยนางแบบต่างชาติ และช่างภาพมือฉมัง ธนนนท์ ธนากรกานต์ และสไตลิสต์คู่ใจ สิริวงษ์ สุขเกษมสิน ที่นำเสนอแฟชั่นและศิลปะด้วยแบล็กกราวน์ดอกไม้ เพื่อสื่อถึงเดือนแห่งความรักในแบบของนูเมโร

นอกจากนำเสนอเรื่องแฟชั่นและความงาม นูเมโร ยังนำเสนอรูปแบบของสถาปัตยกรรม ศิลปะ งานดีไซน์ และดนตรี ที่ทันสมัยโดดเด่นจากผู้สร้างสรรค์ผลงานที่มีชื่อเสียงจากทั่วโลก รวมถึงบทสัมภาษณ์บุคคล ที่มีชื่อเสียงและโดดเด่นในด้านต่าง ๆ อาทิ ชาคริต แย้มนาม ที่มาเปิดใจเกี่ยวกับการทำงาน ปิดท้ายด้วยคอลัมน์ Voyage ที่ฉบับที่ 3 นี้จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับกาฐมาณฑุ (Kathmandu) เมืองหลวงของประเทศเนปาล ประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อให้ความสดชื่นและเพลิดเพลินเกี่ยวกับการเดินทาง นอกจากนี้นูเมโรยังนำเสนอคอลัมน์อาหาร A Dish A Month เพื่อผู้อ่านสามารถทำเองได้ที่บ้าน โดยได้รับการสนับสนุนจากห้องอาหารที่มีชื่อเสียงมากมาย โดยเนื้อหาทั้งหมดนี้กลั่นกรองจากความคิด สร้างสรรค์ในสไตล์ของนูเมโรอย่างแท้จริง

จึงมั่นใจว่านิตยสาร นูเมโร ไทยแลนด์ จะทำให้ผู้อ่านชาวไทยได้รับสาระและความเพลิดเพลิน จากภาพแฟชั่นอันงดงามและเนื้อหาที่อัดแน่นเต็มเปี่ยมมากที่สุด และการผสมผสานเรื่องราวผลงาน ของคนไทยเข้ารวมกับเนื้อหาที่น่าสนใจจากฉบับฝรั่งเศสอย่างลงตัว

 

You may also like...