กิจกรรมของ SIRI HOUSE เดือนพฤศจิกายน 2019

HOUSE OF TRUNKS A LIFESTYLE COLLECTIVE MARKET BY SIRI HOUSE

เสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน – อาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2019 สิริเฮ้าส์ ร่วมกับ แสนสิริ นำเสนอ ‘House of Trunks’ (เฮ้าส์ ออฟ ทรังคส์) มาร์เก็ตไลฟ์สไตล์ของนักสะสมที่พร้อมเติมเต็มหัวใจและจิตวิญญาณของหนุ่มสาวชาวกรุง ซึ่งเราตั้งใจจะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปลายปี โดยรวบรวมกลุ่มนักสะสมที่ประกอบไปด้วยผู้คนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและพร้อมจะมาแบ่งปันความรักที่มีต่อของวินเทจ งานศิลป์และงานคราฟต์ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งต่างๆ ในชีวิตประจำวันไปจนถึงทัศนคติ
งานนี้ไม่มีเดรสโค้ด

แค่เป็นตัวเอง แล้วมาเดินชมมาร์เก็ตที่เต็มไปด้วยของสะสมที่เลือกมาอย่างดีและไม่สามารถหาได้จากที่อื่น ไม่ว่าจะเป็นแผ่นไวนีลจาก Olympic Diggers ของใช้ของผู้ชายสไตล์วินเทจจาก Wooden Submarine สูทคุณภาพจาก Sprezzatura แอ็กเซสเซอรี่วินเทจของผู้หญิงจาก Trashback ชิ้นงานแฟชั่นที่เลือกสรรมาอย่างดีโดย Museum of Everything Jingle bell และแบรนด์อื่นๆ อีกมากมายที่มีตั้งแต่แอ็กซสเซอรี่ จิวเวลรี่ จักรยาน เครื่องหนัง งานแฟชั่น และข้าวของเครื่องใช้ที่ชวนคุณรำลึกถึงวันเก่าๆ

ไม่ว่าคุณจะสไตล์ไหน ก็มั่นใจได้เลยว่าต้องมีของสักชิ้นที่ตรงใจ หรืออาจสะดุดเข้ากับมุมมองที่ได้ผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ มาร่วมแบ่งปันและเปิดบทสนทนา แน่นอนว่ามาที่สิริเฮ้าส์ เรื่องอาหารและเครื่องดื่มก็ไม่มีขาดตกบกพร่อง ด้วยเมนูสุดสร้างสรรค์จากคาเฟ่ Luka ร้านอาหาร Quince และบาร์ Jacqueline เมื่อพระอาทิตย์ตกดิน เรายังได้ดีเจฝีมือดีมาเปิดดนตรีที่เลือกสรรมาเพื่อขับกล่อมให้ประสบการณ์ครั้งนี้ประทับใจให้สมเป็น House of Trunks ครั้งแรกในประวัติศาสตร์!


เกี่ยวกับ House of Trunks:
House of Trunks เป็นงานประจำปีที่จัดโดยสิริเฮ้าส์และแสนสิริในช่วงสุดสัปดาห์สุดท้ายของเดือนพฤศจิกายน โดยมุ่งเน้นที่จะสร้างกลุ่มวัฒนธรรม เปิดบทสนทนา และเป็นแรงบันดาลใจให้กับการค้นหาไลฟ์สไตล์ จึงได้ชวนบุคคลที่มีความชอบและความเชี่ยวชาญที่แตกต่างกันไปมาร่วมนำเสนอของสะสมรวมถึงแบ่งปันทัศนคติในช่วงสุดสัปดาห์แสนพิเศษที่สิริเฮ้าส์

สถานที่: SIRI HOUSE
วัน: เสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน – อาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2019
เวลา: 1PM. – 10PM.
*ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าชม

DRAWING CONVERSATION 2.0
AT SIRI HOUSE WITH OAT MONTIEN
เสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน

ลองเดินขึ้นบันไดมาที่ชั้น 2 ของสิริเฮ้าส์เพื่อเปิดโลกแห่งการสนทนาอันปราศจากคำพูด กับ ‘Drawing Conversation 2.0 at SIRI HOUSE with Oat Montien’ งานเพอร์ฟอร์มานซ์ อาร์ตที่เป็นส่วนหนึ่งของซีรี่ส์งานศิลป์ที่ลียูจิน ศิลปินทัศนศิลป์ชาวเกาหลี ร่วมงานกับศิลปินไทย 7 ท่านภายใต้นิทรรศการที่มีชื่อว่า ‘Under the Rainbow’ เราของชวนคุณมาเป็นสักขีพยานของช่วงเวลา 108 นาทีที่ยูจินลี และโอ๊ตมณเฑียรจะร่วมสนทนาผ่านรูปวาดบนกระดาษแผ่นเดียวกัน ถ้าอยากจะมีส่วนร่วมก็ย่อมได้ ตั้งแต่บ่าย 2:30 เป็นต้นไป ศิลปินจะชวนให้ผู้ชมได้ร่วมในบทสนทนานี้ด้วย ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่คิดว่าโลกสมัยใหม่เริ่มจะเสียงดังเกินทน นานๆ ทีได้มาสำรวจการสนทนาแบบที่ต่างออกไปก็น่าจะดี โดยเฉพาะบทสนทนาที่ไม่ใช้คำพูด แต่ใช้งานศิลป์และความสร้างสรรค์สานเรื่องราวอันมีพลังในห้องอันเงียบงัน

