อาภาพร นครสวรรค์ – The Colorful Singer

จุดเปลี่ยนชีวิตของฮายคือ ‘เลิกแล้วค่ะ’ ซึ่งเป็นเพลงที่ประสบความสำเร็จมาก ก่อนหน้านั้นร้องเพลงมาเกือบสิบปี เป็นที่รู้จักบ้างแต่ก็ไม่ถึงกับโด่งดัง ดังนั้นเพลงนี้จึงถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญในชีวิต แล้วก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้อาภาพร นครสวรรค์มีวันนี้

 

 

แต่ก่อนที่บ้านยากจนมาก วันที่เลวร้ายที่สุดที่อยู่ในความทรงจำก็คือวันที่แม่ไม่มีข้าวให้กิน ต้องกินกลอยแทน ก็เมากันใหญ่… เพราะฉะนั้นจึงเป็นเรื่องฝังใจว่าฮายอยากทำให้แม่สบาย น้องๆ สบาย วันหนึ่งพอความฝันเป็นจริง ทำได้อย่างที่ตั้งใจก็รู้สึกดี

 

หลักในการทำงานของฮายก็คือเราต้องทำทุกอย่างให้เต็มที่ งานต้องพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ ดังนั้นโจทย์ของเรามันจึงยากขึ้นเรื่อยๆ ท้าทายดี ยกตัวอย่างเช่นเพลงชุดต่อไปของเราต้องทำให้ดีมากๆ เพราะชุดล่าสุดคือ ‘เชพบ๊ะ’ เราทำเอาไว้ค่อนข้างดี ค่อนข้างถูกใจแฟนเพลง ที่พูดมานี้ไม่ใช่ฮายเก่งคนเดียวนะคะ โชคดีที่ฮายอยู่ท่ามกลางคนเก่ง มีเพื่อนร่วมงานที่เก่ง มีความสามารถแล้วก็รักงานเหมือนๆ กัน งานจึงออกมาดี

 

ตอนนี้ผู้ชมเห็นผลงานของฮายทั้งในฐานะนักร้องและนักแสดง ถามว่าชอบอันไหนมากกว่ากัน ขอตอบว่าชอบทั้งสองอย่างเพราะมีเสน่ห์ต่างกัน แต่ร้องเพลงนี่เป็นตัวเรามากกว่า เพราะฉะนั้นฮายก็ยังจะร้องเพลงต่อไป จนกว่าจะไม่มีใครฟัง

 

 

————————————————–

ที่มา : นิตยสาร HI-CLASS

ข้อเขียนนี้ เป็นลิขสิทธิ์ของนิตยสาร  HI-CLASS  ห้ามนำไปลอกเลียน ทำซ้ำ หรือ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาต ผู้ละเมิดลิขสิทธิ์จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฏหมาย

You may also like...