Tissot Le Locle

แบรนด์หรูคุณภาพจากสวิสเซอร์แลนด์ นาฬิกา “ทิสโซต์ เลอโลค” นี่คือของขวัญสำหรับเทศกาลแห่งความสุข สื่อถึงความเป็นคู่ ที่จะผ่านช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยกันตลอดไป

นาฬิกาแบบเรือนคู่สำหรับผู้ชายและผู้หญิง ด้วยดีไซน์คลาสสิกอมตะ ต้อนรับความแปลกใหม่ให้ชีวิต กับการให้เวลากับตัวเองและมอบเวลาสำหรับคนที่เรารัก

ทิสโซต์ เลอโลค  (Tissot Le Locle) รังสรรค์ขึ้นเป็นของขวัญพิเศษต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่บ่งบอกถึงความรู้สึกของการบริหารเวลาด้วยหัวใจ ให้ผู้สวมใส่ภาคภูมิใจและสัมผัสได้  ทิสโซต์ เลอโลค นาฬิกาออโตเมติก ที่ชื่นชมศิลปะของการลงรายละเอียดในทุกเส้นสายแห่งดีไซน์ รูปแบบเรียบง่าย หากแต่มีสไตล์แห่งการประดิษฐ์นาฬิกาด้วยศาสตร์แห่งสวิส  ตัวเรือนสเตนเลสสตีล 316L หน้าปัดสีเงิน บอกเวลาด้วยขีดบอกเวลาและเลขอารบิคที่ตำแหน่งบอกเวลา 3,6,9,12  ฝาหลังเปลือยโชว์กลไกการทำงานในทุกวินาทีที่เข็มเคลื่อนผ่าน กันน้ำได้ลึก 30 เมตร  มาพร้อมกับสายโลหะ นอกจากดีไซน์เรียบหรูแล้ว รุ่นสำหรับผู้ชาย เป็นรุ่นที่มาพร้อมกับคุณภาพความเที่ยงตรงของโครโนมิเตอร์ ด้วยการทดสอบความเที่ยงตรงจากสถาบัน COSC ในหลายตำแหน่งการวางและในที่อุณหภูมิต่างๆ กัน

นาฬิกาทิสโซต์ เลอโลค รุ่นธรรมดา สำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ ราคา 19,900.- บาท
นาฬิกาทิสโซต์ เลอโลค รุ่น COSC สำหรับสุภาพบุรุษ ราคา 37,400.- บาท

มีจำหน่ายแล้วที่ร้านทิสโซต์ ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า โซน C โทร 02-613-1172, ร้านทิสโซต์ ดิจิตอลโซน ชั้น 1 พาราไดซ์พาร์ค โทร 02-787-2112 และตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

สอบถามเพิ่มเติมที่ ทิสโซต์ โทร : 02-610-0200  

 

 

You may also like...