สถานที่: บาร์ Jacqueline ที่ SIRI HOUSE
วัน: เสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน
เวลา: 11:30AM เป็นต้นไป
*ช่วงที่เปิดให้ผู้ชมเข้าร่วมตั้งแต่บ่าย 2:30 เป็นต้นไป
*ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าชม

THEHOUSECINEMA: KUSAMA: INFINITY
จันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน

สิริเฮ้าส์ ร่วมกับ Documentary Club จัดฉายภาพยนตร์ประจำเดือนพฤศจิกายนด้วยเรื่อง Kusama: Infinity สารคดีว่าด้วยชีวิตและช่วงเวลาแสนพิเศษของยาโยอิ คุซามะ ศิลปินวัย 90 ที่เป็นที่รู้จักด้วยความรักที่เธอมีต่อลายจุด

สถานที่: บาร์ Jacqueline ที่ SIRI HOUSE
วัน: จันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน
เวลา 7:30PM. – 9:30PM
ราคา: 450 บาท (รวม 1 ดริงค์)
*สามารถซื้อตั๋วเข้าชมได้ที่ fb.com/sirihousebkk

RAJAT PARR IN BANGKOK
เวิร์กช็อปชิมไวน์และดินเนอร์พร้อมไวน์แพริ่งที่ SIRI HOUSE


สิริเฮ้าส์ ร่วมกับ Wine Garage นำเสนอค่ำคืนแสนพิเศษกับ Rajat Parr หนึ่งในบุคคลที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางที่สุดในแวดวงนักชิมไวน์ในปัจจุบัน นอกจากที่เขาเพิ่งได้ปรากฏในสารคดีเรื่อง “Somm” ที่ฉายในเน็ตฟลิกซ์หลายครั้งหลายคราวแล้ว เขายังได้รับเชิญไปพูดในสัมมนาและงานพบปะพูดคุยชั้นนำที่สุดของสหรัฐอเมริกามากมายด้วย นี่เป็นโอกาสที่คุณจะได้ใกล้ชิดและได้ฟังแนวคิดของซอมเมอลิเย่ร์ผู้ยิ่งใหญ่ผู้นี้ด้วยตัวคุณเอง

เราขอเชิญคุณมากร่วมดินเนอร์มื้อพิเศษที่ Quince ซึ่ง Rajat จะเลือกไวน์ด้วยตัวเองเพื่อแพริ่งกับอาหารแต่ละจาน พร้อมมาอธิบายถึงที่มาและวิธีการคิด แต่หากคุณมีนัดดินเนอร์ที่อื่นแล้ว ก็สามารถมาร่วมเวิร์กช็อปชิมไวน์ในช่วง 1 ทุ่ม – 2 ทุ่ม ในเวลา 1 ชั่วโมงเต็มนี้ Rejat จะยกเอาบางส่วนจากหนังสือเล่มล่าสุดของเขา Sommelier’s Atlas of Taste มาเริ่มบทสนทนาพร้อมชิมไวน์ 3 ชนิดล่าสุดของเขา อาทิ Sandhi Wine จาก Central Coast และ Evening Land Vineyards จาก Oregon

สถานที่: SIRI HOUSE
วัน: พฤหัสที่ 21 พฤศจิกายน 2019
เวลา: เวิร์กช็อปชิมไวน์ 7PM. – 8PM.
ดินเนอร์พร้อมไวน์แพริ่งเริ่มต้นตั้งแต่ 6:30PM (สามารถเลือกเวลาได้เอง)
ราคา: 1,000 บาท (net) สำหรับเวิร์กช็อปชิมไวน์
1,500++ บาท สำหรับดินเนอร์ 4 คอร์ส
2,000++ บาท สำหรับดินเนอร์ 4 คอร์ส พร้อมไวน์ แพริ่ง
*รวมไวน์ 4 แก้ว ได้แก่Sandhi Wine Chardonnay และ Pinot Noir จาก Sanford & Benedict vineyard ใน Santa Barbara และDomaine de la Côte single vineyard Pinot Noir Memorious และ La Côte จาก Santa Rita Hills
สามารถสำรองที่นั่งได้โดย โทร. 094 868 2639 หรือส่งอีเมลมาที่ eat@quincebangkok.com

 

SIRI HOUSE
Address: No. 14/2 Soi Somkid, Phloen Chit Road, Bangkok
Hours of Operations: Open 08:00 – 00:00 daily
Telephone: +66 94 868 2639
Instagram: @sirihousebkk
Facebook: https://www.facebook.com/sirihousebkk
Website: www.sirihouse.com

For more information, please contact
Public Relations Sansiri PLC.
Mark Kingpayom (Mark) Email: mark@sansiri.com Tel. 081-905-8085
Proud Permpoolsombat (Proud) Email: proudp@sansiri.com Tel: 082-623-5636

You may also like...