หนัง เคาท์ดาวน์ ให้ข้อคิด

“บาส-นัฐวุฒิ” ภูมิใจหนัง “เคาท์ดาวน์” ให้ข้อคิด วันพรุ่งนี้ สำคัญอย่างไร  “จีทีเอช” ภูมิใจเสนอ ผู้กำกับน้องใหม่ ไฟแรง ไอเดียเลิศ “บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ” ผู้กำกับภาพยนตร์ วัยรุ่น ตื่นเต้น เขย่าขวัญ สะใจ “เคาท์ดาวน์”

เรื่องราวของ 3 วัยรุ่นไทย แจ็ค (พีช-พชร จิราธิวัฒน์), แพม (พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) และ บี (เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ) ที่ไปใช้ชีวิตอยู่ที่นิวยอร์ค ทั้ง 3 คน อยากจัดปาร์ตี้ให้สนุกสุดเหวี่ยงส่งท้ายคืนวันสิ้นปี2013 และในคืนนั้น ทั้ง 3 คน ก็ได้เจอกับแขกที่ไม่ได้รับเชิญ ทั้งสามคนกำลังนับถอยหลัง โดยต่างไม่รู้ว่า วันปีใหม่ของพวกเขาจะยังมีอยู่อีกหรือไม่..!!

บาส-นัฐวุฒิ ผู้กำกับ เผยว่า “เคาท์ดาวน์ เป็นหนังที่ผมภูมิใจมาก ประเด็นที่หนังเรื่องนี้พูดถึง มันมีอยู่ในตัวเราทุกคน เพียงแต่ด้วยวัย ด้วยสังคมที่เราอยู่ ทำให้เราลืมไปบ้าง แต่พอมีใครมาสะกิด แล้วบอกว่าอย่าลืมจุดประสงค์ของการใช้ชีวิตนะ ผมอยากให้หนังเรื่องนี้ เป็นหนังที่ทำให้คนดูรู้สึกจริงจังกับการตั้งปณิธานปีใหม่ของตัวเอง มากกว่าปีที่ผ่านๆ มา อยากให้คนที่ดูหนังรู้สึกว่า ทุกอย่างเราสามารถเริ่มต้นใหม่ได้ อะไรไม่ดีก็แก้ไข และทำให้ดี ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป สำหรับหนังเรื่อง เคาท์ดาวน์ เหมือนพรปีใหม่ ที่จะทำให้ดนดูรู้สึกว่าการเปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทิศทางที่ดีกว่าเป็นสิ่งสำคัญ และการที่มนุษย์จะเปลี่ยนตัวเองในทางที่ดีขึ้นมาได้ ถือว่าเป็นพรที่วิเศษสุด ตอนนี้ถามว่ากดดันมั้ยที่จะเข้าฉาย ผมตอบได้เลยว่า ผมกดดันตั้งแต่ตอนทำงาน แต่พอหนังเสร็จแล้ว เป็นหน้าที่ของคนดู ว่าจะชอบหนังเรื่องนี้หรือไม่ ความสุขของผมคือการทำได้ทำหนังที่ทำให้คนดูเกิดมุมมองบางอย่างในชีวิตจากหนังของผม และคืนเคาท์ดาวน์ปีนี้ ถ้าไม่รู้จะไปไหน ไปให้กำลังใจและเคาท์ดาวน์กับพวกเรา ทุกโรงภาพยนตร์นะครับ”

“เคาท์ดาวน์”  พร้อมนับถอยหลัง ฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

You may also like...