บุรินทร์-ป๊อด โชว์สุดประทับใจ ประชัน อาต้อย เศรษฐา และ อา ชรินทร์ ในคอนเสิร์ตเอไอเอ

บุรินทร์-ป๊อด ร่วมโชว์สุดประทับใจ ขอประชัน อาต้อย เศรษฐา และ อา ชรินทร์  ในคอนเสิร์ตเอไอเอ ฉลอง 75 ปี & 6 ล้านกรมธรรม์  ปิดฉากไปอย่างสวยงามกับคอนเสิร์ตเอไอเอ ฉลอง “75 ปี & 6 ล้านกรมธรรม์” ที่เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มมาเพื่อลูกค้าให้ได้ชมศิลปินที่ชื่นชอบแบบขนกันมามันส์แบบนันสต๊อป

งานนี้ยังได้ศิลปิน 2 รุ่นที่เรียกได้ว่าเป็นระดับแนวหน้าของเมืองไทย มาประชันบทเพลงฮิตทั้งในอดีตและปัจจุบันอีกด้วย     อาทิ ชรินทร์ นันทนาคร,  เศรษฐา ศิระฉายา มากล่อมผู้ชมให้เคลิ้มไปทั้งอิมแพค อรีนา กับบทเพลงสุดซึ้ง เอไอเอยังเอาใจวัยแนวต่อเนื่องกับ 2 ศิลปิน บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และ ป๊อด ธนชัย อุชชิน มาปล่อยเพลงฮิตเอาใจแฟน ให้ได้มันส์กันแบบนั่งไม่ติดเก้าอี้ นอกจากนี้ยังมีหลากหลายศิลปินที่ร่วมตบเท้าขึ้นเวที อาทิ โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน, เจนนิเฟอร์ คิ้ม และการรวมตัวเฉพาะกิจครั้งพิเศษของ แอม แหม่ม ปุ้ม, ตุ้ย เอเอฟ และ สาวเสียงพิณ จินตหรา พูนลาภ

โดย มิสเตอร์รอน แวน โอเยน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ เป็นบริษัทประกันชีวิตแห่งแรกที่ดำเนินธุรกิจมาถึง 75 ปี เราใช้เวลากว่า 50 ปี และเป็นแห่งแรกที่กรมธรรม์ครบ 6 ล้านกรมธรรม์ในปี 2555 ในโอกาสนี้จึงได้จัดคอนเสิร์ต ฉลอง 75 ปี & 6 ล้านกรมธรรม์ ขึ้น เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจกับเอไอเอตลอดมา ได้มาสนุกกับศิลปินแนวหน้าที่เราคัดสรรมาอย่างดีเพื่อโอกาสพิเศษเช่นนี้ และ บริษัทยังหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านที่มาร่วมงานวันนี้จะได้รับความสุขความประทับใจกลับไปครับ”

เศรษฐา ศิระฉายา พรีเซ็นเตอร์เอไอเอ กล่าวว่า “วันนี้ได้มาร่วมคอนเสิร์ต ฉลอง 75 ปี & 6 ล้านกรมธรรม์เหมือนว่าได้กลับมาบ้าน เพราะเราร่วมงานกันมา 3 ปีแล้ว ผมรู้สึกดีใจที่มีส่วนในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าเอไอเอ สำหรับการจัดคอนเสิร์ตในวันนี้ ต้องบอกเลยว่าจัดเต็มมาก เพราะเป็นการรวมตัวของศิลปินชั้นนำที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย รู้สึกดีใจแทนลูกค้าเอไอเอ จริงๆครับ”

ด้าน บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ยังกล่าวอีกว่า “ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งความสุขให้กับลูกค้าเอไอเอ ที่อยู่คู่กับคนไทยมาถึง 75 ปี ในส่วนตัวก็ชื่นชอบผลงานของศิลปินหลายๆท่านอย่าง อาชรินทร์ และ อาต้อย ถือเป็นศิลปินในดวงใจของผม และใครอีกหลายคนครับ ก็ขอแสดงความยินดีกับเอไอเอ และขอให้อยู่คู่กับคนไทยไปนานๆ และมีกรมธรรม์ครบ 7 ล้านเร็วๆนี้ครับ”

You may also like...