RSU Jazz Education Festival 2010

บริษัทไทยเบฟเวอเรจจำกัด (มหาชน) ร่วมกับ วิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต จัด RSU Jazz Education Festival 2010 การแสดงคอนเสิร์ตดนตรีแจ๊สระดับโลก “Joey Calderazzo” หนึ่งในนักเปียโนแจ๊สแถวหน้าของโลก ด้วยประสบการณ์การเล่นในวงการดนตรีแจ๊สถึงสองทศวรรษ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นร่วมกับนักดนตรีแจ๊สท่านอื่น หรือว่าในบทบาทของนักประพันธ์เพลง และบทบาทของนักดนตรีที่เป็นหัวหน้าวงของตัวเอง


ยิ่งเวลาผ่านไปเท่าใด ทักษะและประสบการณ์ของเขา ทำให้โจอี้กลายเป็นนักเปียโนแจ๊สที่นักดนตรีผู้ยิ่งใหญ่หลายท่านต้องการตัวมือประพันธ์บทเพลง “Tales From the Hudson” และ “Two Blocks From The Edge” เมื่อมือเปียโนผู้ยิ่งใหญ่ Kenny Kirkland เสียชีวิตลงในปี 1998 Calderazzo ก้าวขึ้นมานั่งในตำแหน่งนักเปียโนประจำวง Branford Marsalis Quartet โดยถาวร ซึ่งทั้งวงยังคงสร้างผลงานที่น่าตื่นตาตื่นใจ จนกระทั่งถึงปัจจุบัน ซึ่งทั้งวงนำงานอมตะของ John Coltrane “Love Supreme” มาเรียบเรียงเล่นใหม่อีกครั้ง ปัจจุบัน Calderazzo มีวง Trio เป็นของตนเอง

และในวันพฤหัสที่ 7 ตุลาคมนี้ ในซีรีส์ที่ 2 ของ “RSU Jazz Education Festival” ถือว่าเป็นครั้งแรกของแฟนแจ๊สชาวไทยโดยเฉพาะนักเปียโน ที่จะได้เห็นการโซโลอันน่าตื่นตา ตื่นใจ จากการแสดงของ Joey Calderazzo และวง Trio ของเขา ประกอบด้วย Orlando Le Fleming มือเบสสัญชาติอังกฤษที่เปี่ยมด้วยความละเอียดในการเล่น และ Donald Edwards มือกลองหลากสไตล์ที่มีประสบการณ์เล่นกับนักดนตรีแจ๊สชื่อดังมากมาย โดยการแสดงจะเริ่มเวลา 19.00 น. (ประตูเปิดเวลา 18.30 น.) ณ Performing Arts Hall อาคาร Digital Multi Media Complex (อาคาร 15) มหาวิทยาลัยรังสิต

บัตรเข้าอบรม Jazz Piano Clinic ราคา 500 บาท
ส่วนบัตรชมการแสดงคอนเสิร์ตราคา 800 บาท
รายละเอียดการจำหน่ายบัตรสามารถติดตามได้จากบูธ Thai Ticket Major ทุกสาขา


หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่วิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต
โทร : 02-9972200 ต่อ 3210

You may also like...