พอล แองก้า คลาสสิค โมเม้นท์ส ไลฟ์ อิน แบ็งคอค 2010

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง สำหรับเจ้าพ่อเพลงป็อบระดับโลก พอล แองก้า กับคอนเสิร์ตที่จะตรึงตาตรึงใจแฟนเพลงชาวไทยรุ่นใหญ่อีกครั้งใน “พอล แองก้า คลาสสิค โมเม้นท์ส ไลฟ์ อิน   แบ็งคอค 2010” วันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ณ ห้องบางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว

พอล แองก้า เจ้าของน้ำเสียงระดับพระการ ยังคงเดินสายสร้างความสุขให้กับแฟนเพลงรุ่นใหญ่อย่างต่อเนื่องโดยมีคิวยาว แน่นเอี้ยด ตั้งแต่ต้นปีจนถึงท้ายปีเลยทีเดียว ซึ่งถึงแม้ว่า พอล แองก้า จะเคยเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตในบ้านเราหลายครั้ง ทัวร์คอนเสิร์ตไปทั่วโลกมาแล้วหลายรอบ แต่ทุกครั้งทุกรอบก็ยังคงสร้างความประทับใจให้กับบรรดาแฟนเพลง ได้รับเสียงปรบมือและคำชื่นชมอย่างท่วมท้น สมกับการเป็นนักเอ็นเตอร์เทนที่ยอดเยี่ยม ที่ไม่เคยทำให้ผู้ชมผิดหวังเลยจริงๆ

ประสบการณ์ในวงการเพลงทั้งชีวิตของ พอล แองก้า ซึ่งเริ่มต้นจากการร้องเพลงประสานเสียงที่โบสถ์ จนมีผลงานอัลบั้มมาแล้วถึง 125  อัลบั้ม รวมทั้งอัลบั้มที่เป็นภาษาอิตาลี, ญี่ปุ่น, ฝรั่งเศส และ สเปน จำหน่ายได้เกือบ 15  ล้านอัลบั้มทั่วโลก มีเพลงดังที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดีคือ Diana, Lonely Boy และ You’re Having My Baby อีกทั้งยังมีส่วนร่วมในการประพันธ์เพลงมากกว่า 900 เพลง ซึ่งรวมทั้งเพลงของ เอลวิส เพรสลีย์, บาบาร่า สไตร์เซ่น และ รอบบี้ วิลเลี่ยมด้วย และยังเป็นผู้แต่งเพลงฮิตให้กับนักร้องดังอีกหลายคน เช่น เพลง She’s a Lady ของ ทอม โจนส์, เพลง It Doesn’t Matter Anymore ของ บัดดี้ ฮอลลี่, เพลง Puppy Love ของ ดอนนี่ ออสมอนด์ และแน่นอนที่สุดเพลง My Way ที่ทำให้ แฟรงค์ ซิเนตร้า ดังเป็นพลุแตก นอกจากนี้เขายังเป็นผู้ค้นพบศิลปินดังมากมายมาประดับวงการ ซึ่งรวมทั้ง ไมเคิล บูเบล ด้วย

สำหรับการทำอัลบั้ม Classic Songs, My Way ทำให้ พอล แองก้า สามารถนำความสำเร็จกลับมาสู่สตูดิโอห้องอัดได้อีกครั้ง เพื่อพิสูจน์ว่าความสามารถของเขาในการเป็นศิลปินและนักแสดงมิได้จางหายไปตามกาลเวลา ผู้ฟังของเขาทั่วโลกรู้ดีว่าเขาเป็นผู้สร้างความบันเทิงที่ไม่เคยเหน็ดเหนื่อย สำหรับแองก้า การได้มีโอกาสทำให้ผู้ชมทึ่งเป็นสิ่งที่วิเศษสุดเหนือสิ่งอื่นใด และเสียงตอบรับของแฟนเพลงจากการแสดงสดของเขาในทุกๆ ครั้ง ก็เป็นสิ่งที่การันตีได้ว่าศิลปินระดับตำนานผู้นี้ จะยังคงอยู่ในใจของแฟนเพลงไปตลอดเช่นกัน

มาร่วมพิสูจน์พลังเสียง และเตรียมสัมผัสมนต์สเน่ห์แห่งบทเพลงอมตะ ที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจของใครหลายๆ คนกันอีกครั้ง กับคอนเสิร์ต “พอล แองก้า คลาสสิค โมเม้นท์ส ไลฟ์ อิน แบ็งคอค 2010” วันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ณ บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว บัตรราคา 2,500 / 3,500 และ 4,500 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร : 0-2262-3838
หรือ www.thaiticketmajor.com

You may also like...